3 ตอบกลับ

มาอัพเดทค่ะ ลูกยอมนั่งคาร์ซิทแล้ว เย้!!! วิธีคือขอสามีซื้อคาร์ซิทใหม่ เป็นแบบที่ดีระดับหนึ่งหมุนได้360องศา ไปเลือกเองที่ร้าน แล้วให้ลูกนั่งมาตั้งแต่ตอนซื้อเลย ลูกก็ยอมนั่งจากนั้นทุกครั้งเราจะให้นั่งตลอดไม่ว่าไปใกล้หรือไกล โดยไม่ให้คุณย่าน้องมาขึ้นรถด้วยเลย แรกๆก็มีร้องจะออกบ้างเวลาน้องนึกได้ แต่เราจะหลอกล่อร้องเพลงจนลืมและบอกย้ำว่าถ้าไม่ยอมนั่งจะไม่ให้ไปไหนกับพ่อแม่แล้วนะ แล้วสามีเองก็ให้ความร่วมมือทนลูกงอแงไม่ตามใจเหมือนแต่ก่อนเนื่องจากเป็นคนจ่ายตังค์ค่ะ ตัวแรกเราพลาดเองที่ซื้อจากอินเตอร์เน็ตแบบไม่ได้ดูก่อน วันนี้ดีใจมากนะคะ สามารถพาลูกไปไหนๆกันแค่2คนได้โดยไม่ต้องมีคนอุ้มและน้องก็ปลอดภัยด้วยค่ะ

ยากเลยนะคะ ยิ่งคนในครอบครัวไม่ให้ความร่วมมืออย่างนี้ เราว่าควรแก้ที่ผู้ใหญ่ก่อนค่ะ ต้องคุยกันให้เข้าใจ แล้วร่วมมือกัน ประโยชน์ข้อแรกเลยคือน้องจะไม่งง และทำตัวถูก จนสุดท้ายคือยอมรับกติกาที่คุณแม่ตั้งขึ้น ถ้ามีคุณแม่สู้อยู่คนเดียวเราว่ายากค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-51816)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง