10 ตอบกลับ

อย่าคิดมาก เรา40ปี สามี43ปีแต่งงานมา11 ปี แท้งครั้งแรกได้3เดือน แท้งครบ ต่อมาอีก7ปีก็ท้องอีกแท้งอีกและเมื่อไม่นาน ก.พ.เราก็แท้งอีกอายุครรภ์9วีค หมอว่าลูกไม่เจริญพันธ์ ต้องขูด สรุปขูดได้1เดือนปจด.มาหลังจากนั้นก็ท้องและแท้งอีก ช่วงนี้ก็พยายามใหม่. ป่านความโศกเศร้ามาครั้งแล้วครั่งเล่า. เราอยากให้มีกำลังใจสู้อย่าท้อเพราะไม่ได้มีแต่เราๆที่ผิดหวัง ยังมีอีกหลายคนเหมือนกัน. หมอเคยอธิบายว่าโคโมโซมเด็กอาจไม่สมบูรณ์ทำให้ร่างกายขับออกมา หากไม่ขับออกมามีสิทธิพิการได้ ฉะนั้นช่วงนี้ก็บำรุงร่างกายให้แข็งแรงแล้วก็สู้ต่อ หรือหากมีกำลังเงินเยอะก็ลองปรึกษาหมอเรื่องมีบุตรดูเผื่อมีทางแก้ไข

สู้ๆนะค่ะ ดูแลร่างกายให้แข็งแรงๆก่อนค่ะ หากเอกสารผ่านแล้ว ได้ไปอยู่ต่างประเทศกับแฟน น้องอาจจะอยากมาอยู่ด้วยในตอนนั้นก็ได้ค่ะ ตอนนี้เราก็รอเอกสารใบพำนักอยู่ ไม่รู้ว่าจะผ่านไหม ถ้าไม่ผ่านคงต้องคลอดลูกที่ไทย กว่าจะทำเรื่องไปอยู่ต่างประเทศใหม่คงต้องรอให้ลูกโตก่อน ยังไงก็สู้ๆนะค่ะ บางทีคุณทำเรื่องผ่าน แล้วน้องกลับมาอีกรอบทันทีก็ได้ค่ะ

สู้ๆนะคะ ของเรา12วีค พึ่งเสียน้องไปเมื่อวันที่24 เราตั้งใจมากอยากมีน้องมากเรย แต่สุดท้ายก้เสียน้องไป

สู้ๆนะคะอายุยังไม่เยอะพี่อายุ36แล้วพึ่งมีลูกคนแรกอยู่เลยค่ะ

ขอบคุณนะคะ

VIP Member

ปีนี้แท้ง 2 รอบเหมือนกันค่ะ ท้อ ไม่อยากมีแล้วค่ะ😭

สู้นะค่ะเป็นกำลังใจให้

ลองอ่านโพสเราดูนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะ✌✌

ขอบคุณมากๆค่ะ

สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็กลับมา ช่วงนี้บำรุงรอเลยค่ะ. คุณแม่ต้องมีร่างกายที่แข็งแรง และเข้มแข็งนะคะ สามีบ้านนี้อายุเยอะเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง