อาจเกิดภาวะไข่ฝ่อ น้ำตาไหลเลยคะ😢

เราตรวจครรภ์เมื่อวันที่13กันยายนพบว่าท้อง แต่วันนี้เราไปฝากครรภ์หมอตรวจเจอแต่ถุงน้ำคล้ำไม่เจอตัวเด็กหมอบอกได้7สัปดาห์ คือตอนที่หมอพูดน้ำตาไหลเลยค่ะ ตั้งใจที่จะมีเขาซื้อของมากินเพื่อบำรุงเขาทุกอย่างไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองแต่หมอนัดไปดูอีกทีวันที่15ตุลาคมภาวะนาขอให้เจอตัวเด็กด้วยเถิดสาธุๆ🙏🏻🙏🏻🙏🏻👶🏻👨‍👩‍👧‍👦

อาจเกิดภาวะไข่ฝ่อ น้ำตาไหลเลยคะ😢
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซาวทางช่องคลอดรึป่าวคะ ถ้าซาวทางช่องคลอดจะค่อนข้างแม่นค่ะ เราก็เคยหลุดช่วง 8-9 w ต้องเข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมชาติคัดสรร น้องมาแบบไม่สมบูรณ์เลยไปต่อไม่ได้ เรารีบทำใจ ไหว้พระ ทำบุญ สวดมนต์ ออกกำลังกาย พักผ่อนมากๆ แล้วอีกสองเดือนน้องก็มาใหม่แบบงงๆ คราวนี้แข็งแรงดีค่ะ ให้กำลังใจนะคะ ❤️

เราก็เคยเป็นค่ะ เมื่อเมษาที่ผ่านมาค่ะ ตอน 7 วีค เด็กหยุดการเจริญเติบโต ทำใจไม่ได้เหมือนกันคิดว่าทำไมต้องเกิดกับเรา สู้ๆค่ะ ตอนนี้เราก็กำลังมีน้องได้ 17 วีคแล้ว

ในใบซาวด์เหมือนเห็นถุงไข่แดงเลยค่ะ เราซาวด์ตอน6วีคก็เจอแต่ถุงไข่แดงค่ะ พอ8วีคไปซาวด์อีกทีถึงเจอหัวใจกับตัวเด็กค่ะ ซาวด์ครั้งหน้าแม่อาจจะเห็นน้องแล้วค่ะ

4y ago

แอบมีกำลังใจขึ้นมานิดหนึ่ง ขอบคุณนะคะ✌🏻🥰

ของเราหมอนัดครั้งที่3ค่ะถึงเจอตัวน้องเจอน้องตอน9wค่ะแม่รออีกหน่อยนะค่ะบ้านนี้เข้า23w3dแล้วค่ะขอให้ทำไจให้สบายๆนะค่ะสู้ๆค่ะ✌✌

เราก้อเป็นค่ะ ช่วง7-8 สัปดาห์ยังเห็นแค่ถุงน้ำอยู่เลยค่ะ ไม่ต้องเครียดค่ะ ตัวน้องยังเล็กอยู่เลยทำให้มองไม่เห็น

สู้ๆนะคะ ขอให้น้องสมบูรณ์และแข็งแรง เราก็เพิ่งเสียน้องไปเมื่อวันที่25นี่เอง ซาวตอนเที่ยงตอนเย็นแท้งเลย

ตอนนั้นท้องอ่อนๆไม่เจอเหมือนกันคะ บนหลวงพ่อโสธรไว้ในใจขอให้เจอแล้วไปแก้บนคะ สรุปเจอคะ ตอนนี้ 13 Wแล้วคะ

4y ago

บนไว้ในใจก่อนก็ได้คะ ยกมือขึ้นนึกถึงหลวงพ่อ พอถึงวันไปหาหมอ ถ้าซาวเจอ หลังจากนั้นค่อยไปแก้ก็ได้คะ มีบนใข่ กับบนละคร คุณแม่เลือกบนเลยคะ

รอซาวด์อีกทีนะคะ บ้านนี้ตอน7wก็เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ หมอบอกรอซาวด์ในนัดครั้งหน้า เจอน้องตอน12wค่ะ

ใจเย็นๆค่ะ บางครั้งน้องอาจเล็กอยู่ วันที่15ขอให้น้องสุขภาพแข็งแรงเติบนะคะ😊

สู่ๆๆค่ะเราเป็นแบบนี้มาสองครั้งติดแล้วค่ะตอนนี้ท้องลูกแฝดเลยค่ะ✌✌

คำถามที่เกี่ยวข้อง