63 ตอบกลับ

สู้ๆน่ะคะเข้าใจความรุสึกเลยค่ะ แต่เราโชคดี ได้ยุจุด scrub nurse OR 8ห้องเบาๆแต่ก้อยังฌชคร้ายคนไม่พอก้อต้องออกเยี่ยมเคสยิ่งเจอคนไข้ในตึกไปอีก😭😭😭 ขอย้ายหน่วยงานก้อไม่ได้ไม่มีตำแหน่งแรกเปลี่ยน เดินเยี่ยมเคสเช้า-เย็น ทุกวันขึ้นลงบันได4ชั้นเดินเยี่ยมทุกตึกที่มีPre-post op OR จนท้องแข็งพบหมอเกิดภาวะแท้งคุกคามต้องabsolute bed rest เป็นอาทิตย์ร้องไห้ก้อร้องไปเท่านั้น ไม่ได้อะไรกลับมาเลยค่ะ...สู้ๆนะคะ✌🏻✌🏻✌🏻♥️🤰🏻👶🏻😭😭😭😭

อยากลาออกเหมือนกัน ถ้าหัวหน้ายังไม่หาที่ทำงานใหม่ให้ คิดถึงจะลาออกไปรอครบตัวเองคลอด แล้วค่อยไปสมัครเอกชน อยู่นานไปไม่รู้วันไหนจะติดโควิด อยากให้มันหมดไปสักที เครียดจัง😭

สงสารคุณแม่พยาบาลจังเลยค่ะ ขนาดบ้านนี้ไม่ได้สัมผัสกับคนไข้เยอะแยะหรือเสี่ยงเท่าคุณแม่ เรายังกลัวมากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เราต้องผ่านจุดๆนี้ไปได้ค่ะ ขอให้คุณแม่พยาบาลปลอดภัยและลูกแข็งแรงนะค่ะ

สงสารคุณแม่พยาบาลมากค่ะ ขนาดคุณแม่บ้านนี้ทำงานธนาคาร ตอนลูกค้าแห่มาเปิดบัญชีเพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 ยังนั่งร้องไห้เลย เพราะกลัวมาก แล้วคุณแม่พยาบาลจะกลัวขนาดไหนคะเนี่ย กอดๆเป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ เห็นใจและเข้าใจจริงๆว่าคุณแม่ต้องทุกข์ใจมากแน่ๆ ขอให้บุญรักษา ขอให้คุณแม่และคุณลูกปลอดภัย ขอให้ทางรพ.เขาเห็นใจ ย้ายที่ทำงานให้คุณแม่ไวๆนะคะ

ทำใจดีๆนะคะแม่ แม่เครียดมากๆก็กลัวว่าจะส่งผลกับน้องนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะค่ะ สู้ๆนะค่ะ ป้องกันตัวเอง ดูแล้ตัวเองด้วยนะค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะคะ​ เราก็ทำงานเพื่อปชช.เหมือนกันค่ะ​ แต่ไม่ได้เจอกับเชื้อโรคตรงๆเท่าตัวเอง​ สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะค่ะคุณพยาบาล ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ. สู้ๆ. ค่ะ คุณเเม่. ดูแลตัวเองดีๆนะค่ะ

VIP Member

ที่รพ.เราคนท้องไม่ให้เข้าใกล้เลย พวกโรคโควิดหรือวัณโรค

นี่เป็นวอร์ดทั้งรับโควิดห้องแยก แล้วข้างในรับPUI เคสเสี่ยง แถมตอนนี้TB ใส่Tube อีก3เคส 😣😣😣

สู้ๆค่ะ แม่เป็นกำลังใจให้ เราจะผ่านมันไปด้วยกันค่ะ

คำถามยอดฮิต