เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคิดแล้วท้อเหมือนกันนะคะ

เราจับได้ว่าสามีมีคนอื่นตอนตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ช่วงแรกเราช็อคมาเลยค่ะ ไม่คิดว่าเค้าจะทำแบบนี้กับเรากับลูกได้ เพื่อลูกเราเลยให้อภัย ขอร้องเค้าให้เค้าหยุด เค้ารับปากจะหยุด จนตอนนี้เราตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนเต็ม สามีเราก็ยังไม่หยุด วันนี้เราเลยขอแยกทางค่ะ ทำข้อตกลงให้เค้าเซ็นเอกสารต้องส่งเสียเลี้ยงดูลูกจนจบ มหาวิทยาลัย ถ้าเค้าทำไม่ได้ตามสัญญาเราจะฟ้อง เค้ายอมเซ็นค่ะ วันนี้เหมือนโลกแตก เค้าไม่ได้สนใจใยดีกับเราซักนิด กลับไปเลือก เด็ก ผญ ที่เค้าคุยได้แค่ 2 เดือน เจ็บมากค่ะ แต่ไม่ร้องไห้เลย ไม่มีน้ำตาซักนิด น้ำตามันหมดไปกับวันแรกที่เรารู้ไปหมดแล้ว ตอนนี้คิดถึงแต่ลูกค่ะ เฝ้ารอวันที่เค้าจะลืมตาดูโลก เราคิดว่าลูกเกิดมาเค้าคงมาเติมเต็มความสุชที่หายไปให้เราได้ ขอกำลังใจให้เราสู้ต่อไปเพื่อลูกหน่อยค่ะแม่ๆ เราช้ำเหลือเกิน

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หนูก้อเคยค่ะตอน4เดือนเหมือนกัน รู้ครั้งแรกไม่อยากจะเชื่อเรยว่าเขาจะก้าทำกับเราเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงค่ะ และผู้หญิงที่เขาคุยยุก้อต๋อแหล๋มากก จับได้ครั้งแรกคิดจะแยกทางตั้งแต่วันที่จับได้เรยค่ะเพราะรับไม่ได้ เขาขอร้องร้องไห้อ้อนวอนว่าจะไม่ทำอีกค่ะเราเรยไห้อภัยเพราะครั้งนี้ครั้งแรก ปกติเราเปนคนเด็ดขาดมาก คิดเหนหน้าลูกเรยยอมอ่อนค่ะ สงสารลูก ตอนนี้หกเดือนระเขาก้อหยุดแร้วค่ะ คุนแม่สู้ๆนะค่ะ ถ้าเขาไม่หยุดจิงๆก้อปล่อยเขาไปเถอะค่ะรั้งไว้ก้อไม่ยุหรอกค่ะคนมันจะไป ทุกข์ใจป่าวๆ สู้ๆนะค่ะคุนแม่

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ บ้านนี้โดนทิ้งตั้งแต่รู้ว่าท้องเพราะมีคนอื่นเหมือนกันค่ะ เจ็บมากนะคะตอนนี้ท้องได้5เดือนแล้ว ออกมาจากคนแบบนี้โชคดีเหมือนกันค่ะ ถึงจะฝังใจแต่ก็ยังดีกว่าตอนที่อยู่แบบทุกข์ใจ วันนึงถ้าเขาคิดได้จริงๆเขาจะกลับมาเองค่ะ รอดูวันที่ลูกเราออกค่ะแม่ อย่างน้อยเขาก็เป็นพ่อของลูกเราเขาต้องคิดได้แน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะ สักวันมันจะดีขึ้นค่ะ💜

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนเราเลยค่ะแต่เราฝืนทนคิดว่าพอเค้าเห็นหน้าลูกจะคิดได้บ้างแต่กลับแย่กว่าเดิมค่ะ อุ้มลูกไปตามเค้าแทบทุกอาทิตย์ คนที่มันคิดไม่ได้เค้าจะไม่นึกถึงใครนอกจากตัวเค้าเองค่ะ ผิดเองที่คิดว่าเค้าจะกลับตัวจนเสียเวลามาให้เค้ามาเยอะพอแล้ว

สู้ๆ ค่ะ คิด++++น่ะค่ะเพื่อลูก ดีแล้วที่เราไม่ได้อยู่ใช้ชีวิตร่วมกับคนเห็นแก่ตัว อย่างน้อยเรามีลูกคนที่เราควรฝากผีฝากไข้ได้ สมบัติของเรา เลี้ยงเค้าให้ดีน่ะค่ะ ทางข้างหน้าอาจดีกว่าเดิม บางทีอาจจะต้องขอบคุณเค้าที่ทิ้งเราไป...

VIP Member

สู้ๆนะคะ ขอให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงๆ ถ้าเค้าสำนึกได้ก็คงสายไปแล้ว คุณแม่เข้มแข็งนะคะ มีหลายคนคงเจอแบบนี้เหมือนกัน อย่าคิดมากนะคะคิดถึงลูกเข้าไว้ 👭

สู้ๆนะค่ะ เจอมาเหมือนกันตอนท้องได้4เดือน แต่เราให้อภัยเขาบอกจะไม่ทำอีกแต่ไม่รู้ว่าเขาจะทำอีกตอนไหน😢สู้ๆนะคะเพื่อลูก

เป็นกำลังใจให้นะคะ ตอนนี้สิ่งไม่ดีก็ได้ออกไปจากชีวิตแล้ว ต่อไปขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆคนดีๆค่ะ เอาใจช่วยนะคะ ❤️

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าผ่านช่วงเวลานี้ไปได้คุณจะเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมาก สู้เพื่อลูกนะคะ❤

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-155357)

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เดี๋ยวก็ผ่านไป