คุณแม่ตั้งท้องท่านไหนร้องไห้บ่อยบ้างค่ะ

เรามีความรู้สึกค่ะ ว่าพอเราท้องแล้วแฟนก็ไม่ค่อยสนใจ ความสำคัญของเรากับลูกจะมาเป็นอันดับสุดท้าย เค้าให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่า เวลาพูดก็จะใส่อารมณ์ไม่ค่อยจะพูดคุยกันดีๆ ทำให้เราเสียใจ เราต้องนอนร้องไห้เกือบทุกคืน เราไม่รู้จะต้องทำยังไงดี เราไม่อยากร้องไห้เลย แต่มันก็อดกลั้นไม่ได้ พยายามแล้วน้ำตามันก็ไหลออกมา อยากมีเพื่อนคุยคอยปรับทุกข์เราก็ไม่มี เหมือนชีวิตตัวคนเดียว

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เป็นค่ะ สำคัญน้อยกว่าเกมที่เขาเล่นตลอด อยู่บ้านด้วยกัน 24 ชม. ไม่ดูดำดูดีไม่ถามไม่ห่วงอะไรเราเลย ทะเลาะกันก็ขึ้นเสียงใส่โมโหใส่ตลอด ไม่มีเพื่อนไม่มีใครคุยด้วยเหมือนกัน เราคุยกับตัวเองค่ะ คุยเล่นกับลูก หากิจกรรมทำคนเดียว รักตัวเองปลอบใจตัวเอง ทุกวันนี้ลูกขวบนึงแล้ว ก็ยังคุยกับตัวเองเหมือนเดิมจ้า สามีก็ไม่สนใจทั้งเราและลูกเสมอต้นเสมอปลาย แต่เราไม่สนใจละ เราสนแค่ลูก

อ่านเพิ่มเติม
12mo ago

เราก็ดิ่งค่ะ ถามตัวเองทุกวันว่าเรามีเขาไปทำไมกัน จนท้องได้ 7 เดือน แค่เราง่วงนอนตื่นไปทำข้าวให้ไม่ไหวให้เขาทำเองมันโมโหกระทืบเท้าตึงตัง เราเลยถามหย่า จะไปไหนก็ไป จะเอาอะไรเรายกให้หมด แต่เขาไม่ยอมหย่าค่ะ อ้างว่ารักเราอยากอยู่กับเราและลูก ส่วนเราพอรักตัวเองมากขึ้นก็ตาสว่าง เขาเห็นแกตัวกับเรามากจนรักเขาต่อไม่ลง หมดรักไปนานแล้วค่ะ ทุกวันนี้อยู่กันได้เพราะมันไม่ไป