35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าอยากได้ความมั่นใจ ความชัวร์ ไปหาหมอสิคะ รพ.มีหมอค่ะ แดงแค่ไหน ยังไงคุณก็ต้องไปหาหมอ กรณีเลื่อนผ่าน เลื่อนไปแล้วจ้าา มันเจออีกจ้า แอพนี้จะเลื่อนยังไง มันก็เจอโพสเดิมจ้า ความรู้เบสิค ที่คนเป็นแม่ควรรู้ แค่นี้ยังถาม ต่อไปก็คงติดนิสัยถามๆๆๆๆๆ พึ่งตัวเองบ้างก็ดีนะคะ จะได้เอาตัวรอดได้ เอาตัวรอดเป็นยอดดีจ้า55555

อ่านเพิ่มเติม

บางคนคงไม่มั่นใจจริงๆค่ะ แบบไม่แน่ใจจริงๆ เพราะครั้งแรกที่ตรวจเจอ เราก็ถามเพื่อนเหมือนกัน "ทั้งๆที่อ่านข้างกล่องแล้ว" แต่คือไม่มั่นใจ (เราไม่ได้มาถามในนี้นะคะ😅) อารมณ์แบบ สมัครเข้ามาแล้วก็ถาม โดยไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้คือ มีคนถาม-ตอบ เรื่องนี้กันเยอะมากอยู่แล้ว คงจะประมาณนี้ค่ะ😅

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

อารมณ์เดียวกันนนนนน

ดีบ้างเหมือนกันค่ะเลื่อนปุ๊บเจอปั๊บเราก็งงตอนแรกคิดว่าเค้าไม่แน่ใจหรือเปล่าโอเคเราเข้าใจอันนี้4-5 โพสต์ติดต่อกันเริ่มจะเบื่อๆแล้วปกติชอบเข้ามาดูมาแสดงความคิดเห็นนะค่ะพอเจอแบบนี้นานๆจะเข้ามาดูทีบางวันก็ไม่เข้าเลยเจอบ่อยเข้าใจเหมือนกันค่ะ😊😊😊😊

6y ago

คิดเหมือนกันเลยค่ะ

บางคนอาจคาดหวังกับการมีลูกค่ะ อย่างน้อยเอามาโพสแล้วคนอื่นเข้ามาตอบ เพื่อเสริมความมั่นใจ ก็มีความสุขนะคะ ลึกๆแล้วทุกคนก็รู้แหละค่ะ ว่าแบบไหนท้อง หรือแบบไหนไม่ท้อง มันเป็นเรื่องของความสบายใจมากกว่า แต่ละคนหลากหลายปัญหาจ้า

ขึ้น2ขีดก็ท้องค่ะ ถ้าขึ้น1ขีดก็ไม่ท้องค่ะ (เเต่ถ้าขึ้น1ขีดเข้ม1ขีดจางท้องเเน่นอนชัวค่ะ) ถ้าอยากให้ชัวจริงๆไปขอที่ตรวจจากที่โรงบาลเลยค่ะตรวจเสร็จเอาที่ตรวจให้หมอดูเลยค่ะนั้นเเหล่ะเเน่ใจสุดๆ 👌👌👌

นึกว่าจะมีแต่ในเพจคนท้องคุยกัน ที่เอาประเด็นนี้มาดราม่า อ่านเพจนี้สบายใจอยู่ดีๆก็มาเจอโพสนี้จนได้ จะต้องหนีไปแอพไหนเพจไหนอีกถึงจะไม่เจอแม่ที่ชอบตั้งกระทู้ดราม่าว่าแม่บ้านอื่น

4y ago

อ้าว..ไม่ทันแล้วว คือเราก็เพิ่งตั้งกระทู้ตะกี้ เมื่อกี้เลย เราเพิ่งโหลดแอปมาอ่ะค่ะ อย่าดราม่าเราน๊า เห็นด้วยค่ะ จากที่อารมณ์ดีๆ แบบอยากแลกเปลี่ยนความคิดกับว่าที่คุณแม่ ตอนนี้กลายเป็น คิดลบเลยค่ะ ไม่กล้าถามอะไรใครเลย กลับกลายเป็นว่าเราวิตกเอง กลัวตั้งกระทู้ไปแล้วเขาจะว่า กลับกลายเป็นไม่สบายใจ

ค่ะ เจอทุกวัน เบื่อเเล้ว สงสารคนบางคนถามอะไรเเล้วไม่ได้รับคำตอบ จะเป็นแม่คนเเล้ว บางคนยังจะถามอีก ไม่มีความกระตือรือร้นเลย😡 พูดเเล้วหมั่นไส้ค่ะ เลื่อน10โพส เจอ9โพส😶

ใช่ค่ะ. ไม่แน่ใจทำไมไม่ถามคนรอบข้างหรือถามพ่อแม่หรือคนที่มีประสบการณ์ ข้างกล่องก็ระบุชัดกูเกิ้ลก็มี. ไม่แน่ใจไปรพคือชัวร์ถ้าเราไม่รุ้คนอื่นก็ไม่รุ้หรอกค่ะ. เป็นงง555

ตอนอายุครรภ์น้อยๆมันจะตรวจแล้วไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แม่ที่ไม่เคยท้องก้ออาจจะยังไม่มั่นใจกับผลตรวจมั้งค่ะ เลยมาถามแม่ๆที่มีประสบการณ์แล้ว

ไม่พอใจเลื่อนผ่านเลยจ้า...ช่วงหลังนี่ดราม่าเยอะเราเลื่อนผ่านเลยจ้า บางทีก็อยากจะตำหนิไปนะ แต่ในนี้ต้องให้กำลังใจเท่านั้นค่ะ 55555