เบื่อหน่าย

เราควรทำยังไงดีค่ะแม่ๆเเฟนเราติดเพื่อน พอเพื่อนชวนกินเหล้าก็ไปกินกับเขา พอเมาทาก็มารบกวนเรา เราควรแก้ปัญหานี้ยังไงค่ะ เราเบื่อมาก อีกอย่างแทนที่จะเก็บเงินไว้ใช้ค่าเสื้อผ้าลูกแต่กลับเอาไปออกค่าเหล้ากับเพื่อน จนเงินเก็บแทบจะไม่มีล่ะค่ะ เลิกดีมั้ยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุยกันเรื่องเงินลูก หากไม่ฟัง ก็แอบยักใส่กระปุกออมสินไว้ให้ลูกทีละ100-200 จนกว่าจะคลอด แบบไม่ให้แฟนรู้ว่ามีเงืนเก็บ ปล.อาจเป็นความคิดไม่ดีที่มีความลับกับแฟน แต่หากไม่ทำแบบนี้จะเอาที่ไหนใช้จ่ายสำหรับลูก เราเจอมากับตัวแฟนคนเก่าพ่อของลูก เอาเงินค่าคลอดไปซื้อเครื่องเสียงทั้งๆที่เรานอนคลอดลูกที่ รพ. มาแฟนคนนี้แต่งมา11ครึ่ง เราจัดสรรเงินใส่กระปุกเตรียมไว้เลยสำหรับลูก เกิด

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

พูดคุยกันตอนเค้าไม่เมาค่ะ พูดทุกเรื่องว่าตอนนี่เราคิดยังไงในใจ ถ้าเค้ายังไม่ปรับปรุงตัว เราก้อขอแยกกันอยู่ชั่วคราว ลองดูว่าไม่มีเค้าเราอยู่ได้ดีกว่าตอนมีเค้ารึปล่าว ถึงเวลานั้นคุณจะมีคำตอบเองค่ะ สู้สู้นะคะ เราเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว

แม่บ้านนี้แฟนก็กินค่ะแต่ไม่ติดเพื่อนกินเขาจะกินคนเดียวกินวันล่ะกั๊กกินเมาเขาก็จะน่ารักค่ะพ่อบ้านนี้เมาเเล้วเหมือนเด็กเมามาจะมาฟ้องลูกว่าแม่บ่น5555ลองคุยดูค่ะทุกปัญหามีทางแก้ถ้ามันเกินทนก็เลิกดีกว่าค่ะ

ใจเย็นๆคะคุณแม่ บ้านนี้ระเบิดลงค่ะ ไล่เพื่อนๆเขาออกจากบ้าน ใช้คำที่แรงพอสมควร แต่ครั้งเดียวจบคะ ..หายไปจากชีวิตแฟนเราหมดเลยคะ เขาต้องนั่งจิบเบียยุบ้านคนเดียว555 ไม่เกรงใจก็ไม่ไว้หน้าเหมือนกันคะ

ช่วงที่เขาไม่เมา คุณแม่ต้องเปิดใจคุยกับเขาตรงๆนะคะ เพราะถ้านานวันไม่มีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจ ปัญหาอาจจะยิ่งบานปลายกว่านี้ค่ะ ถ้าเขารักคุณแม่ รักลูกมากพอ เขาจะรู้ว่าอะไรสำคัญ ไม่สำคัญค่ะ

พ่อบ้านบ้านนี้ก็เป็นค่ะถึงเพื่อนไม่ชวนนางก็กินอยู่บ้านคนเดียวแต่กินเบียนะคะคือกินจนติดไปแล้วห้ามไม่ฟังแต่นางบอกจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างของลูกเองคนเดียวเราก็ปล่อยให้กินเลยจ้า

ผู้ชายที่ดีจะมีสามัญสำนึกดี เมื่อกำลังจะมีลูก แต่ถ้าเค้าไม่นึกถึงลูก อันนี้อาการหนักค่ะ คุณแม่ลองไตร่ตรองดูให้ดีค่ะ ระหว่างมีกับไม่มีสามี อันไหนจะดีต่อลูกกว่ากัน

ปัญหาโลกแตกค่ะ เบื่อเหมือนกัน เมื่อคืนก็พึ่งถีบมันไป หงุดหงิดค่ะ ยิ่งใกล้คลอด อยากเลิกให้มันสำนึกได้ แต่ก็สายไป ให้มันคิดได้ แต่ไม่เหมือนเดิมแล้ว

เราก็เป็นค่ะ เรื่องเลิกอันนี้แล้วแต่ใจแม่นะคะ อยากให้คิดดีๆ เพราะยังมีลูกด้วยกันอยู่ ลองคุยกันดีๆก่อนก็ได้ค่ะ😊✌🏼

แยกกันอยู่คะ ถ้าเค้าคิดได้ ก็จะเหมือนเดิม ยื่นคไขาดไปเลยคะ หนีไปอยู่คนละที่

คำถามที่เกี่ยวข้อง