เสี่ยงแท้งคุกคาม🥺😥

เมื่อคืนตอนประมาณ 23:35แม่ลูกสึกเสียวๆท้องนิดหน่อยๆ แล้วช่วง23:36แม่ก็ปวดปัสสวะ ก็ปกติเอากระดาษเช็ดชู่ซับมีเลือดสีน้ำตาลติดออกแม่ แม่ตกใจมากเพราะ แม่เคยแท้งท้องแรก แล้วก็ก้มดูที่ชักโครก เห็นลิ่มเลือดออกมาด้วย แม่จึงรีบไปหาหมอทันทีเลย หมอก็ซักประวัติ ตรวจปัสสาวะ ตอนเก็บปัสสาวะแม่ก็ก้มดูมีเศษเนื้อเยื่อหรือลิ่มเลือดออกมาเป็นเศษเล็กๆแต่ไม่มีเลือดไหลออกมาแล้ว แม่ใจไม่ดีเลย สักพักหมอก็พาไปอัลตร้าซาวด์ ยังพบน้องอยู่แม่โล่งอกมาก แต่ยังไม่พบการหัวใจ หมอบอกว่าน่าจะยังตั้งครรภ์อ่อนๆอยู่ แล้วหมอก็ตรวจมดลูกก็ปกติยังมีชิ้นส่วนหรืออะไรที่จะหลุดออกมา ปากมดลูกปิด เลือดก็ไม่มีแล้ว สรุป แม่เสี่ยงแท้งคุกคาม ต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ไม่เดินเยอะ ไม่ใช้แรง ห้ามเบ่ง แล้วหมอก็ให้กลับบ้านได้ ตอนนี้ก็ไม่มีชิ้นเนื้อหลุดมาแล้ว แม่ก็ภาวนาให้ลูกอยู่กับแม่ติดเกาะแม่ไปนานนะลูก💕🤰👶 #ใครมีประสบการณ์ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

เสี่ยงแท้งคุกคาม🥺😥
2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ติดต่อกัน2อาทิตย์ 5วีค-6วีค หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ ให้ยามาทานและยาสอด ให้พักผ่อนเยอะๆห้ามเดินบ่อยห้ามยกของหนัก ยังไงก็สู้ๆนะค่ะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ✌✌

3y ago

เค้ายังไม่เห็นหัวใจเลยยย คิดว่าครรภ์ยังอ่อนค่ะ เพราะแฟนเป็นทการพึ่งดุ๊กดิ๊กกันต้นเดือนที่แล้วเองค้าบ เห็นแม่บ้านนี้เจอหัวใจแล้วตั้งครรภ์ต่อได้ เค้าก็สบายใจค้าบ เค้าลุ้นๆมาก รออีก2สัปดาห์ค้าบบ 🥺🤰💕

ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งน้องนะคะ