ลูกเผลอตัวนอนคว่ำตอนดึกๆทำไงดีคะ

เราเกือบเสียน้องไปแล้วค่ะ น้องกำลังเข้า 5 เดือน น้องกำลังคว่ำเก่งเลยค่ะ เราเข้าห้องน้ำมาเห็นน้องนอนคว่ำหน้าจุ่มกับที่นอนไม่ขยับเลย เราเลยรีบบิดหัวน้องให้พ้นจากที่นอน น้องหายใจเข้าดังมากเลย เราขวัญเสียหมดเลยค่ะ ทำยังไงดีคะแม่ๆ น้องนอนกับแม่ค่ะไม่ได้นอนเตียงแยก 😭😭😭#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ลูกเผลอตัวนอนคว่ำตอนดึกๆทำไงดีคะ
5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันคะแม่7เดือนแล้วเค้าเลยใช้วิธี เค้าเอาหมอนที่เค้านอนกั้นทั้งซ้ายขวาเลยและก็เอาหมอนข้างของลูกให้เค้านอนกอด บางครั้งท่าเข้านานๆก็อุ้มเค้านอนในกะละมังเข้าไปในห้องน้ำกับเค้าด้วย เค้าจะรีบๆทำอะไรให้เสร็จเพราะลูกชอบนอนดิ้นมากบางทีก้อเอาหมอนกั้นสะดุ้งกั้นตัวเค้าถ้าเราใช้หมอนข้างแบบผู้ใหญ่มันจะทับน้องได้เราต้องเอาหมอนข้างเล็กๆของเค้าและกั้นด้วยหมอนของเรานอนอีกทีแบบนี้ไม่สามารถทับน้องได้คะแม่และน้องก้ไม่ดิ้น บ้านนี้เลี้ยงคนเดียวไม่มีคนเฝ้าพยายามลองทำหลายๆทาง

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆเลยนะคะแม่ เดี๋ยวจะลองทำดูบ้างค่ะ🙏🏼🙏🏼💞

ลูกเรานอนคว่ำตั้งแต่สิบวันค่ะ แม่ก็กังวลค่ะ แต่เค้าพลิกหัวเองซ้ายขวาได้ ที่นอนก็สำคัญนะคะ ต้องไม่นุ่มเกิน ระบายอากาศดี อย่ามีตุ๊กตาหรือหมอนอะไรใกล้เค้าเพราะมันสามารถล้มมาทับเค้าได้ค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากๆนะคะแม่ 🙏🏼🙏🏼🥰

ซื้อกล้องติดค่ะ ไม่แพง เอาไว้ดูน้องผ่านมือถือค่ะ บ้านนี้ก็ติดค่ะ เวลาออกมาทำงานแล้วลูกชายอยู่บ้าน ลูกชายอยู่ป.6 เวลาเข้าห้องน้ำหรือทำอะไรตอนน้องหลับดูน้องได้ตลอดค่ะ

เอาหมอนกั้นซ้ายขวาไว้ค่ะ เขาจะคว่ำเองตอนเราเผลอยากขึ้น หมอที่กั้นอัดให้แข็งหน่อยนะคะนุ่มไปเดี๋ยวหน้าจุ่มหมอนอันตราย

2y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆนะคะแม่🙏🏼🥰❤

น่ารักมากๆเลยค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ 🙏🏼🥰