แม่ซาวด์เจอน้องกันกี่weekคะ

อาทิตย์ก่อนได้โพสตรวจขึ้น2ขีดไปเลยไปหาหมอค่ะ ประจำเดือนล่าสุด21มี.ค.67 ไปหาหมอมาวันที่2พ.ค.67 ตั้งครรภ์ได้6week แต่หมอซาวด์ไม่เจอตัวน้องค่ะ ไม่เจอถุงตั้งครรภ์ด้วย. อัลตราซาวด์ทั้งผ่านหน้าท้องและช่องคลอด ไม่เจอเลยค่ะ. ค่าเบต้า HCGได้แค่159 หมอบอกว่ายังต่ำอยู่.แม่กังวลใจมากเลยค่ะ.หมอนัดตรวจเลือดอีกทีวันที่7พ.ค.นี้อีกทีถ้าค่าเบต้า HCG อยู่ในระดับที่ดีหมอบอกว่าตั้งครรภ์ในมดลูกสมบูรณ์ หมอบอกต้องดูอีกทีว่าท้องนอกมดลูกหรือเปล่า. รบกวนแม่ๆช่วยดูหน่อยได้ไหมคะ #ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ

แม่ซาวด์เจอน้องกันกี่weekคะ
6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

อย่าพึ่งกังวลไปค่ะ ของเราเจอน้องตอน4w ซาวเจอถุงตั้งครรภ์ อยู่นอกมดลูก ค่าเลือดตอนนั้นก็ได้แค่250กว่า ผ่าหมอผ่าไปแล้ว หมอบอกว่าไม่เจอถุงตั้งครรภ์ที่อยู่นอกมดลูก แต่ค่าเลือดยังอยู่และยังขึ้นเลื่อยๆ หลังจากนั้นสองอาทิตย์มาซาวด์ดูอีกทีน้องมาอยู่ในมดลูกแล้วค่ะ พร้อมมีเสียงหัวใจด้วย อย่าพึ่งกังวัลไปนะคะ อย่างของเราเรื่องไม่น่าเชื่อยังเกิดขึ้นได้เลยค่ะ ทำใจสบายๆนะคะ อย่าไปเครียดจะมีผลต่อลูกนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

ขอบคุณนะคะ☺️☺️

อย่าเพิ่งกัลวลนะคะ แม่ๆบางท่านเจอน้องวีคที่ 8-9 ก็มีค่ะ บางทีไข่ตกไม่ตรง เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

5mo ago

ขอบคุณนะคะ☺️☺️

TapFluencer

บ้านนี้เจอตอน 8 +6 วีคค่ะ ซาวหน้าท้องเจอตัวและหัวใจค่ะ

5mo ago

แอบกังวลเลยค่ะ ถ้าวันที่7นี้ไม่เห็นหมอบอกอาจจะท้องนอกมดลูก

Mama's choice special 5.5 Ada voucher diskon 100% bagi bunda yang beruntung. Buruan cek >>> https://shope.ee/5V98daM1Fh . (5238552)

บ้านนี้เจอถุงการตั้งครรตอน4wค่ะ

6w1dบ้านนี้ท้อง2ซาวเจอแล้วค่ะ

5mo ago

หมอนัดอีก2อาทิตย์ค่ะ☺️วันนี้ไปค่าเพิ่มขึ้นเป็น1,900แล้วค่ะ