เราโดนขโมยเงิน หมื่นสอง แต่ญาติๆหาว่าเราใส่ร้ายเพราะอยากได้สมบัติ

เราเจ็บปวดมาก เงินที่ขอโมยไปเป็นเงินที่เราเก็บให้ลูก คนที่ขโมยเงินคือน้าของเราเอง บ้านเราอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ คือ พ่อแม่ เราสามี ลูก และน้าไม่มีลูกเมีย สามีเราทำงานคนเดียวหาเงินเลี้ยงเรากับลูก ลูกเรา 4 เดือน เราเป็นแม่ฟูลไทม์ เราอยากแยกบ้านมากๆ แต่พ่อกับแม่จะคอยห้ามทุกครั้ง อยากให้ดูแลบ้าน ดูแลท่านตอนแก่ เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านมรดกของตากับยาย ถ้าเราไปญาติๆจะมาแย่งกันแล้วไม่มีใครคอยปกป้องพ่อกับแม่ น้าเราเป็นคนขี้เมา งานการไม่ทำ อาศัยการขอเงินจากคนนู้นที คนนี้ทีเพื่อไปกินเหล้า ช่วงหลังเรารู้สึกว่าเงินเราหายทีละนิดละหน่อย บวกกับอยู่ๆ น้าก็มีเงินขึ้นมา จ้างคนมานวด ซื้อผู้หญิง เลี้ยงเหล้าคนอื่นๆ เราเลยจับสังเกต แล้วก็เป็นแบบที่เราคิดจริงๆด้วย น้าเรามาขโมยเงินเรา เราให้นมลูกอยู่ น้าคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน จึงเดินมาขโมย เราบอกเรื่องนี้กับญาติๆ แต่เรากลับโดนด่าว่าใส่ร้าย อยากแย่งสมบัติ อยากครอบครองบ้านตายาย เราไม่ได้ถ่ายรูป เพราะสถานการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก เงินเราไม่ได้คืนสักบาท แถมยังกลายเป็นผู้ร้ายอีก บางวันเราต้องอดทนเพราะน้าจะคอยโชว์อวัยวะเพศ พร้อมทำหน้าเขินๆให้เราเล่นด้วย เราถ่ายรูปแล้วเอาไปให้ญาติดู ญาติบอกว่ามันเป็นชายโสด เรื่องปกติ เราเลยบอกให้ญาติพาลูกสาวมานั่งคว*น้ากับเรา ก็โกรธเราเป็นฟืนเป็นไฟ ทุกวันนี้เราปากร้ายขึ้น วีนฉ่ำ สู้ยิบตาไม่ว่ากับใครหน้าไหน ถ้ารู้ว่าญาติคนนี้นินทา เราโทรไปด่าเลย กับน้าทุกวันนี้คือสาปแช่งต่อหน้า สาปเข้า สาปเย็น สาปให้มันได้ยิน บางครั้งเครียดมากถึงขนาด Toxic ใส่สามี เราจะทำยังไงดี เรามืดแปดด้าน นั่นก็ครอบครัว นี่ก็พ่อแม่ อยากไปให้พ้นจากที่นี่

5 ตอบกลับ

แม่เชื่อเรานะ กฎหมายอาจจะลำบากถ้าไม่มีหลักฐาน แต่กฎแห่งกรรมมีจริงค่ะ ถ้าชาติที่แล้วไม่เคยไปเอาของเขามา ก็รอดูผลที่เขาจะได้รับค่ะ อย่างเราใครทำอะไรเรา ถ้าเราไม่เคยไปทำเขาก่อน วันนึง(อาจไม่เร็วติดจรวด แต่ไม่ช้าจนลืม) เขาจะได้รับในสิ่งที่ทำค่ะ เงินร้อน เงินขโมยหมดไว และได้มาเท่าไรก็จะยิ่งเสียไปด้วยรูปแบบต่างๆโดยไม่รู้ตัว ชีวิตจะสงบสุขยากค่ะ แนะนำแม่ติดกล้องวงจรปิดค่ะ สมัยนี้ราคาไม่แพงหลักร้อย พันต้นมีค่ะ คุ้มมาก เก็บหลักฐาน ไม่ไหวลงบันทึกกับตำรวจ มีปัญหาทีหลังจะได้มีหลักฐานไว้ แม่เองก็ระมัดระวังตัวด้วยนะคะ ยิ่งถ้าสามีออกไปทำงาน ไม่ก็หาตู้เซฟ นิรภัย ในไทยวัสดุ โกลบอลเฮ้าท์ หรือโฮมโปร มีขายหลักพันสองพัน ใส่รหัสได้ แม่หาวิธี เก็บ หรือล่ามตู้นิรภัยไว้กับที่ค่ะ อย่าให้ยกไป จะมีแต่แม่กับสามีที่เปิดได้ อ้อ กล้องวงจรปิด แนะนำติดสัก 2-3 ตัว (ทยอยซื้อทีละเดือนได้ค่ะ และแนะนำติดตั้งแบบออกเสียงได้ผ่านจอมือถือเรียลไทม์ เวลามาขโมยแม่ดูผ่านจอตะโกนให้ดังเลยค่ะ ให้คนในบ้านได้ยินด้วย ราคาไม่แพงค่ะ บ้านเราใช้อยู่พันต้น) ตั้งกล้องไว้สูงๆนะคะ ไม่ให้มันมายุ่งได้

ส่วนตัวสมบัติช่างแม่งค่ะ ใครจะอยู่ไม่อยู่สุดท้ายสิทธิ์ต้องว่ากันตามกฏหมายค่ะ จะมาอ้างว่าฉันอยู่ดังนั้นต้องเป็นของฉันกับศาลไม่ได้ เขาตัดสินกันตามลำดับญาติจ้า ออกโลดแม่ พ่อแม่จะอยู่ก็แล้วแต่ท่านค่ะ เราต้องเอาลูกไว้ก่อนนะคะ การเลี้ยงลูกแล้วอยู่ในสภาพแวดล้อมประสาทมันโคตรแย่เลย ลูกแม่จะได้รับผลเต็ม ๆ เราเจอมาแล้วค่ะ เครียด กดดัน ประสาททะเลาะกับผัวทุกวัน คนรับกรรมคือลูก กว่าจะรู้ตัวก็สายละ ลูกไม่เล่นกับเรา ไม่คุยกับเรา ไม่มองหน้าเราด้วยซ้ำ เพราะเราเป็นแม่ที่ประสาทแดกมาเสมอ ดังนั้นจงอยู่ในที่ที่ทำให้เรามีสุขภาพจิตที่ดี มีความสุขที่จะเลี้ยงลูก เป็นเมียที่น่ารักกับผัวนะคะ

เรื่องขโมยแนะนำแจ้งความค่ะ คดีแบบนี้ง่ายมากตำรวจมุ่งไปที่คนในครอบครัวอยู่แล้วค่ะ เพราะเงินอยู่ในบ้าน ถ้าแต่แจ้งความแล้วจะยอมความไม่ได้นะคะ เพราะเป็นอาญา ส่วนเรื่องโชว์ คุณจำเป็นต้องทนอยู่ในสภาพแบบนั้นหรอค่ะ เกิดวันนึงมันขาดสติมามากๆแล้วทำอะไรคุณ คุณคิดว่าญาติๆจะเข้าข้างใครค่ะ ถ้าพอมีเงินเก็บ ออกไปอยู่ข้างนอกกับสามีดีกว่าค่ะ เชื่อพ่อแม่ก็ดี แต่ถ้ามากไปก็ทุกข์ป่าวๆ ท้ายที่สุดชีวิตใครชีวิตมันค่ะ พ่อแม่ไม่สามารถควบคุมเราได้ทุกอย่าง

คนที่แม่ต้องบอกถึงพฤติกรรมน้าคือ คุณแม่ของแม่ค่ะ ให้ท่านอันเชิญน้าออกไป บ้านเป็นสิทธิของคุณแม่ ญาติไม่เกี่ยวกับเรื่องนี่ มีไรไม่ต้องไปบอกไปเล่ามาก เห็นไหมเขาว่าแม่จะเอาบ้านอยู่เนี่ย ถ้าเขาก็อยากได้บ้านเขาจะเข้าข้างแม่ทำไม แม่ทนไม่ได้ออกไปสะก็ดีสิเขาจะได้มาอยู่ตามแผนเลยเนี้ย คนเดียวตอนนี้ที่ต้องรู้เรื่องคือเจ้าของบ้าน ถ้าเจ้าของบ้านรู้แล้วไม่ทำอะไรค่อยหนีจากคนเหล่านี้ออกมาค่ะ แต่ใครจะทนได้มีคนมาอนาจารลูกสาวขนาดนี้

เป็นฉันไปตั้งแต่โชว์ไข่ครั้งแรกแล้ว ไม่อดทนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง