#ท้องแรก4เดือนแล้ว

เราพึ่งรู้ว่าตัวเองท้อง4เดือนแต่ยังไม่ได้ไปฝากหมอจะด่าไหมกัวหมอด่าจังเลย#ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้. 4เดือนครึ่ง ตรวจเจออีก2วันไปฝากเลย สาเหตุที่ไม่รุ้ตัวว่าท้อง. 1 ปจด. ชอบขาด 2-3เดือนมา1ครั้ง เป้นเวลา เกือบ5ปี ไปหาหมอ. จะมียามากินให้ปจด.มา แต่ครั้งนี้ไม่กินเพราะอาจจะท้อง แล้วก้ท้องจิงดีที่ไม่กินยา 2. ตั้งแต่ตั้งท้องมาไม่เคยมีอาการแพ้ท้องอะไรเลย ตอนนี้ตัวเล้กแข็งแรงดี 33w4b 3. คุณหมอไม่ได้ว่าไม่ด่า แต่ก้ะถามเหตุผล.

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ฝาก6เดือนค่ะ หมอจะถามทำไมฝากช้าบอกเหตุผลค่ะ แต่ก้ควรรีบไปฝากค่ะ หมอเขาจะตรวจเลือดเราถ้าเราไม่เลือดจางไม่เป้นอะไรเขาก้จะไม่ตรวจแฟนค่ะ แต่ถ้าเราเป้นเขาจะตรวจแฟนและไห้ยาบำรุงมากิน และก้จะฉีดวัดซีนไห้จ้า

บ้าน​นี้ไปฝากตอน6เดือน​ค่ะหมอไม่ด่าแต่หมอ อธิบาย ให้ฟังค่ะกลัวเรากับลูกจะได้รับยากับวัคซีน​ไม่คบตามที่หมอต้องฉีด​ให้อีกอย่าง​กลัวว่าเด็ก​จะเป็นอะไรหรือป่าว​ประมาณ​นี้ค่ะ

เหมือนเราเลยพึ่งรู้ว่าท้องจะเข้า5เดือนแล้ว หมอไม่ด่านะ บอกเหตุผลไปว่าเราไม่ทราบว่าตัวเองท้องเลยมาฝากช้า รีบไปฝากนะคะ ❤️กำหนดคลอดกุมภาพันธ์ปีหน้า ตื่นเต้นมาก👼🏻

กลัวหมอด่า แต่ไม่กลัวลูกพิการหรอคะ หมอไม่ด่าหรอ แค่บ่นๆ เด็ก1-3เดือน คือเขากำลังสร้างอวัยวะนะ ถ้าไม่ได้กินยาก้อาจะพิการได้ เด็กไม่ได้โชคดีทุกคนนะคะ

ไม่ด่าค่ะ บ้านนี้ก็รู้ช้าวันไปฝากนึกว่าตัวเองท้องได้2-3เดือน แต่จำวันที่ปตดมาผิด หมอซาวด์ดูบอกว่าอีก2วันก็4เดือนแล้ว ฝากครั้งแรกรู้เพศเลยค่ะ🥰

บ้านนี้พึ่ง​ไปฝากมาจ้าท้องได้4เดือนหมอไม่ด่าน่ะค่ะตอนเราไปฝากก็คนฝากท้องแล้วเข้าห้องคลอดเรยหมอก็ไม่ด่า

ไม่ด่าหรอกค่ะเพราะเราก็เพิ่งรู้ตัวนี่เนอะว่าท้อง แต่พอรู้รีบไปฝากเลยนะคะจะได้ดูแลเจ้าตัวน้อยค่ะ

อย่ากลัวหมอด่าเลยค่ะ ห่วงสุขภาพตัวเองและลูกดีกว่า ยิ่งฝากท้องช้า ยิ่งได้รับยาบำรุงช้านะคะ 😄

ไม่ด่าจ้าแม่บ้านนี้ไปฝากตอน2เดือนแต่หมอบอกว่าปกติ3เดือนเขาไห้ฝากแต่ฝากไว้ก็ดีเหมือนกัน