78 ตอบกลับ

เป็นกลไกของร่างกายแม่ค่ะ ทว่าตัวอ่อนไม่แข็งแรง ร่างกายจะจัดการเอง จองเราก็เป็นตอนท้องแรก 11w แท้งสมบูรณ์ไม่ต้องขูดมดลูก ทิ้งช่วงไปปีครึ่งก็ท้อง2 ออกมาสมบูรณ์ แข็งแรงดี ตอนนี้ท้อง3 28w แล้ว ปกติดีค่ะ สู้ๆค่ะแม่ คิดในแง่วิทยาศาสตร์ไว้จะได้ทำใจได้😊✌️

หลังแท้งละคะ มีเลือดออกนานไหม

ตกขาวสีน้ำตาลได้กี่วันก่อนจะไหลเป็นเลือกคะคุณแม่ ตอนนี้กำลังตกขาวสีน้ำตาลแล้วไปหาหมอ หมอก็บอกเสี่ยงแท้งเลยฉีดยากกันแท้งให้ วันนี้ไปฉีดเข็มที่2ละคะ พอฉัดไปก็ดีขึ้นตกขาวน้อยลง แต่ยังไม่รู้สัปดาห์ครรภ์เลยคะว่าได้กี่สัปดาห์แล้ว

เราเคยเป็นค่ะตอนนั้นท้องสองเดือน หมอบอกว่าภาวะแท้งคุกคาม หมอถามว่าอยากมีใหม่เลยมั้ย เราก้อบอกอยากมีมากค่ะ หมอเลยขูดมดลูกให้ หลังจากนั้นสามเดือน น้องก้อกลับมาใหม่ค่ะ สู้ๆค่ะแม่

เป็นเหมือนกันคะท้อง2แท้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ตอนนี้น้องมาแล้วแต่ยังไม่ได้ไปฝากก็ยังกังวลอยู่กลัวแท้งอีกกลัวท้องถุงลมบ้างสู้ๆนะคะคุณแม่เดี่ยวน้องก็มาใหม่คะ

เอาใจช่วยนะคะ ทางนี้ก็รอน้องมาใหม่ค่ะ✌🏻🥰

เสียใจด้วยนะค่ะบ้านนี้ชินแล้วค่ะแท้งน้อง5ครั้งติดเลยค่ะอาการเดียวกันเลยค่ะแต่ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ26วิคแล้วแม่สู้ๆนะค่ะน้องพร้อมเดียวมาเองค่ะ

สู้ๆค่ะขอให้สมหวังในเร็ววันนะค่ะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้ค่ะแม่เราก็เคยมีประสบการณ์ แต่เจอตอน 6เดือนหัวใจไม่เต้นมีปัญหาเลือดออกก่อนหน้านั้น ตอนนี้น้องมาใหม่แล้ว แข็งแรงดีค่ะ สู้ๆนะคะ

คุณแม่เก่งมากๆ ขอบคุณนะคะ สู้ๆค่าา✌🏻🥰

แม่ทำใจให้สบายนะคะ​ พักผ่อนเยอะๆทานโฟลิคด้วยเตรียมพร้อมตั้งครรภ์ล่วงหน้าเลยค่ะ​ พอน้องกลับมามดลูก​ ฮอร์โมน​ของแม่จะได้พร้อมสำหรับน้องจ้า🐱

ขอบคุณนะคะ จะทานโฟลิคต่อเนื่องค่ะ✌🏻🥰

สู้ๆนะคะ รบกวนสอบถามอายุครรภ์เท่าไหร่คะ เรามีเลือดสีนต.ออกมาร่วมอาทิตย์แล้ว ไปหาหมอหมอฉีดยากันแท้งให้แต่ยังซาวด์ไม่ได้เพราะแค่5วีคค่ะ

เสียใจด้วยนะ สู้ๆๆนะคะคุณแม่ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ นี่ก็เคยเสียงน้องเเฝดไปเหมือนกันค่ะ ตอนนี้น้องกลับมาเเล้ว

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ ทางนี้ก็ลุ้นเหมือนกันค่ะ เลือดออกมาเป็นสีน้ำตาลและซาวด์ยังไม่เจอน้อง หมอนัดอีกที29สิงหานี้ค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง