แม่ๆท่านไหนได้เจาะน้ำคร่ำเหมือนกันบ้างคะ

เจาะน้ำคร่ำ PND+ดาวน์ซินโดรม รอผลอีก4สัปดาห์ ขอให้ผลออกมาลูกปกติด้วยเทอญ ผิดหวังท้องที่สองแล้ว หวังว่าท้องนี้คงจะมีแต่สิ่งดีๆ แม่ท่านไหนได้เจาะเหมือนกันบ้างคะ เล่าสู่กันฟังได้นะคะ

แม่ๆท่านไหนได้เจาะน้ำคร่ำเหมือนกันบ้างคะ
47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝากคลินิก เจาะน้ำคร่ำ 5000 บาท แม่อายุ 42 ผลออกมาปกติค่ะ ระหว่างรอก็แอบกังวลนิดนึง แต่พยายามไม่เครียดค่ะ ทำใจให้สบาย สู้ๆนะค่ะคุณแม่ อย่าคิดมากค่ะ ระหว่างรอก็บำรุงน้องเยอะๆค่ะ✌️✌️

2y ago

ขอบคุณคะ พยายามไม่เครียด ขอให้ลูกปกติก็พอแล้ว

แม่ไม่ต้องกังวลเยอะค่ะเพราะส่วนมากเจาะมาแล้วน้องปกติแข็งแรงค่ะ บ้านนี้อันตราซาวด์พบความผิดปกติแต่เจาะแล้วผลออกมาปกติแข็งแรงดีค่ะ รู้เพศด้วยบ้านนี้ลูกสาวจ้า ✌✌

ทางนี้ท้องที่ 2 เหมือนกันหมอนัดตรวจอีกรอบคือวันที่ 26 กันยายนจะถึง ถ้าเสี่ยงสูงหมอก็จะเจาะวันที่ 18 ตุลาคม หมอบอกว่าเด็กมีภาวะเสี่ยงดาวน์ รอตรวจละเอียดอีกทีค่ะ

TapFluencer

ตอนท้องได้เจาะเหมือนกันค่ะเพราะเสี่ยงสูงได้เจาะตอน18วีครอผล4สัปดาห์ ผลออกมาปกติค่ะตอนนี้คลอดน้องได้จะ4เดือนแล้ว

Post reply image
2y ago

ขอให้ผลออกมาเป็นปกตินะคะ✌️✌️

เจาะมาเมื่อวันที่7กันยายนค่ะรอฟังผลวันที่6ตุลาคมแอบกังวลผลอยู่เหมือนกันค่ะขอให้ผลออกมาปกติลูกแข็งแรงครบ32ค่ะขอให้ปกติเหมือนกันนะค่ะ

2y ago

ค่ะสู้ๆไปด้วยกัน✌️✌️✌️✌️

บ้านนี้เจาะเรื่องธารัศซีเมีย เสี่ยงขั้นรุนเเรง คนเเรกเป็นเเค่พาหะ คนนี้ก็เป็นเเค่พาหะ หมอบอกโชคดีๆมากๆค่ะบ้านนี้ผลออกเมื่อวาน

2y ago

พ่อกับแม่มีใครเป็นไหมคะ หรือเปนแค่พาหะเฉยๆ

ไปเจาะมาเมื่อวันที่7รอผลอีก3สัปดาห์ค่ะกังวลเหมือนกันค่ะ”แต่ขอภาวนาไห้ทุกอย่างออกมาดีค่ะ ทุกเลยนะจ๊ะที่อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

2y ago

ขอบคุณค่ะ

TapFluencer

พึ่งเจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรมไปเมื่อวานพยาบาลบอกถ้าผลปกติจะไม่โทรมาแจ้ง แต่ถ้าไม่ปกติจะโทรมาแจ้งให้ทราบ เป็นงงเลยค่ะ ของรพ.รัฐนะคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ 🙏🏼😇

หนูได้เจาะเหมือนกันค่ะเสี่ยงสูง..รอฟังผลอยู่ค่ะ....เขาแข็งแรงดีอยากให้ผลออกมาปกติ✌️✌️✌️พี่ก็สู้ๆน่ะค่ะ..ขอให้ผลออกมาปกติค่ะ✌️✌️✌️✌️

2y ago

สู้ๆเช่นกันคะ ขอให้ผลปกติคะ

แม่คัดกรองวันที่เท่าไรคะ ผลคัดกรองออกวันที่เท่าไร ได้เจาะน้ำคร่ำรอผลกี่วันคะ รพ.รัฐ ใช่ไหม ถามเยอะหน่อยนะคะ ขอให้ผลออกมาปกตินะคะ

2y ago

เจาะเมื่อวันที่12 กันยายน2565 หมอบอกรอผล4สัปดาห์คะ หากผลผิดปกติจะแจ้งเร็วหน่อย หากผลปกติจะแจ้งช้าหน่อยคะ เจาะรพ.รัฐคะ แต่เสียค่าใช้จ่ายเองประมาณ7500คะ เพราะตรวจ2อย่าง ธาลัสซีเมียกับดาวน์ซินโดรมคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง