30 ตอบกลับ

บ้านนี้ค่าวันนี้เพิ่งไปฟังผลมาเลย เจาะไม่เจ็บเลย แค่เข็มมันยาว แต่รูเข็มเล็กกว่าเข็มบริจาคเลือดตั้งเยอะ เข็มมันจะมีเข็มหัวแหลมกับเข็มหัวทู่ซ้อนกันอยู่ค่ะ พอเจาะลงไปได้แล้ว คุณหมอจะดึงเข็มหัวแหลมออก ละเหลือแต่หัวทู่ไว้สำหรับดูดน้ำคร่ำขึ้นมา ไม่ต้องกลัวเข็มจะไปทิ่มน้องนะคะ อีกอย่าง หมอก็อัลตร้าซาสด์ไปด้วยขณะเจาะค่ะ ถ้าแม่กลัวก็หลับตานะคะ ไม่ถึง 5 นาที ก็เรียบร้อย หลังจากเจาะเสร็จ พยาบาลจะให้เรานอนพักอยู่นิ่งๆ 20 นาทีถึงให้กลับบ้านค่ะ

บ้านนี้ 40 ค่ะ ญาติแนะนำให้เจาะเลือดตรวจ แต่พอฟังหมอถ้าผลออกมามีปัญหาก็ต้องเจาะน้ำคร่ำอยู่ดี ก็เลยเลือกเจาะน้ำคร่ำค่ะ ความแม่นยำสูง รู้เพศ หมอบอกมีความเสี่ยงแท้ง แต่ก็ไม่เคยเห็นมีใครแท้งนะค่ะ เราเชื่อหมอสมัยนี้เก่ง เครื่องมือทันสมัย เจาะน้ำคร่ำไม่ได้น่ากลัว เจาะเลือดเจ็บกว่าเยอะค่ะ 😁

เรา35ค่ะ..เจาะน้ำคว่ำตอน17วีคตอนนี้23วีคแล้วค่ะ(ตรวจโคโมโซน)ฝากคลีนิคแต่ไปตรวจเจาะโรงพยาบาลรัฐค่าใช่จ่าย4600ไม่เจ๊บอย่างที่คิดค่ะ..ผลออกมา46XX..เพศหญิงปกติดีทุกอย่าง..เจาะเถอะค่ะเพื่อคสามสบายใจของคุนแม่

บ้านนี้อายุ 35 คะ ท้อง 16 สัปดาห์ ฝากท้องคลินิค แต่ไปขอคิวเจาะน้ำคร่ำรพ.รัฐ(พยาบาลมีบ่นเล็กๆ) หมอนัด 19 ส.ค.นี้คะ พยาบาลให้เตรียมเงินค่าเจาะไป 3500 และให้แฟนพาไป ช่วยเดินเอกสารให้คะ

VIP Member

บ้านนี้อายุ 38 ปีค่ะ เพิ่งเจาะไปเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมาค่ะ กำลังรอฟังผล วันที่ 29 นี้ค่ะ ตอนเจาะส่วนตัวเจ็บนิดนึงตอนเข็มทิ่มท้องค่ะ แต่ใช้เวลาแค่ 10 นาทีก้เสดแล้วค่ะ

อายุ 35 ปีค่ะ ท้องแรกเหมือนกันค่ะ หมอเจาะตรวจเลือดหาความเสี่ยงก่อน ถ้ามีความเสี่ยงมาก ถึงจะนัดเจาะน้ำคร่ำค่ะ...แต่ถ้าไม่มีความเสี่ยงก็ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำต่อค่ะ

เพิ่งเจาะไปเมื่อวานค่ะ 18w 5 d ทีแรกกังวลนึกว่าจะเจ็บ พอเจาะจริงๆไม่รู้สึกเลยค่ะ เจาะเลือดที่แขนยังเจ็บกว่าอีกค่ะ เจาะที่ รพ. รัฐค่ะ 4000 บาท อายุ39 ปีค่ะ

บ้านนี้อายุ26ค่ะตอนแรกเจาะเลือดตรวจค่ะแต่ผลออกมา1:120ความเสี่ยงสูงค่ะเลยเจาะน้ำคร่ำ เจาะน้ำคร่ำไม่ได้หน้ากลัวอย่างที่คิดค่ะ แถมได้รู้เพศลูกด้วยค่ะ

บ้านนี้อายุ 35 เจาะเหมือนกันค่ะ ไม่เจ็บค่ะแม่ หลังเจาะทำตามที่คุณหมอแนะนำ ผลออกมาปกติก็สบายใจหายกังวลค่ะ

อายุ 27 ปี เจาะมาเเล้วค่ะ ไม่เจ็บอย่างที่คิด เอาง่ายๆเจ็บน้อยกว่าเจาะเลือดค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณ​มากนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง