เลี้ยงเดี๋ยว

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี๋ยวค่ะพ่อเขาไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นแม่ๆคนไหนมีประสบการณ์แชร์ประสบการณ์ให้หน่อยค่ะตอนนี้ท้องได้4กว่าๆค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ... ตั้งแต่ท้องยันคลอด มันไม่เคยมาหาเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่ามันตายหรือยัง😅 สู้ๆนะคะแม่ แรกๆมันอาจจะทำใจได้ยาก แต่เวลาจะช่วยให้เราค่อยๆดีขึ้นค่ะ พอคลอดแล้วเห็นหน้าลูกก็จะหายเหนื่อยค่ะ ลูกคือทุกสิ่ง ลูกคือลมหายใจ ❤ สู้ต่อไปเพื่อตัวเล็กนะคะแม่ มันอาจจะเป็นวันที่แย่..แต่แน่ๆมันไม่แย่ทุกวันค่ะ🥰 ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ 💗

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เค้าแอบคุยกันมาตั้งแต่ท้องใหม่ๆเลยค่ะ พอท้องแก่เรื่อยๆ เราย้ายไปอยู่บ้านต่างจังหวัดใกล้พ่อแม่เรา ก็พากันอยู่ที่บ้านพักของเราเลยค่ะ ขนของมาเลย นี่รู้ความจริงใจแทบสลาย เสียใจค่ะ แต่บอกเค้าไปว่านี่ขอเลิก จะอยู่กับลูก2คน เค้าขอโทษค่ะ ขอแก้ไขตัว ทุกวันนี้ให้โอกาสแต่ไม่รู้ว่าจะดีได้สักแค่ไหน มีกำลังจากลูกค่ะ สู้ๆนะคะแม่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

รอดูกันต่อไปเนอะแม่ เราต้องเข้มแข็งเพื่อลูกเราเนอะ อย่างน้อยคิดซะว่ามันเป็นฝันร้าย เดี่ยวมันคงจะผ่านไป อ่อนแอได้แปปเดียวนะแม่ สู้ๆๆ

เราเลือกเลิกค่ะ สันดานแก้ไม่หาย อยู่คนเดียวกะลูกสบายใจกว่า ทุกวันนี้คิดถึงแต่ลูกอย่างเดียว เหนื่อยตัว แต่ไม่เหนื่อยใจค่ะ

VIP Member

ให้คุณพ่อส่งเสียค่าเลี้ยงดูค่ะ ส่วนเค้าจะไปอยู่กับใครเชิญเลยค่ะ คุณแม่คนเดียวเลี้ยงน้องได้ดีแน่นอนค่ะ

บ้านนี้ไม่มีประสบการณ์ค่ะ แต่เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าลูกต้องมีพ่อแบบนี้ อย่าให้ลูกมีดีกว่าค่ะ

บ้านนี้เคยระแวงค่ะ แต่เค้าก็บอกเราและทำให้สบายใจตลอด สู้ๆนะคะ

VIP Member

ไม่มีประสบการณ์ค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่สู้ๆนะคะ อย่าเครียด

เจอก่อนจะท้องค่ะทำใจนานเลยทุกวันนี้ก็ยังไม่ลืมค่ะ

VIP Member

คุณแม่อย่าเครียดมากไปนะคะ ส่งผลถึงน้องค่ะ

เจออยุ่คะ จับได้จะๆยังไปเหมือรเดิม

4y ago

ขอบคุณคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง