อันนี้เรียกอารมณ์คนท้องไหมคะ

เข้าใจอารมณ์แบบโดนแย่งของกินละจะร้องมะ ซื้อทุเรียนก้านยาวมา1ลูก เกือบ600 แล้วได้กินแค่เม็ดเดียว ลูกกิน2เม็ด ไม่ใช่พูลนะ เม็ดๆ แล้วมีคนมาบ้านกินของเรากันหมดเลย ?????

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ สามีซื้อโดนัทมาให้ ไอ้เราก็คิดว่าเป็นห้องตัวเอง เลยวางใว้บนโต๊ะ แล้วไปทำธุระกลับมาค่อยกิน ผลสุดท้ายน้องสาวแฟนมา เห็น แล้วกินของเราเหลือใว้ให้เราชิ้นเดียว โมโหมาก.. แต่ไม่พูดอะไร แต่ฟ้องสามีแทนว่าได้กินแค่ชิ้นเดียว ให้ไปซื้อมาให้ใหม่ ไม่งั้นเราไม่ต้องคุยกัน ท้องสองนี้ใจเย็นมากค่ะ

บ้านนี้ฟาดงวงฟาดงาเบอร์​แรงเลยจ้าาา​ ฉุนเฉียว​มากจนสามีได้มาลูบมาคลำให้เย็นลง​ ร้องลั่นเลย อารมณ์​แบบชั้นอยากกินชั้นซื้อมาชั่นวางแผนแล้วจะกินแบบไหน​ พอเปิดหายคืิอปรี๊ด​มากก ทุกวันนี้แม่สั่งทุกคนในบ้าน​จะกินอะไรให้ถามแม่ก่อนเลย​ เดี๋ยว​แม่มารมันจะวีนอีก​ 😂😂

4y ago

ใช่เลยค่ะ คือทุเรียนเราจะกินเหมือนคนอื่นไม่ได้ คนอื่นซื้อมากินวันเดียวหมด เราต้องแบ่งกินวันละเม็ด2เม็ด😂

เป็นค่ะ หวงของกินมาก ซื้ออะไรมาไว้ ถ้าใครกินไม่ขอไม่บอกก่อนคือเฟลมาก จะร้องไห้ คิดไปต่างๆนาๆเลยว่าทำไมต้องมากินของฉัน ไม่มีปัญญาซื้อเองหรอ แต่คือก่อนท้องไม่เป็นนะคะ ก็งงตัวเองอยู่ แล้วก็นอยด์ยาวๆเลย

เป็นเหมือนกันจ้า อยู่บ้านสามีซื้อของกินมาใส่ตู้เย็นไว้ ตื่นเช้ามาแม่กับพี่สาวสามี เอาไปกินหมดทุกอย่างไม่เหลือให้แม้แต่อย่างเดียว คนท้องตื่นมาไม่มีอะไรกินเลย ทั้งโมโหทั้งน้อยใจ

4y ago

เป็นเราคงอาละวาดแน่แบบนี้

ใช่ค่ะเป็นเหมือนกันใครกินแล้วไม่เหลือให้หรือกินของเราโดยเราไม่อนุญาติจะโกรธมากค่ะ จนไปลงกับสามี ต้องพาไปชื้อใหม่ อยากกินอะไรต้องได้กินไม่งั้นจะบ่นจนสามียอม5555

ตอนท้อง ของกินเราใครก็ห้ามยุ่งค่ะ สตอเบอร์รี่ยังนับลูกไหว หายไป1ลูกยังรู้เลยค่ะ สามียังถาม แอบกินแค่ลูกเดียวยังรู้อีกหรอ จนต้องพาไปซื้อใหม่555 คิดถึงแล้วก็ขำๆดี

4y ago

เพราะปกติเราไม่ใช่คนหวงของกิน แต่ทำไมตอนนี้มันสะเทือนใจ😂

มันเป็นฮอร์โมนค่ะ แม้กระทั่งบ้านนี้ฝากสามีซื้อของแค่ลูกชิ้น ไม่ได้กิน ยังมีเคือง แถมน้ำตาซึม ทั้งที่มันเล็กน้อยมาก เข้าใจ feeling คุณแม่เลยค่ะ

เรานี้ซื้อมานั่งกินบนรถเลยค่ะกลัวถึงบ้านต้องแบ่งให้ทุกคน.. ปกติก็ไม่ใช่คนเห็นแก่กินนะคะพอท้องก็มีความรู้สึกแบบนี้ขึ้นมาเองเลยค่ะ😄😄😄

4y ago

แล้วทุเรียนโลละ250 ไม่ใช่ถูกๆเลยอะ คือเราจะเก็บไว้กินวันละ2เม็ดไง😂

เรื่องทุเรียนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน5555 ขนาดตอนไม่ท้องยังต้องแอบกินอ่ะกลัวคนเห็นแล้วจะขอกิน ของแบบนี้แบ่งใครไม่ได้เด้อ อยากกินไปซื้อเอง555

4y ago

จริงค่ะ เราก็คิดอยู่นะ ถ้าเป็นเราไม่กล้าไปกินของคนอื่นหรอก ถึงเค้าจะบอกให้กินก็ตาม ราคาไม่ใช่ถูกๆ😂

เปนเมิ่ลกันค่ะ..ของแพงด้วยน่าจะสงสารคนท้องบ้างนะ..แต่แฟนเราเก็บเข้าห้องหมดเรยค่ะกลัวเมียม่ด้ายกิน..ถ้าเอาไว้ข้างนอกม่เหลือ!😡😡

4y ago

วันนี้แม่กลับมาซื้อมาให้2ลูกเลย แฟนบอกให้หากล่องมาใส่ไว้เลย คนที่กินก็เป็นญาติๆเรานี่แหละพูดไม่ออก😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง