มีคล้ายๆเลือดสีน้ำตาลออกมาตอนท้องได้9สัปดาห์

อาการแบบนี้มีใครเคยเป็นบ้างค่ะ.ไปหาหมอๆให้ทานยากันแท้งจนถึง3เดือน กังวลใจมากๆ

มีคล้ายๆเลือดสีน้ำตาลออกมาตอนท้องได้9สัปดาห์
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เมื่อ2อาทิตก่อน เป็นเลือดสีแดงสด รีบไปหาหมอ หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ นอนพักที่บ้านอยู่4วัน ก็หายไป จนมาตอนนี้เป็นสีน้ำตาลลิ้มๆออกมาทุกเช้าเลยค่ะ พอหยุดเดินนอนพักเฉยๆก็ไม่ออกค่ะ แต่พอเดินเยอะๆรึเดินไกลๆก็เป็นอีกค่ะ ตอนนี้ท้องได้10wk 4dค่ะ

5y ago

ค่ะ ขอบคุณค่ะ

เดี๋ยวเลือดที่ออกมาจะค่อย ๆ หยุดไหลไปเองค่ะ บ้านนี้ก้อเคยเป็นหมอทั้งฉีดยากันแท้ง ทั้งให้ยามากิน จนหายแล้วค่ะ แต่ที่ต้องระวังอีกอย่างคือช่วงมีเลือดไหลพยายามอย่าเดินเยอะ นอนแล้วก้อกินอย่างเดียวจะดีสุดน่ะค่ะแม่ เพราะบ้านนี้หมอแนะนำแบบนี้

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณค่ะที่แชร์ประสบการณ์ค่ะ

10 วีคค่ะมีเลือดออกแต่ไม่มาก ติดทิชชู่เป็สีมพู ทีละนิดรีบไปหาหมอ หมอก็ไม่ทำอะไรให้ค่ะซาวอย่างเดียวแต่ของเราเจอแต่ถุงนะคะยังไม่เจอน้อง เครียดมากค่ะตอนนี้ หมอแค่แนะนำให้นอนนิ่งๆงดเดินทางไกล

5y ago

ขอบคุณค่ะแม่ เพื่อลูก

เคยเป็นค่ะอาจมีอาการเสี่ยงต่อการเเท้งค่ะคุณเเม่ดูเเลตัวเองมากๆน่ะค่ะตอนท้องได้3สัปดาห์ก็เป็นค่ะจนตอนนี้ท้องได้6เดือนกว่าเเล้วค่ะน้องสุขภาพร่างกายเเข็งเเรงมากค่ะ

5y ago

หายไวๆน่ะค่ะ

เราก็เป็นนะ เป็นช่วงไล่ๆกันเลย ตอนนี้น้อง ขวบกว่าแล้ว หมอบอกว่าถ้าไม่ใช่เลือดสดไม่ต้องกังวลมาก แต่ถ้ามีเลือดสดให้รีบไปหาหมอ อย่าเครียดนะ

ของเราออกแบบนี้เหมือนกันหมอไม่ทำรัยไห้เรย จนถึง3เดือนเราปวดท้องแล้วมีเลือดออกเรยไปหาหมอสรุปน้องเสียตั้งแต่2เดือน เสียใจมากคะ

5y ago

ขอบคุนจร้าา ขอเราไม่ฉีดยาแล้วก้ไม่ไห้ยาอะไรเรย

พักผ่อนมากๆนะคะ พยายามอย่าเดินมากอย่ายกของหนัก สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอน14 wมีเลือดสีน้ำตาลออกมาสุดท้ายแท้ง

5y ago

อาการคล้ายๆกันเลยค่ะ รอดูต่อไปว่าจะเป็นยังไงต่อไปค่ะภาวนาขอให้ปลอดภัย. ขอบคุณมากๆค่ะที่แชร์ประสบการณ์ยังไงขอเป็นกำลังใจสู้ๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง