รกเกาะต่ำ #ภาวะรกเกาะต่ำ

เป็นรกเกาะต่ำ อายุครรภ์29+4 อยู่ๆมีท้องแข็งขึ้นมา นึกว่าน้องโก่งตัว ผ่านไป2ชั่วโมงมีเลือดออกมานิดนึงใจแม่คือแป่วมาก เพราะเคยแท้งไป1ครั้ง ร้องไห้โทรหาคุณพ่อกำลังทำงานกะดึก รีบมา รพ ได้แอดมิด ให้ยากระตุ้นปอด ทุกๆ12ชั่วโมง ให้ยาคลายท้องแข็งหลายตัวแล้ว ท้องก็ยังไม่หายแข็ง เลือดหยุดไหลแล้ว นอนเป็นผักเรยตอนนี้ ใจจะขาดอย่าพึ่งออกมาเลยนะลูก😭😭

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ให้กำลังใจค่ะ ของเรา รกเกาะต่ำ เนื้องอกปากมดลูก เลือดออก เราเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น​เป็นตึก2ชั้น ชั้นล่างขาย นอนชั้นบน แฟนปิดร้านเลยค่ะ ขนของที่นอนย้ายกันลงมานอนข้างล่างหน้าห้องน้ำ เราเดิน3ก้าวถึงห้องน้ำ อยู่นิ่ง ห้ามๆทำไรตั้งแต่6เดือนกว่า ฉีดยากันแท้งทุก3วัน ละเราแพ้ท้องหนักตั้งแต่6วีคยาวจนคลแด ฉีดยากันแพ้ หอนยากันแพ้ เป็นกรดไหลย้อนอีก นอนไม่ได้ นอนไม่หลับ หายใจไม่ออกตั้งแต่4เดือน ทรมานมากค่ะ ได้ยาเยอะจนคนจ่ายยาร้องโอ้โหเลย แฟนเราบอกกินก็อ้วกไม่กอนก็อ้วก งั่นพยามกินๆไปนะ ต้องgoogleดูว่าผักผลไม้ไรกินละทำท้องอืดก็งดค่ะ จำได้ว่า กินแต่ชมพู่เย็นๆ อมๆให้ปากไม่ขม เน้นไข่ สารพัดนมหลากหลาย ผัก เนื้อสัตว์​ไม่ค่อยกินแป้งเพราะท้องอืด ชากาแฟหักกิบเลิกตั้งแต่รู้ว่าท้อง แต่พอคลอดมาเห็นหน้าลูกละที่ทรมานๆ ลืมหมดค่ะ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

นอนฟังเพลงโมสารท หัดร้องเพลงกล่อมเด็กค่ะ เราร้องให้ฟังจนคลอดมาเราร้องเหมือนเค้าชิน หลับง่ายเลยค่ะ

TapFluencer

ให้กำลังใจนะคะคุณแม่ นอนพักผ่อนเยอะๆ ถ้าน้องอยู่ในท้องนานขึ้นก็มีโอกาสแข็งแรงขึ้น แต่ถึงจะไม่ครบครรภ์ 9 เดือน ก็สามารถคลอดอย่างปลอดภัยได้นะคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่ พยามยื้อในครรภ์ให้มากที่สุด สงสารลูกมาก