34w6d มีอาการปวดหลังบ่อย

เราท้องตอนนี้ 34w6d ปวดหลังมาก เลย คร่า เป็นอะไรไหมคร้า

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาการแม่ท้องปวดหลังนี่เป็นเหมือนกันเลยจ้าตัวเอง อาจเป็นเพราะเรา ยืน เดิน นั่ง นานไป เวลานอนลงบนเตียงกลางคืนเลยปวดหลัง แถมปวดกระดูกในสะโพกแปล๊บๆ อีก เดินแทบไม่ได้ สามีต้องพาไปห้องน้ำค่ะ พอดึกๆ ตีสอง ตีสาม ปวดกล้ามเนื้อขาแบบตะคริวอีก บิดเป็นก้อนๆ ร้องลั่นบ้านเลยค่ะ

ท้องได้ 34w6d แล้วรู้สึกว่าปวดหลังมาก อาจเป็นเพราะมาจากสาเหตุของท่านอนที่ผิดท่าค่ะ ลองหาหมอนมาหนุนเท้าไว้นะค่ะ จะสบายมากขึ้น หมอนก็ขออย่าให้สูงมาก ท่านอนที่สบายที่สุดสำหรับท้องโตๆ ของเราคืนท่าตะแคงค่ะ

แม่ท้องปวดหลังน่าจะมาจากสาเหตุการนอนนั่นแหละค่ะ ของเราใช้หมอนข้างสำหรับคนท้อง มันช่วย support การนอนได้ดีมากๆๆๆ ช่วงหลังเรามีอาการกรดไหลย้อน เอาหมอนข้างมาพันเป็นเก้าอี้แล้วนั่งหลับเอาค่ะ สะดวกดี

เค้าบอกว่าถ้าแม่ท้องปวดหลัง ช่วงนี้ อาจเป็นเพราะ ร่างกายปรับเปลี่ยนให้พร้อมกับการคลอดนะคะ โดยเฉพาะ 3 เดือนก่อนคลอด นี่บางคนอาจมีอาการปวดร้าวไปถึงเชิงกรานเลยทีเดียว

จำได้ว่าตอนท้องแก่ ๆ ต้องนอนแบบกึ่งนั่งกึ่งนอน ต้องเอาหมอนซัก 2-3 ใบมารองหลังกับหัว แล้วก็นอน หรือถ้านอนราบก็ต้องนอนตะแคง เอาหมอนใบเล็กรองตรงท้องด้วยค่ะ

ท้องได้ 34w6d นี่คือว่าเข้าข่ายอาการปวดท้องเหมือนในบทความนี้เลยนะคะ ลองเอาไปอ่านดูก็ดีนะคะ https://th.theasianparent.com/แม่ท้องปวดหลังเบอร์นี้-อันตรายรึเปล่านะ/web-view

พยายามอย่ายืนนาน นั่งนาน ปวดก็ให้สามีนวดให้ก็ได้ค่ะ สามีเรานวดให้เราบ่อยมากก ถ้าเค้าไม่นวดให้ก็เอาไม้หน้า 3 เรียกเค้าก็ได้ค่ะ 55555

พยายามอย่ายืนนาน นั่งนาน ปวดก็ให้สามีนวดให้ก็ได้ค่ะ สามีเรานวดให้เราบ่อยมากก ถ้าเค้าไม่นวดให้ก็เอาไม้หน้า 3 เรียกเค้าก็ได้ค่ะ 55555

อาการปกติคะ เข้าไตมารที่3 อาการปวดก็จะเป็นเยอะหน่อย เรา35wทั้งปวดทั้งเป็นตะคริว ส่วนใหญ่แก้อาการปวดด้วยการนอนพักคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-50081)

คำถามที่เกี่ยวข้อง