สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

เราตั้งครรภ์มา6เดือนแล้วค่ะไปอัลตร้าซาวด์ดูเพศแต่น้องไม่ให้ดูค่ะน้องนอนขาไขว้ห้างปิดเพศไว้ส่วนตัวเราเองเราอยากได้เด็กผู้หญิงค่ะแต่สามีอยากได้ผู้ชายตั้งแต่เราตั้งครรภ์มาเราไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะและรู้สึกอยากกินของหวานมากกว่าปกติไม่รู้สึกอยากจะกินของเปรี้ยวเลยแต่ตอนเราไม่ได้ตั้งครรภ์เราเป็นคนที่ชอบกินของเปรี้ยวมากเลยค่ะแบบนี้เราพอจะเดาได้มั้ยคะว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชายคุณแม่เราบอกว่าอาจจะเป็นเพศหญิงค่ะ #ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ #ท้องแรก

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ตอนรู้ว่าท้องใหม่ๆจะกินแต่ของเปรี้ยวตลอดเลยค่ะ มะม่วงเปรี้ยวๆต้องได้กินทุกวัน พอเข้าไตรมาสสองเริ่มมาติดของหวาน ตอนนี้33วีคแล้ว ได้ผู้ชายค่ะ แต่อาการพวกนี้มันบอกเพศไม่ได้ค่ะต้องซาวน์อย่างเดียว

เราก็มีอาการแบบนี้ค่ะ ตรวจนิฟตอน12W ได้ลูกผู้ชาย อัลตร้าซาวด์ก็ได้ผู้ชายค่ะ คำนวณจากอาการเชื่อได้แค่ประมาณ 20-30%ค่ะ แม่ลองให้คุณแกล้งๆน้อง ให้ขยับตัวตอน ซาวด์ดูนะคะ

แต่ล่ะคนไม่เหมือนกันค่ะแม่ส่วนตัวเราอาการแบบเดียวกันเลยค่ะไม่แพ้เลยตั้งแต่ตั้งท้องไม่ชอบของเปรี้ยวชอบกินของหวานมากได้ลูกชายค่ะ☺️

1mo ago

ขอบคุณนะคะตอนนี้กำลังเถียงกับสามีอยู่เลยค่ะว่าเป็นหญิงหรือชายสามีบอกว่าผู้หญิงที่ไหนจะนอนไขว่ห้างเขาคาดหวังว่าจะเป็นผู้ชายสูงมากเลยค่ะ😅

ของเราพึ่งจะมาอ้าโชว์เราจิ้มพุงให้ลูกตื่นก่อนไปคลินิคแล้วก็กินโอวัลตินค่ะ น้องโชว์เลย พึ่งรู้21วีคนี้เองค่ะ

บ้านนี้ก็อาการแบบนี้เลยค่ะ ได้ลูกสาว

เราก็อาการแบบนี้เลย ได้ผู้หญิง