แม่ผัวลูกสะไภ้?

เราอยู่ของเราดีๆมาตลอดอยู่เฉยๆมาตลอด เค้าเป็นฝ่ายว่าเราก่อนตลอดทั้งที่เราไม่ได้ทำไรให้ เมื่อวานเค้าถามใครเอาของนี่มาให้ เลยบอกว่าหนูก็ไม่รู้เเล้วเค้าไม่ได้ยินเลยถามซ้ำเราเลยบอกว่าไม่รู้แต่พูดดังให้เค้าได้ยิน จู่ๆก็มาว่าเราตะคอกใส่ ว่าเรานิสัยเสียอย่างงั้นอย่างงี้ทั้งๆที่หูตัวเองไม่ดีเอง ชอบว่าเราว่าเลี้ยงลูกยังไงให้โดนยุงกับอ้าวเห่ย มันก็มีบ้างแหละที่จะต้องโดนกัดจะให้มานั่งไล่ยุงทั้งวันก็ไม่ใช่ พอนอนเฝ้าลูกก็หาว่าไม่ทำอะไร สรุปเค้าต้องการอะไรจากเราคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยุงกับเด็กแทบจะของคู่กันเลยค่ะ ระวังแทบตายมันยังแอบมากัดจนได้ ส่วนปัญหาแม่ผัว ถ้าเราเจอเราคงหอบลูกกลับบ้านค่ะ ขออยู่ในที่ที่สบายจิตดีกว่า

2y ago

จริงค่ะ แต่เรามาคิดดูเราไม่มีญาติคนไหนที่ช่วยเลี้ยงได้เลยเพราะต้องทำงานหาเงิน แต่ถ้าอดทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ไม่ว่าจะเพราะเหตุผลอะไรก็รั้งเราไม่อยู่ นี่อดทนเพราะแฟนขอเลยบอกแฟนว่าถ้ายังอยากอยู่ด้วยกันก็ขอไปทำงานดีกว่า

ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้นี่เป็นปัญหาโลกแตกจริงๆ ค่ะ 😂 ต้องทำใจอย่างเดียว โชคดีที่เราอยู่คนละบ้านและสามีก็ไม่ได้เข้าข้างแม่ผัวเลยสบายไป

2y ago

นี่ว่าจะแยกบ้านอยู่ปีนี้ พอมีลูกงบประมาณทำบ้านเลยลดลง เลยอยู่ไปก่อนเราอยู่ชั้นบนเขาอยู่ชั้นล่าง จะลงมาตอนที่ไม่อยู่เท่านั่น