พึ่งเข้าใจ อยู่เพื่อลูก ชีวิตคู่ไม่ได้สวยหรูเสมอไป แม่ๆท้องน้อยใจแฟนบ้างไหมค่ะ

เขาก็ดีทุกอย่างทำงานเพื่อครอบครัวแต่ไม่เคยใส่ใจเราเลยค่ะ เขาก็เป็นแบบนี้ปกติ แต่มาท้องเรารู้สึกน้อยใจ คิดถึงสามีคนเก่า เอาใจเราดีทุกอย่างใส่ใจเราทุกอย่าง บางทีร้องให้คนเดียว อยากเลิก อยากไปหางานทำ อยากมีเพื่อน เราไม่ได้ทำงานตั้งเเต่คบกันสิบกว่าปี สามีก็ ทำงานกะเรา24ชมค่ะ แต่เราอยากให้เขาเอาใจเรากว่านี้ เขาทำงานขึ้นบ้านนอน จะเรียกเราตอนหิว ตอนพาไปข้างนอก ตอนขึ้นนอน นอกนั้นงานหมดเลย น้อยใจอะ แต่พอคิดว่าจะเลิกกะเขาก็รู้สึกร้องให้ กลัวเขาไปจริงๆ มันยังไงบอกไม่ถูก

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีสามีบ้างาน ยังดีกว่ามีสามีบ้าผู้หญิงนอกบ้านนะคะ ถ้าเขาเลิกงานมาเเล้วกลับบ้านเข้านอน ไม่ออกไปเตร่ๆที่ไหน อยากให้คุณแม่รู้ว่า มีผู้หญิงอีกมากมาย ที่ไม่ได้รับการให้เกียรติอย่างที่คุณแม่ได้รับ บางคนโดนทำร้ายร่างกายตอนท้อง นอกใจตอนท้อง มันเจ็บปวดสะยิ่งกว่าการถูกละเลยในบางวันนะคะคุณแม่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่ ให้ผ่านช่วงนี้ไปได้นะคะ อาจจะเป็นเพราะตั้งครรภ์อยู่ด้วยเลยคิดอะไรหลายๆอย่างพร้อมๆกัน จนวิตก ยังไงก็สู้ๆนะคะ 🤰🏻👍🏻✌🏻✌🏻✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ค่ะขอบคุณมากๆค่ะ นอนน้ำตาไหลทุกคน

เข้าใจนะคะ เราเคยเจอ แต่ตอนนั้นเราทำงานดูแลตัวเองได้ดีมากๆละ ยอมเดินออกมา เพราะเรารู้สึกไม่มีความสุขเลย เดิมๆทุกวัน เหมือนชีวิตนี้อยู่ไปวันๆ ใช่ชีวิตโสดได้6ปีคะ ตอนนี้กำลังตั้งท้องได้8เดือนกับชีวิตคู่ใหม่คะ สู้ๆนะคะ

1y ago

ใจเย็นนะคะแม่ น่าจะอารมณ์คนท้องคะ

Super Mum

สู้นะค่ะ คนท้องอารมอ่อนไหว แม่บ้านนี้เป็นบ่อยแต่ก็พอเข้าใจเค้าค่ะ

Super Mum

✌️✌️

1y ago

ขอบคุณค่ะ วันนี้ก็พูดกะเขานะคะ เขาบอกว่า ใจเขารักเราที่สุด ก็จริงถ้าเขาไม่มั่นคง น่าจะได้เลิกนานเเล้ว เราเองที่ใจไม่มั่นคง