24 ตอบกลับ

ลองนับการปวดถี่ดูคะ ถ้าปวดมากขึ้นกว่าเดิมจะคลอดแล้วคะ แม่บ้านนี่ตอน40+1มีมูกเลือด ปวดท้องถี่ หมอให้กลับบ้าน แต่แม่ไม่กลับคะ เพราะปวดท้องมาก หมอเลยให้นอนคะ ไม่มีการมากระตุ้นให้ปากมดลูกเปิดคะ พอผ่านไปอีกวันตอนตี3 แม่ปวดมากเลยคะ เค้ามาตรวจปากมดลูกเปิด8เซน หมอบอกอยากเบ่งให้บอก แม่ไม่ไหวแล้วแม่อยากเบ่งสุดๆ เลยคลอดน้องออกมาตอน40+2 คลอดตอนตี4:31 😂 นั้นถ้ากลับบ้าน น่าจะได้คลอดบนรถ

ใกล้แล้วแม่

TapFluencer

ไกล้แล้วคะแม่ ถ้าปวดถี่ๆไปหาหมอเลยคะ นับเลยคะ5นาทีคลายหลังจากนั้นปวดอีก ร้างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนปากมดลูกเปิดช้า บางคนเป็นเร็ว บ้านนี้ท้องที่แล้ว ปากมดลูกเปิด เปิดตอน7โมง 1เซ็น พอเที่ยงเปิด8เซ็น คลอดตอนเที่ยงครึ่งพอดีเลยคะ ถ้าท้องแรกอาจจะใช้เวลาหน่อยนะคะ แต่ก็แล้วแต่ละคนคะแม่

มูกเลือดเกิดจากการกระตุ้นได้ค่ะ แต่ให้สังเกตจากอาการท้องแข็งค่ะ ว่าถี่ไหมค่ะ ถ้าถี่รีบไปหาหมอเลยนะคะ

มูกเลือดออกเหมือนกันเลยค่ะ ไปโรงพยาบาลโดนหมอตรวจปากมดลูกเปิด2เซน แต่พึ่ง33สัปดาห์เลยได้กินยาระงับคลอดและฉีดยากระตุ้นปอดลูก 4เข็ม นอนโรงพยาบาล3วัน 2คืน กลับมารีบเตรียมของเลยค่ะ ตอนนี้35สัปดาห์แล้ว

ตามค่ะ บ้านนี้โดนกระตุ้นเมื่อวันจัน พอตี4มีมูกคล้ายแบบนี้ โทรถามหมอบอกถ้าไม่ปวดท้องก๊ไม่ต้องไป จนวันนี้ปวดท้องแต่ไม่ถี่ มีเลือดกะปริกะกะปรอย ยังไม่ไปรพ.เลยค่ะ เด่วโดนให้กลับบ้านอีก

กระตุ้นนี้เจ็บสุดๆไปเลย เมื่อวานปวดมาก มาวันนี้เริ่มเงียบอีกแล้วพรุ่งนี้ก็ครบกำหนดคลอดละ สงสัยน้องคงไม่อยากออกมาข้างนอก🤣

โดนกระตุ้นมักจะมีเลือดออกอยู่แล้วค่ะ แต่ต้องคอยดูอาการปวดท้อง ท้องแข็ง ท้องปั้น บ้านนี้โดนกระตุ้นวันพุธ วันศุกร์ท้องแข็ง แล้ะเริ่มถี่ขึ้น วันอาทิตย์เช้าคลอดเลยค่ะ

บ้านนี้โดนกระตุ้นวันเดียวน้ำคล่ำแตกเลยค่ะ แม่ลองสังเกตอาการตัวเองไว้ค่ะ เราไม่ปวดท้องอะไรเลยน้ำคล่ำแตกตอนบ่าย3ไปโรงบาลโดนยาเร่งเพราะปากมดลูกไม่เปิด 5ทุ่มคลอด

เมื่อวานกับช่วงเช้าปวดมาก แต่พอเที่ยงๆไม่ปวดแล้ว สงสัยลูกจะไม่เลือกวันนี้🤣

มีสิทธิ์ที่จะคลอดก่อนกำหนดนะค่ะถ้าเลือดออกแบบนี้ค่ะไปร.พเลยค่ะเพราะตอนที่คลอดลูกคนที่1และ2เป็นแบบนี้เลยค่ะไปถึงร.พหมดลูกเปิด7เซนแล้ว

พรุ่งนี้น้องก็กำหนดแล้วเหมือนกัน😅 แต่ไม่ปวดท้องน้อยแล้วนี้สิ แต่มูกเลือดตอนนี้เป็นแบบใสแล้ว ไม่เหมือนกับเมื่อวานนั้งไม่ได้เลยปวดมาก ทำได้แค่นอน

ถ้าปวดถี่เตรียมไปนอนรอคลอดเลยค่ะ ของเราหมอกระตุ้นคืนเดียววันถัดไปนั่งรถไปรอคลอดเลยมดลูกบีบทุก5นาทีบีบแรงมากน้ำตาไหล😂

ลุ้นตามเลยค่ะ ใกล้แล้วค่ะคุณแม่ ถ้าเจ็บถี่ขึ้น รึว่าน้ำเดินให้รีบไปรพ. เลยนะคะ เหมือนปากมดลูกเริ่มจะเปิดแล้ว

ตอนนี้รอน้ำเดินแล้วค่ะ🥰 ลุ้นทุกย่างก้าวมาก🤣

บ้านนี้มูกเลือดแบบนี้เลยค่ะตอนหมอกระตุ้นไม่กี่วันก็คลอดค่ะ บ้านนี้ประมาณ4วันค่ะ บางคน1วันก็คลอดแล้วก็มีค่ะ

ถ้ายิ่งปวดถี่นี่คือใกล้จะออกแล้วค่ะ บ้านนี้ถ้าหมอไม่ตรวจปากไม่รู้เลยค่ะว่าเปิด8เซนเจ็บห่าง5นาทียันเข้าห้องคลอกเลยค่ะกว่าจะเจ็บทุกๆ2-3นาทีก็ใกล้จะออกแล้วค่ะ🤣เกือบโดนยาเร่ง แม่สังเกตอาการนะคะเจ็บถี่ทุกๆ10นาทีไปหาหมอได้เลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง