อยู่บ้านเเฟน เเล้วครอบครัวเเฟนเป็นคนเเก่

เราจะจัดการเรื่องนี้ยังไงดีคะ ลูกเราพึ่งคลอดได้3-4วัน กลับมาบ้านต้องมาอยู่บ้านเเฟน พึ่งมาถึงก็หาน้ำให้ลูกเรากิน ให้ลูกเรานอนหนุนหมอน ถึงมันจะเป็นหมอนเด็กก็เถอะ ทั้งทาเป้ง ทั้งเอานอนเปล มีอีกหลายๆอย่างที่เค้าทำ เรายังไม่สนิทกับครอบครัวเเฟนขนาดนั้น ไม่เคยมาอยู่ เคยเเค่มาเล่น นอนพัก2-3วันก็กลับ ครั้งนี้เราต้องเอาลูกมาเลี้ยงที่บ้านเค้า เเฟนเราก็ไม่ได้มาอยู่ด้วย เราจะจัดการเรื่องนี้ยังไงดีคะ เมื่อคืนนอนร้องไห้เเล้วร้องไห้อีก #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

บอกเค้าค่ะ เด็กแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ระบบย่อยระบบขับถ่ายยังไม่ดี หมอบอกมา ถ้าเป็นอะไร หมอเตือนแล้ว เขาจะไม่รับรักษา รึถ้าหลาน เป็นอะไร ก็ไปดูเอง เอาให้เขากลัวค่ะ ถ้าเขาหวังดี ถ้าเขารักหลาน ถ้าเขารักเราเขาจะทำตามที่เราบอกค่ะ เพราะเด็กที่กินอะไรก่อนวันอันควรแบบนี้สมัยก่อนมีตายเยอะค่ะ แค่ไม่มีสื่อโซเชียล ให้เห็น จะหาว่าเราเรื่องมากก็เถอะ แต่ที่เราอุ้มท้องมาเกือบ10เดือนคลอดก็เจ็บปวดตัวเองอีก จะมาให้คนอื่นทำลูกเรา ไม่ฟังเรามันไม่ได้ค่ะ นั่นลูกเรา

อ่านเพิ่มเติม

กลับบ้านค่ะ นี้ก็ไม่ยอมไปอยู่บ้านแฟนเพราะกลัวหลายๆเรื่องพึ่งคลอดอย่างเเรกเราจะทำอะไรได้ไม่มากไหนจะเจ็บแผลอีกอยู่บ้านตัวเองสบายใจที่สุดค่ะแม่✌🏻✌🏻

ก็บอกแฟนกลับไปอยู่บ้านตัวเองสิคะ เรื่องแบบนี้แฟนเราต้องอยู่ข้างเรา

กลับบ้านตัวเอง ไม่ก็ไปอยู่กับแฟน