ต้องทำไงดีคะเดือดร้อนมาก

เราท้องได้8เดือนกว่าๆแล้วคะ แล้วตอนนี้ก่เลิกกับพ่อของลูกแล้วพอดีเขามีผู้หญิงอื่นเราเลยตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิตเขาโดยที่เขาไม่คิดที่จะยื้อเรากับลูกไว้เลยเขาเลือกผู้หญิงอื่นโดยที่ไม่แคร์ความรู้สึกของเราเลย แล้วตอนนี้ลำบากมากเรื่องค่าใช้จ่ายงานก่ไม่มีทำเงินก่ไม่มีใช้ เสียใจมากจริงๆไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำกับเราและลูกได้😔😢ไม่รู้จะทำไงดี

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นกำลังใจให้ค่ะของเราตอนท้องอ่อนๆฝ่ายแฟนไม่เอาเลยค่ะคิดว่าเราโกหกว่าท้องเพื่อจะจับลูกชายเขาด้วยซ้ำแล้วแฟนก็เอาแต่แม่จนในที่สุดแฟนก็ยอมรับกลับมาอยู่กับเรากับลูกค่ะขอให้คุณแม่หาทางออกที่ดีนะคะน้องกำลังจะเกิดมาอีกไม่นานอยู่กับน้องอาจจะมีความสุขกว่าอยู่กับเขานะคะ

ถึงเราจะมีลูกก็ไม่สามารถรั้งผช.ไว้ได้หรอกค่ะ ถ้าคนมันจะไป โดยเฉพาะผช.ที่ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่รู้จักสำนึกผิดชอบชั่วดี สามีที่ดียังเป็นไม่ได้ พ่อของลูกก็ไม่สมควรเป็น เราเป็นแม่ต้องอดทนเพื่อลูก ลูกจะภูมิในตัวเราเองค่ะ เราเลี้ยงเค้าให้ที่ดีสุด

สู้ๆนะคะแม่ลองหาอ่านข้อกฏหมายในยูทูปฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรดูค่ะ ถ้ากังวลเรื่องค่าคลอดลองไปโรงพยาบาลรัฐใช้บัตรทองดูค่ะน่าจะเสียไม่เยอะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ อีกนิดเดียวก็ได้เจอน้องแล้ว มันทำใจยากเราเข้าใจค่ะ แต่คุณแม่คิดถึงลูกไว้เยอะๆนะคะ ไม่มีเขาอย่างน้อยก็ยังมีลูกนะคะ ✌️👼

เค้าก็8เดือนกว่าน้ะคะ เจอสถานการณ์นี้เหมือนกัน เค้าเลือกเดินออกมา และปรึกษาครอบครัว ตัวเองต้องเข้มแข็งนะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป🤍

กลับบ้านเรา ย้ายสิทบัตรทองตามไปคลอดที่ไหนย้ายไปที่นั้น และฝากต่อเสียเงินไม่เยอะค่ะ รักและดูแลตัวเองกับลูกให้ดี🥰

เราก็เป็นค่ะ ทำใจ อยู่กับลูกสบายใจ ในท้องอีกคน ขายของออนไลน์เอาไม่ง้อ คนแบบนั้น สู้ๆค่ะ

ไม่จดก้สามารถฟ้องค่าเลี้ยงดูบุตรได้นะคะลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ค่า

ได้จดทะเบียนกันไมค่ะฟ้องร้องได้นะถ้าจด

2y ago

ไม่จดก็ฟ้องได้ค่ะ ฟ้องค่าเลี้ยงดูบุตรค่ะ

Super Mum

เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง