11 ตอบกลับ

VIP Member

ใช้อยู่ แรกๆก็ซื้อให้ลูกใช้ แต่ตอนนี้ขอแบ่งจากของลูกมาใช้เองแล้วค่ะ คือเช็ดสะอาดเหมือนล้างน้ำใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลยนะคะ เรื่องแพ้ก็หายห่วงค่ะ เพราะส่วนผสมจากคอตตอนธรรมชาติ ในน้ำบริสุทธิ์ มีออร์แกนิคอาโรเวร่า ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล ตอนนี้ไปไหนมาไหน พ่อ แม่ ลูกพกห่อฟ้าชมพูติดตัวตลอดจร้า ส่วนราคาก็สบายใจจ้าแม่

VIP Member

ผ้าเปียกตัวนี้แม่เล็งอยู่ดีงามมากค่ะ แม่เองใช้อยู่ ลูกไม่เคยแพ้มั่นใจได้ ตัวผ้าเปียก มีส่วนผสมของ ออร์แกนิค อโรเวร่า และ คอตตอนธรรมชาติ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ผสมน้ำหอม และแอลกอฮอล ที่บ้านใช้ผ้าอ้อมของมามี่ด้วยไว้ใจแบรนด์เค้าค่ะ เพราะใช้สินค้าของแบรนด์นี้ลูกไม่เคยแพ้เลย หาซื้อง่ายมากกกกค่ะแม่ ในเซเว่นยังก็โปรบ่อยๆนะคะ ^^

VIP Member

ถ้าพูดถึงผ้าเปียกที่ดูแลผิวน้องแนะนำมามี่โพโค ห่อทองเลยค่ะ ดีจริงแม่ชอบ เพราะเวลาเช็ดตามซอกผิวลูกคือสะอาดจริงๆค่ะ เรื่องแพ้นี่ไม่ต้องกังวลเลย เขาไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนเจือปน แผ่นผ้าคอตตอนธรรมชาติ มีออร์แกนิคอาโรเวร่าเลยทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยค่ะแม่

VIP Member

เราก็เคยใช้สำลีชุบน้ำเช็ดค่ะ แต่พอเช็ดไปเรื่อยๆ ผิวน้องจะแดงๆ พอเช็ดเบาก็กลายเป็นว่าไม่สะอาด เราเลยลองเปลี่ยนมาใช้ผ้าเปียกมามีโพโค แพกสีทองนี่แหละ เช็ดสะอาดจริง สะดวกกว่าเดิมมากๆๆๆๆ เวลาเช็ดจะอ่อนโยนกับผิวน้องกว่าสำลีเยอะเลย เดี๋ยวนี้ไม่มีผิวแดงๆ ทำเขาเจ็บแล้วค่ะ ชอบความออร์แกนิคของนางมากแม่

VIP Member

บ้านนี้ใช้อยู่จ้า ผ้าเปียกมามี่โพโค ห่อสีทองมีส่วนผสมออร์แกนิคอโรเวล่า และคอตตอนธรรมชาติ ตัวนี้ไม่ระคายเคืองผิวเด็กแรกเกิดเลยนะแม่ มั่นใจได้ว่าลูกจะไม่แพ้แม่ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลยค่ะ ใช้ได้กับผิวอ่อนบางของน้องได้ดีแน่นอน เราใช้ตั้งแต่ลูกออกจาก รพ เลยจ้า (ราคาเบาๆด้วย ^^)

VIP Member

บ้านนี้ใช้อยู่จ้าแม่ ใช้แล้วสะอาดจริงไม่แพ้เลยจ้า อ่อนโยนกะผิวลูกมาก ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้เลยน๊า เพราะเป็น Oganic ผ้าเค้ามีส่วนผสมของ ออร์แกนิค อโรเวร่า และ คอตตอนธรรมชาติ น้ำเป็นน้ำบริสุทธิ์ 99% มีมีออร์แกนิคอาโรเวร่าที่ดีกับผิวเบบี๋ด้วย แม่จัดด่วนๆเลยจ้า

VIP Member

เราใช้ Super Premium Organic อยู่จ้า ใช้ตั้งแต่พากลับบ้าน จนตอนนี้ 6 เดือนแล้ว แนะนำเลย มีออร์แกนิคอาโรเวร่าและ คอตตอนธรรมชาติ ด้วยค่ะ ทำให้ผิวลูกชุ่มชื่น ใช้แทนสำลีได้เลยค่ะ แนะนำแม่ซื้อตุนช่วงมีโปรในช้อปปี้ ลาซาด้านะค่ะ คุ้มมากค่ะ

VIP Member

เราให้น้องใช้อยู่ค่า ส่วนตัวเราว่า ผ้าเปียกมามี่โพโค ห่อทอง เพราะเป็นผ้านุ่มชุ่มชื่นที่มีส่วนผสมของออร์แกนิค อโรเวร่า และ คอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือพาราเบนเจือปน หมดกังวลเรื่องแพ้เลยค่า ลองดูค่ะแม่

VIP Member

เราใช้ผ้าเปียก Super Premium Organic อยู่ค่ะ มีส่วนผสมอโรเวล่า และคอตตอนธรรมชาติ ธรรมชาติมากๆๆๆๆ เลยไม่ทำให้ลูกแพ้ เราว่าสะดวกกว่าสำลีและสะอาดกว่าด้วยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน แม่ลองดูน๊าาา

TapFluencer

ส่วนตัวเลือกใช้ผ้าเปียก Super Premium Organic ตั้งแต่แรกเลย เพราะดูรีวิวมา แล้วพอใช้แล้วรู้สึกสะอาดมากกว่าสำลี ไม่ต้องใช้หลายแผ่น รักในความที่เป็น Oganic Cotton ค่ะ แนะนำให้ใช้เลยค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง