ประมาณกี่สัปดาห์ถึงจะ u/s เจอตัวน้องคะ

เมื่อวานเพิ่งไปหาหมอมาค่ะ ตอนแรกคุณหมอ u/s ทางหน้าท้อง แต่ไม่เจอ เลยเปลี่ยนมาเป็นทางช่องคลอดแทน คุณหมอแจ้งว่า เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ แต่คำพูดคุณหมอเหมือนไม่มั่นใจว่าเป็นถุงตั้งครรภ์เลยค่ะ และคุณหมอนัดไปตรวจซ้ำอีก 3 อาทิตย์ค่ะ โดยที่บอกว่า ถ้าช่วงระหว่างนี้ปวดท้องมาก และมีเลือดออกให้ไป รพ. เพราะอาจท้องนอกมดลูก หรือถ้าอีก 3 อาทิตย์ยังไม่เจอตัวน้องก็แสดงว่าท้องลม อยากทราบว่าโดยปกติจะสามารถ u/s เจอน้องตอนประมาณกี่สัปดาห์คะ จากในใบ u/s ตอนนี้ประมาณ 5 สัปดาห์ 5 วันค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ประมาณกี่สัปดาห์ถึงจะ u/s เจอตัวน้องคะ
41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซาวด์ครั้งแรก7วีคเจอแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะหมอบอกแบบเจ้าของกระทู้เลยหมอนัดอีกทีตอน10วีคค่ะก็เจอตัวน้องนะค่ะเจอช้าหน่อยแต่ไม่มีปัญหาอะไรค่ะจนตอนนี้น้องคลอดได้4เดือน7วันแล้วแข็งแรงร่าเริงดีค่ะ☺️

u/s ทางหน้าท้องตอน 5 week ไม่เจออะไรเลยค่ะ คุณหมอก็บอกว่าอาจจะท้องนอกมดลูกหรือไม่ก็ท้องอ่อนมากๆเลยยังไม่เห็นค่ะ u/s ทางช่องคลอดตอน 6week 5day เจอตัวน้องพร้อมหัวใจเต้นค่ะ

ท้องสอง 6 วีคเราเจอถุงตั้งครรภ์ค่ะ 8 วีคเราเจอตัวน้องและหัวใจค่ะ ปล.ท้องแรกเราท้องลม ติดตามจาก 6 9 12 วีค เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ สุดท้าย หลุดออกมาเองไม่ต้องขูดหมดลูกค่ะ

ของเราท้อง 2 เจอตอน 6w1d หัวใจเต้นตึบๆ แต่คุณแม่ไม่ต้องคิดมาก ตอนทองแรกเราก็เหมือนเจ้าของกระทู้เลย มีแต่ถุง เจออีกที8w คลอด 40w2d ร่างกายแข็งแรง

Post reply image

บ้านนี้6วีค2วันเจอถุงตั้งครรภ์ค่ะหมอนัดอีกที10วีค6วันเลยค่ะเจอตัวน้องเสียงหัวใจ ตอนนี้ปกติแหละค่ะยังเป็นถุงอยู่แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ

เจอถุงตอน4วีค เจอตัวพร้อมเสียงหัวใจ7วีค 1วัน ทุกอย่างคือธรรมชาติค่ะ ถ้าท้องลมเขาจะขับออกมาเอง หรือสิ่งเตือนให้รุ้ค่ะ

เจอตัวน้องพร้อมเสียงหัวใจตอน 6วีค5วันค่ะ ซาวด์ทางช่องคลอดค่ะ แม่อย่าเพิ่งกังวล รอไปซาวด์อีกรอบนะค่ะบางคนก็เจอน้องตอน 10วีคก็มีคะ

Post reply image

ขอบคุณแม่ๆทุกท่านเลยนะคะ ตอนนี้แม่บ้านนี้ใจชื้นขึ้นมาหน่อยแล้ว เดี๋ยวรอดูอีก 3 อาทิตย์จะมาอัพเดทแม่ๆอีกทีนะคะ 🥰❤️

บ้านนี้ u/s 13 w จ้า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านไม่ได้ซาวด์เลยพึ่งไปมาวันนี้ลุ้นมากค่ะ แม่ใจเย็นๆ นะ อายุครรภ์ยังน้อยอยู่จ้า

Post reply image

บ้านนี้ไปก็ไม่เจอค่ะไปเร็วเกิน หมอนัดอีกที่ตอน7วีค4 วัน เจอเบบี้พร้อมหัวใจค่ะ ช่วงนี้แม่บำรุงไปก่อนนะคะ อย่าคิด