ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ เราเหนื่อยเหลือเกิน

เราท้องได้8เดือนแล้วใกล้คลอด เรากังวล คิดมาก เหนื่อย แฟนเราก็มีผู้หญิงคนอื่นคุยมั่วไปหมด เราเคยคุยกันเรื่องนี้หลายรอบแล้วเขาก็รับปาก สุดท้ายก็ทำแบบเดิม เราทั้งเหนื่อยทั้งเครียดงานบ้านเราทำเองทุกอย่าง เขาไม่เคยช่วยเราเลย เรายกผ้าไปซักแล้วล้ม ตกกลางคืนปวดท้องเข้าฉุกเฉิน มีแต่พ่อกับแม่เราไปดู แต่เขาไปนอนบ้านเพื่อน เราเหนื่อยที่สุด เราเสียสละทุกอย่างเพื่อเขาเพื่อลูก คิดเสมอว่าเราต้องไม่ลำบาก สุดท้ายความเสียสละเราไร้ค่า เราทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตด้วยกันเปลี่ยนแปลงทุกอย่างอยากให้เป็นเหมือนเดิมตอนที่คบกับ สุดท้าย ความรักความเสียสละที่เราทำไป เราได้แต่อะไรคืนมาก็ไม่รู้ ทั้งทำงาน ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อง สุดท้ายกลับบ้านมาต้องใช้ชีวิตคนเดียวทำงานบ้าน กว่าเขาจะกลับบ้านมาก็ดึกเวลาคุยกันยังไม่มีเลย🥲

2 ตอบกลับ

สามีเรา ตอนเราท้องมันไม่เคยใยดีเราเลย วัน ๆ ทำงานเล่นเกมนอนกินข้าว (แยกห้องกันเพราะเขาสูบบุหรี่ในห้องนอน) ไม่พอยังใช้เราทำทุกอย่าง เราทำงานหาเงินมาจ่ายค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดตั้งแต่ท้องยันคลอดมันจ่าย 1,800 ถ้วน พอคลอดก็ยังทำตัวแย่ ไม่เคยช่วยดูลูก ต้องทะเลาะกันก่อนถึงจะย้ายก้นมาดูลูกได้ ดูก็ดูส่ง ๆ ดูแบบเลี้ยงหมา เปิดมือถือทีวีให้ลูกดูตัวเองนั่งเล่นเกมซะ เราทำงานจำเป็นต้องให้มันผลัดดู เราถามหย่ามันก็ไม่หย่าบอกจะอยู่กับลูก พอให้เอาลูกไปมันก็ไม่ไป นี่อยากให้มันมีเมียน้อยแล้วหอบเสื้อผ้าหนีตามเมียน้อยไป รำคาญ ไม่อยากอยู่ด้วย เกลียดขี้หน้าเพิ่มขึ้นทุกวัน ความสัมพันธ์ที่อยู่แล้วประสาทกินก็ออกมาเถอะค่ะ อย่าไปทนอยู่เลยถ้ามันไม่มีอะไรดีขึ้น เดี๋ยวจะเป็นบ้าแบบเรา

รักตัวเองให้มากขึ้นนะแม่ ถ้าแม่รักตัวเองมากกว่าเขาเมื่อไหร่แม่จะตัดเขาได้ง่ายมาก เป็นกำลังใจให้นะค่อย ๆ คิดหาทางออก

บ้านนี้แย่กว่าอีกค่ะ ตั้งแต่เรารุ้ว่าท้องเราก็รีบบอกเค้า แต่เค้าไม่เคยสนจัยเราเลย ไม่เคยเอาเรื่องที่เราท้องไปบอกทางบ้านเค้า นี้ท้อง33w เค้าไม่เคยถามเราสักคำเปนไงบ้าง เราต้องลำบากขึ้นมาทำงาน ส่วนเค้าก็ยุบ้านเค้า โทรไปก็ไม่อยากจะรับ นี้เป็นลูกคนแรกของเรา แต่เรารุ้สึกโครตพลาดกับผู้ชายคนนี้ #พูดง่ายๆเค้าจะไม่รับผิดชอบนั้นแหละ เราพยายามคิดบวกเพื่อสักวันเค้าจะคิดได้ว่าเค้าจะเปนพ่อคนแล้ว แต่ป่าวเลย เสียความรู้สึกมากที่รักมัน

ของเราอยู่ด้วยกัน มีทั้งเรื่อง ผญ. ทุกวันนี้ก็มีเราไม่พูดเราเหนื่อย เขาไม่เคยมีความคิดว่าเป็นพ่อเลย หาเงินมาได้ไม่เคยรู้จักเก็บอยากได้อะไรซื้อมันทุกอย่าง เวลาติดหนี้เพื่อนมีปัญหา เราเป็นคนจ่าย ทุกวันนี้เราไม่ทำอะไรเลยหิวอะไร หากินเอง เราบอกแค่ว่า เราเหนื่อย อีกนิดเดียวจะคลอดแล้วทำไม่ไหว มีมือมีตีนก็ทำกินเอง ไม่งั้นก็ไปกินกับเมียน้อยมึงนู้น ตุยกับใครแล้วมีความสุขก็ไปให้มันหาให้กิน

คำถามยอดฮิต