115 ตอบกลับ

TapFluencer

มีพร้อมส่งเหมือนกันค่ะ ขอ 300฿ รวมส่งค่ะ มีเจลพร้อมถ่าน ให้ด้วยค่ะ ขายถูกกว่านี้ไม่ได้แล้ว เพราะซื้อมาแพงเหมือนกันค่ะ ใช้แค่ไม่กี่ครั้งนับได้ พลาสติกยังไม่แกะ กล่องครบใหม่ค่ะ 🤣🤣🤣สนใจแอดเฟดมาได้เลยค่ะ แอดใลน์ได้ค่ะ sksiikeen

ฝากด้วยคะอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมพอดีซื้อมาสองกล่องตอนนี้หยุดกินแล้วให้ลูกกินนมผงแทนเหลืออยุ่หนึ่งกล่องแม่ๆๆคนใหนอยากเพิ่มน้ำให้ลูกติดต่อทางเฟชบุ๊กได้นะคะ กล่องละ800รวมส่งคะ ชื่อเฟช ชื่อปราณี วรพุฒิ

ขอฝาก1เครื่องค่ะ พอดีคลอดน้องแล้วไม่ได้ใช้ เครื่องใช้งานได้ปกติ อุปกรณ์ครบ 250บาทรวมส่งค่ะ ทักfacebook ได้นะค่ะ กฤฎิ์ณิชา สวนหลวงฟิชชิ่ง

ฝากคะ210ส่งฟรีคะเจลมีให้แถมนมแพะให้1ถุงคะฟรี https://line.me/ti/p/oEAIQvofsa

ขออนุญาตเจ้าของโพส ฝากมอเตอร์ไกวเปล400 บาท หน่อยค่ะ ลูกไม่ได้นอนเปลแล้ว ขายจริงส่งจริงแน่นอนค่ะ ขอดูรูปเพิ่มเติมได้ไอดีไลน์ Supamol1996

เสียใจ😭 สั่งของจากแอดไลน์ love7994นี้มา โอนตังค์แล้ว แต่ไม่ส่งของ ทักไลน์ไปก็ไม่ตอบ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะโดนจากแอดไลน์นี้ด้วยไหม

ขออนุญาติฝากอีกอย่างนะคะ พอดีเราซื้อนมยี่ห้อนี้มา 1547 ขออนุญาติปล่อย1250 รส.นะคะ ลูกกินแล้วหวะนมมาก เบอะจะเปลี่ยนยี่ห้อค่ะ

ขออนุญาตฝากค่ะแม่ ใช้ไม่เกิน5ครั้ง เสียงดังฟังชัด มีเจลแถมให้ค่ะ 250 รวมส่ง ทักมาขอดูรูปเพิ่มเติมได้ค่ะ สภาพใหม่มากๆ Line:Jjira89

ขายแล้วค่ะ

ขออนุญาตฝากนะคะ 150รส ใช้งานได้ปกติค่ะ ไม่มีเจล ใช้ครีมทาผิวแทนได้ค่ะ

ฝากด้วยค่ะ มีแบบนี้ค่ะ เสียงดังฟังชัดมาก 250 รส

เเอดไลน์มาทีค่ะ 0879800125

ขออภัยด้วยนะคะแม่ พอดีครรภ์เป็นพิษต่อไปนี้ต้องนอน รพ. จนกว่าจะคลอดเลย คงไม่ได้ใช้แล้วนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง