ท้องลมจะโอกาสเจอตัวเด็กรึเปล่า

เมื่อวานซาวด์เจอแต่ถุง ไม่เจอตัวอ่อนเลย หมอบอกว่าหน้าจะท้องลม นั่งรอหมอยุมีเลือดซึมออกมานานๆครั้ง ออกไม่เยอะ ไม่ปวดท้อง จนตอนนี้ก็มีออกบ้าง อีก2 อาทิตย์ หมอนัดไปดูอาการ ถ้าแท้งก่อนก็ไปเหมือนเดิม แม่ๆบ้านอื่นว่า มีโอกาสจะเจอน้องมั้ยคะ ตอนนี้กังวลมากเลยคะ ไม่รู้จะทำยังไง😔 #ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบจ้า

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตามที่หมอแจ้งเลยค่ะ ถ้าหลุดก่อนก็ไปตรวจว่าแท้งครบไหมต้องขูดมดลูกรึเปล่า ถ้าไม่หลุดหมอก็จะมีวิธีขับออกให้ค่ะ ถ้าหมอการันตีว่าท้องลมแล้ว ซาวนด์ 2-3 ครั้งก็ไม่มีพัฒนาการ ไม่มีถุงไข่แดง ไม่มีตัวอ่อน มีแต่ถุงเปล่า ๆ ก็ท้องลมจริงค่ะ ถ้าอายุครรภ์ 8 วีค+++ ไม่เจอก็เสี่ยงท้องลมสูงค่ะ

ของเราท้องแรกท้องลมค่ะ10wก็ไปซาวก็เจอแต่ถุงค่ะได้เหน็บยาออกค่ะออกหมดเลยไม่ได้ขูดตอนนี้ท้อง2แล้วค่ะเคยกังวลว่าจะกลัวเป็นรอบสองอีกเพราะตอน8วีคไปซาวก็ไม่เจอค่ะแต่พอ10wไปซาวอีกรอบเจอพร้อมหัวใจแล้วดิ้นด้วยค่ะ

ท้องลมก็คือท้องลมค่ะแม่ ท้องลมที่แปลว่าไม่มีตัวมีแต่ถุงตั้งครรภ์ 2อาทิตย์หลังจากหมอตรวจเขาจะเเท้งออกมาเองถ้าแท้งไม่สมบูณร์จะทำการดูดไม่ก็ขูดมดลูกค่ะบ้านนี้ก็เคยเป็นท้องลม

ท้องแรกท้องลม อย่ารอจนเลือดออกเยอะนะคะ ของเรารอ ไม่ยอมทำตามหมอ จนเลือดออกเยอะ เริ่มช็อค หน้ามืด หมอบอกปากมดลูดเปิด ต้องอมยาเพื่อขับออก ทรมานค่ะ แล้วขูดมดลูก

วันนี้มาตามนัด 10 วีค เจอแต่ถุง สัปดาห์หน้าหมอนัดแอดมิทเพื่อขับออก เศร้ามาก😭😭คุณแม่สู้ๆนะค่า

น่าจะท้องลมค่ะเราก็เป็นแบบนี้ล่าสุดแท้ง เพิ่งขูดมดลูกมาได้5วันเองยังทำใจไม่ได้เลย😢

มีคะ และอาจไม่มีด้วย ถ้าไม่มีเดี่ยวน้องจะหลุดออกมาเองคะ

กี่สัปดาห์แล้วคะ