โรงพยาบาลแถวบ้านใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ พยาบาลเวลา

เราคำถามอะไร รึเราทำอะไรนางจะอารมณ์เสียพูดจาไม่ดีตลอดเลย บางทีก็เบื่อเหมือนกัน

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกันค่ะ​ ถามไรไปก็ทำเหมือนไม่อยากจะตอบ​ ตอบยากเหลือเกิน​ ไปฝากท้องก็ถามแบบตะคอกว่ารู้ได้ไงว่าท้อง​ประจำเดือนขาดแค่​ 10 วัน​ ตรวจใหม่แล้วกันต้องเสียตังอีก(เราก็คิดในใจนะคะว่าคนเสียเงินมันเราไม่ใช่หรอ)​ ไปตามนัด 3 รอบพูดไม่ดีทำงานช้าง​ ไปแต่​ 06.00 ได้กลับ 14.00​ ตลอด​ จนแฟนบอกไม่ไหวแล้วเลยย้ายไปคลีนิกค่ะ​

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ใช่ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาเราไปสายก็นินทากับหมอคนอื่นแล้วพากันหัวเราะตอนนั้นเราไปสายไปไม่ทันเข้ากล่ม เพราะบ้านอยู่ไกลเดินทางก็ไม่สะดวกหลุมก็เยอะ กว่าจะไปถึงก็สายไม่ยอมให้เราเข้ากลุ่มแถมนินทากับหมอคนอื่นพากันหัวเราะ ทั้งๆที่เราอยู่ตรงนั้น ปล.ฝากที่โรงพยาบาลรัฐค่ะ

ดีนะแถวบ้านเราไม่ค่อยเป็น มีแต่สามีเป็น555แม่ต้องคอยนั่งคุมสามีเค้าเวอร์ชอบห่วงเกินไปตอนนั้นเราแอดมิดระงับคลอดเค้าไปทำงานกลับมาช่วงทุ่มนึงเราไป รพ เองเพราะเข้าใจเค้า ดีกว่าเค้าขาดงานมาพาเราไปแล้วทีนี้ยามไม่ให้เค้าเกือบตีกันกับยามหน้า รพ

4y ago

อ้อ ขอโทษค่ะแม่ เราอ่านผิด นึกว่าตีกับยามเพราะเราไปยิ้มให้ยาม 55 อ่านผิดไปไกลมาก อารมณ์ร้อนเพราะยามไม่ให้เข้ารพ.นี่เอง

VIP Member

ถ้ารพ.รัฐฝากปกติยังไงพยาบาลก็ตอบน่าแบบอารมไม่ดีเพราะเขาต้องเจอคนเยอะ เราไม่ชอบและก็ไม่เข้าแต่ก็ตัดปัญหาฝากรพ.รัฐแต่ฝากพิเศษนอกเวลาดีมากค่ะคุยกับเรามากขึ้นรู้สึกเป็นเจ้าหญิงเลยล่ะคะ แนะนำฝากรพ.รัฐฝากพิเศษ ถูกกว่าไปฝากเอกชนเยอะเลยด้วย

เคยเจอเหมือนกันค่ะมีครั้งนึงคลำท้องเราไม่เจอตัวน้องเพราะอายุครรภ์ยังน้อยอยู่ๆดีก็พูดว่าท้องจริงเปล่าเนี่ยโกหกเปล่าเนี่ย ผลตรวจฉี่ตรวจเลือดผลอัลตราซาวด์นี่มันหลอกกันได้ด้วยเหรอป้าจะบ้าตายเก่งกว่าหมออีก

ทำใจค่ะ รพ.รัฐ นี่เป็นเหตุผลหลักเลยที่เราฝาก รพ.เอกชน เราไม่อยากเจอหมอเจอพยาบาล ที่พูดจาไม่ดีใส่ ยิ่งเราท้องอยู่ด้วยอารมณ์หงุดหงิดมันมาง่าย ขนาดฝากเอกชน ยังมีมนุษย์ป้าบางคนพูดไม่ดีเลย

VIP Member

ของเราฝากอนามัยมีแต่หมอซักประวัติพูดจาไม่น่าฟัง กับหมอรพ.รัฐที่ซักประวัติประวัติตอนไปคลอด นอกนั้นดีหมดค่ะ หมอทำคลอด พยาบาลห้องพักฟื้นพูดจาดีน่ารักมากค่ะ

เปนค่ะ รพ.รัฐ แต่เปนบางคน ตอนแรกฝากคลินิกใช้ประกันสังคม ใกล้คลอดเรยกลับมาฝาก รพ.รัฐ ที่บ้าน แต่ก้อใช้ประกันสังคมเหมือนกัน แต่ยังดีที่มีพูดดีเปนบางคนค่ะ

VIP Member

โรงพยาบาลที่เราคลอด พยาบาลพูดเพราะทุกคนค่ะ คุณหมอก็น่ารักมากๆพูดเพราะ ไม่เคยอารมณ์เสียหรือพูดไม่ดีใส่คนไข้เลยค่ะ โรงพยาบาลรัฐบาลที่ต่างจังหวัดค่ะ

VIP Member

เคยเป็นค่ะฝากกึ่งเอกชน คนอื่นดีหมดหมอที่ประจำฝากวันแรกก็ปากเสียใส่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว เขาน่าจะเครียดคนไข้เยอะ เลยไม่ใส่ใจค่ะ