12 ตอบกลับ

เป็นจ้า ตอนนี้น้อง 2 เดือน 8 วัน นอนยากมากอุ้มเดินเป็นชั่วโมงเดินธรรมดาก็ไม่หลับ ต้องเดินไปย่อตัวไป แถมร้องไห้เอาเป็นเอาตาย จนต้อง พาไป รพ หมอบอกว่าเป็นอาการโคลิค เดี๋ยวจะดีขึ้นเองให้อดทน ให้คอยสังเกตเบื้องต้นเอาว่า ลูกไม่สบายตัว หรือเปล่า ท้องอืดไหม กินเยอะไปหรือหิว แล้วก็อดทนค่ะ สู้ๆนะคะ

อาการง่วงแล้วห่วงเล่น คุยกับลูก เล่นกับลูกไปคะ เด็กวัยนี้จะไม่ชอบท่าอุ้มแบบนอน ชอบให้อุ้มพาดบ่า พาเดิน หรือไม่ก็ให้น้องดูโมบายที่มีเสียงดนตรี ก็ช่วยได้นะคะ ลูกจะชอบไม่กี่อบ่าง พ่อแม่สลับลองทำ เดี๋ยวก็หลับคะ

อดทนน่ะค่ะคุณแม่น้องจะนอนยากขึ้นเพราะเป็นที่น้องอยากเล่นอยากคุยคุณแม่อาจจะตกใจเมื่อน้องร้องเสียงดังบ้างครั้งคุณแม่ลองสังเกตุน่ะค่ะว่าน้องจะมีทั้งคุยย่นร้องนิดๆ #สู้ๆค่ะเพื่อความสุขของเรา😘😘😘

VIP Member

ต้องใจเย็นๆนะค่ะ รู้ว่าเหนื่อยแต่ต้องอดทน น้องเริ่มเห็นเริ่มเล่นได้ น้องก้อจะติดเล่นอยากมองโน้นนี่นั่น แต่เดี๋ยวก้อจะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ

ตอนนี้น้อง2เดือน21วันค่ะ นอนยากมากต้องอุ้มนานหน่อยเพราะน้องง่วงมากหงุดหงิดจนไม่ยอมนอน เห้อกี่เดือนถึงจะหาย

พยายามเล่นกับลูกก่อนให้ลูกนอนหลับ พูดคุยกับลูก วัยนี้ง่วงนอนแต่ห่วงเล่น เป็นธรรมชาติของเด็กวัยนี้คร้า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-135379)

บ้านนี้เดือนกับ5วัน เดินวนไปค่ะ ไม่ยอมให้นั่ง วางแปปๆตื่นเลย

บ้านนี้ก็เดินวนไปตั้งแต่1เดือน ตอนนี้2เดือนครึ่งแล้วค่ะ

น้องน่าจะติดมือคะ บ้านนี้ก็เป็น แม่เดินวนไป

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง