เครื่องที่ใช้ฟังเสียงหัวใจลูก เชื่อได้แค่ไหนค่ะ

เครื่องที่ใช้ฟังเสียงหัวใจลูก เชื่อได้แค่ไหนค่ะ เราสั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต เคยซาวด์กับคุณหมอตอน 7 วีค เสียงหัวใจลูกเราเต้นไวมากประมาณ 140 แต่พอใช้ที่ซื้อมาลองฟังดูตอน 12 วีค เสียงที่ได้ไม่เหมือนที่อัดมาฟังตอน7วีคเลย แถมเครื่องบอกว่าเต้นแค่ประมาณ 76 เองค่ะ พอเป็นแบบนี้ แอบเครียดเลย

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณพยาบาลสูติฯ​ บอกว่าอย่าไว้ใจเครื่องฟังเสียงหัวใจที่เราซื้อมาเองค่ะเพราะอาจมีหลายๆปัจจัยที่ทำให้การฟังเสียงหัวใจคลาดเคลื่อนได้​ เพราะการฟังเสียงหัวใจเด็กในครรภ์นั้นจริงๆฟังได้ยากมาก​ ต้องคนมีประสบการณ์จริงๆถึงแยกออกว่าอันไหนเสียท้องของเราหรืออันไหนเสียงหัวใจลูก​ ทางที่ดีควรจะเชื่อคุณหมอให้คุณหมอตรวจดูดีที่สุดค่ะคุณแม่​ อันนี้ฟังพยาบาลมาตอนเค้าจัดอบรมการตั้งภรรค์ค่ะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ยินดีค่าคุณแม่

120-160ปกติคะแม่ ถ้าต่ำกว่านั้นคือหัวใจน้องเต้นช้า แต่ตอนนี้เรา16w บางวัน114 บางวัน90+ เราเครียดหนักเลย อายุครรภ์ก็เริ่มเยอะแล้ว เป็นห่วงลูก

6y ago

เราเต้น 160-180อยู่ระหว่างนี้อะคะ ปกติไหมคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-50619)

คำถามที่เกี่ยวข้อง