?เหนื่อยค่ะ

เรากับสามีคบกันมา7ปีแล้วค่ะในเวลา7ปีที่ผ่านมาทุกอย่างปกติจนเราท้องตอนนี้ได้5เดือนแล้วเรารู้สึกว่าเขามีคนใหม่เรารู้สึกเหมือนเขาชอบผู้หญิงคนนั้นมากเพราะเขาทำงานด้วยกันเราท้องอยู่ก็ไม่อยากคิดมากค่ะแต่มันอดไม่ได้เวลาอยู่กับเราเขาพูดถึงผู้หญิงคนนั้นตลอดดีอย่างนั้นดีอย่างนี้เราน้อยใจนะบางทีเราอยากไล่ไปอยู่ด้วยกันเลยโทรศัพท์เขาเราจับไม่ได้เลยเราพูดดีๆด้วยบางทีตะโกนใส่หน้าเราเขาบอกว่าอยู่กับเรามันหน้าเบื่อเขาจะรู้ไหมว่าเราเสียใจเราควรปล่อยเขาไปดีไหมทุกวันนี้อยู่ก็เหมือนไม่ได้อยู่ขนาดพ่อกับแม่ยังไม่เคยตะโกนใส่หน้าเราเลยเราเหนื่อยเหนื่อยจิงๆTT

85 ตอบกลับ

ยิ่งอยู่กันไป ทุกข์ใจป่าวๆ ไม่แคร์ความรู้สึก แถวยังทำร้ายจิตใจเราด้วย ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ ยื้อไปก้อมีเเต่เจ็บ เราก้อเคยเปน เค้าทิ้งเราไปนอนกับ ผญ.อื่น ตั้ง3-4คืน เราก้อไม่ตาม ปล่อย ตอนแรกเราคิดว่าจะเสียใจมาก แต่ไม่เลย กลับรุ้สึกโล่ง ที่ไม่ต้องมาระเเรง ไม่ต้องมาคิดมาก ไม่ต้องมานั่งร้องไห้อีก แต่เค้าก้อกลับมา ขอโทดเรา เราก้อยอมให้อภัย ตั้งแต่นั้นมาเค้าก้อเอาอก เอาใจ เรามาตลอด ถึงยังไง ทุกวันนี้เราก้อยังระแวงว่าเค้าจะมีคนอื่น อีกเมื่อไหร่ ยิ่งตอนนี้เราก้อท้อง5เดือนกลัวไปหมดทุกอย่าง แต่ก้อเผื่อๆใจ หากวันนึง เค้าทำผิดอีก แม้แต่คำแก้ตัวเราก้อจะไม่ฟัง 😊😊สู้ๆนะคะ นึกถึงลูกให้มากๆ ลูกคือกำลังใจที่ดี ที่สุดยุแล้วค่ะ✌🏻✌🏻

เคยเจอเหมือนกันค่ะ พอผ่านได้เดือนนึงก็ปล่อย แบบปล่อยเขาไปเลย เราไม่สนใจด้วย แต่ด้วยความที่แม่และพี่สาวของเขาติดต่อเราตลอดเวลา มันทำให้เขาเริ่มเห็นความสำคัญของเราทีละน้อยๆ จนตอนนี้เขาก็ขาดเราไม่ได้ แถมยังรักมากกว่าเดิม สิ่งที่เราทำตอนนั้นคือไม่รั้ง ไม่สนใจ ไม่แคร์ ไม่ติดต่อ ปล่อยให้เขาไปมีอะไรกับคนอื่นเลย อยากทำอะไรก็ทำเลย ส่วนเราทำหน้าที่แม่ค่ะ ตอนนี้8เดือนแล้วค่ะ เขารักเรามากก เขาก็ขอโทษทุกอย่าง สู้ๆนะคะคุณแม่ อย่าเครียดมากยังมีตัวเล็กอยู่ในท้องนะคะ❣️✌️

ใจเย็นๆค่ะ บางทีอาจจะไม่มีอะไรอย่างที่เราคิดนะคะ ของเราก็คล้ายคุณเลยค่ะ ว่าเพื่อนผญ.เขาทำงานเก่งนั่นนี่ ทะเลาะกันบ่อยค่ะ ้ราขอว่าอย่าพูดอะไรถึงคนนั้นอีก และเขายืนยันสาบานว่าไม่รู้สึกอะไรกะเพื่อนผญ.คนนั้นเลย แต่ดูเหมือนผญ.คนนั้นชอบสามีเราค่ะ โทรศัพก็แอบเช็คบ้างตอนเขาอาบน้ำ ก็ไม่มีอะไร มีแต่ผญ.คนนั้นทักมาชวนคุยโทรมาฝ่ายเดียวค่ะ แต่สามีเราไม่ค่อยรับสาย ตี1ตี2โทรมา เรารับสายตลอดค่ะ ก็ดูๆไปค่ะ ถ้ารู้สึกว่าคนของเราไปยุ่งด้วยเมื่อไหร่ เราเลิกแน่ค่ะ

เราปล่อยเขาไปแล้วค่ะเราเปิดอกคุยกันทีแรกเค้าตะโกนใส่หน้าเราว่าจะมีปัญญาเลี้ยงลูกไหมเราคิดแค่ว่าเรายังมีพ่อแม่ที่รักเราสุดท้ายเค้าก็บอกค่ะว่าไปมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นแล้วเวลาที่ผ่านมาผ่านร้อนผ่านหนาวมา7ปีเราไม่มีความสำคัญเท่าผู้หญิงพึ่งรู้จักกันมาแค่3-4เดือนถ้าลูกจะมีพ่อแบบนี้แม่ขอเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ไห้ลูกดีกว่าสักวันลูกคงเข้าใจแม่คนนี้ค่ะเชื่อแบบนั้นปล่อยไห้เขาไปเจอคนที่เขาพอใจดีกว่าแม่จะเลี้ยงหนูไห้ดีที่สุดค่ะลูก😭😭

เด็ดขาดมากค่ะ ตัดตอนนี้ดีกว่าอยู่แบบอึดอัดค่ะ กลับไปอยู่กับคนที่รัก ดูแลตัวเองรอลูกที่กำลังจะเกิดดีกว่าค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

ถ้าแฟนเค้ารักที่จะไปทางนั้นจริง ก็ถามเค้าตรงๆไปเลยว่า เรากะลูกจะได้หาที่ไป ในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่มีความสุข อย่าฝืนเลย ไม่สบายใจทั้งคู่ ลูกก็ต้องมารองรับอารมณ์พ่อแม่หากทะเลาะกัน คุยกันนะคะ ถ้าเค้าหมดรักให้เค้าไปเถอะ เรารักเค้าได้แค่นี้ รักเค้าแต่เค้าไม่รักเรา เผื่อเขาจะมีทางออก ไม่ทรมานกับเราและลูกค่ะ พอลูกโตค่อยอธิบายว่า พ่อแม่มีเหตุผล ที่ต้องแยกกัน ยังไงก็บอกเค้าไปค่ะ รักลูกให้มากๆนะคะ เค้าคือสมบัติที่เรามีอยู่ค่ะ✌

ใจเย็นๆก่อนนะคะ บางทีมันอาจจะเป็นเพราะอารมณ์น้อยใจ ง่องแง่ง ทำตัวเยอะแบบไม่รู้ตัว เพราะท้อง ฮอร์โมนพุ่งพรานก็ได้ค่ะ แนะนำลองเว้นระยะห่างสักนิดนึง สงบใจและใช้เหตุผลมากๆค่ะ เพราะตัวเราเองก็เป็น หึงโหดมากกว่าตอนไม่ท้องอีก อย่าพึงคิดมากเรื่องหญิงอื่นนะคะ ถ้าเขามีจริงๆ เราจับได้ ตอนนั้นค่อยคิดว่าจะเอายังไงดีกว่า คิดมากไปก็เกิดความเครียด มีผลต่อลูกนะคะ

สู้ๆนะคะ อย่าเครียดค่ะตัวเราเองก้เหมือนกัน คุนแค่แฟนตะคอก แฟนเราทั้งตบทั้งบีบคอ มีแต่เรื่องผู้หญิง เราก้อดทนเพราะหวังว่าเมื่อเขาเห้นหน้าลูกเขาจะเปลี่ยนบ้าง แต่สุดท้ายอีก2ปีเขาก้ไปแต่งงานที่ประเทศเขา ถ้าคิดให้สบายใจชดใช้กรรมให้เขาไปเมื่อหมดกรรม เราจะตัดเขาได้อย่สงไม่เหลือเยื่อใยค่ะ ขอให้สิ่งดีๆเกิดกับคุนและตัวเล็กนะคะ 🙏😇

สู้ๆ นะคะ คนเราเวลาเจอของใหม่ก็เป็นแบบนี้ ยิ่งถ้าได้ทำแล้วเราเองก็หมดความเชื่อใจ ถ้าเขารักเรา รักลูกจะไม่ทำแบบนี้ ผู้ชายที่คิดไม่ได้ ก็คิอ คิดไม่ได้ ปล่อยวางได้ปล่อยนะคะ แล้วมาโฟกัสเรื่องลูก รู้ว่าทำยาก แต่ถ้าทำได้ จะรู้สึกดีกว่าอดทนอยู่แบบนั้น เดี๋ยวนี้ ผญ ก็ร้าย รู้ว่ามีลูก มีเมียก็ยังอยากจะได้ 😭😭😭 สู้ๆ นะคะคุณแม่

เราท้องได้6เดือนแล้ว แฟนไม่สนใจเราเลย ทุกอย่างเราต้องดูแลตัวเอง สู้ๆนะแม่ เราจะสู้ไปด้วยกัน ตอนนี้ท้องเริ่มใหญ่ ตามแฟนไม่ไหวไม่มีอารมไปตามแล้วเหนื่อย แค่ลำพังท้องโต ก็ลำบากละอ่ะ เราคิดว่า อีกหน่อยเราท้องแก่ และเกิดลูกมา แฟนเราจะไปไหน ก็ช่างมันอ่ะ ไม่รู้จะทำใจได้ป่าว แต่จะพยายาม ยังไงลูกก็สำคัญที่สุด สู้ๆนะ

VIP Member

อย่าคิดมากนะคะแม่ คิดถึงลูกไว้เยอะๆค่ะ เลข7เขาว่ากันว่าจะเป็นเลขอาถรรพ์เลิกกันบ่อย แต่ลองหันหน้าคุยๆกันก่อนทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่าค่ะ ทุกอย่างอาจผ่านไปได้ด้วยดี เขาอาจจะหลงๆไปบ้างแต่ถ้าเขารักลูกรักเมียเขาจะคิดได้ค่ะ ขอให้คุณแม่เข็มแข็งนะคะ สู้ๆเพื่อลูกค่ะ ถ้าวันไหนไม่ไหวจริงๆเดินออกมาดีกว่าค่ะ ❣️

คำถามยอดฮิต