ปจด.ไม่มา แต่ปวดท้องเหมือน ปจด.จะมาแต่ไม่มา มีโอกาสตั้งท้องไหมคะ

อาการ ปจด.ขาดไป 6 วัน ปวดๆหายๆ เหมือน ปจด.จะมาแต่ไม่มาสักที

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เปนเหมือนกันค่ะพอเอาเข้มคุมออกปจด.ยังไม่มาเลยค่ะเดือน7วันแล้วค่ะปจด.ยังไม่มา มีอาการจะมานานแล้วก้อยังไม่มามีแต่ตกขาวมาคัดน่าอก และกินหลังๆได้น้อยลงแน่นท้องจุกเหมือนกรดไหลย้อนหาหมอบอกว่าเปนกระเพราะเพราะว่าพอกินเยอะๆก่อเรอไม่หยุดเลยค่ะ กินไรนิดหน่อยก้อแน่นเฉยค่ะถึงกับเรอจนอ้วก แต่ยังไม่ตรวจค่ะกลัวแห้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ อยากมีลูกมาก จะตรวจก็กลัวแห้ว นี้เรารอลุ้นอีก 1อาทิตย์แล้วจะไปหาหมอตรวจค่ะ 1เดือน10วัน ประจำเดือนไม่มาแต่มีเบือดออกแบบนิดเดียว แค่เปื้อนกางเกงใน3-4วัน

เทสตั้งครรภ์เลยค่ะพี่ เทสฉี่แรกตอนเช้าเลย ประจำเดือนขาดไป6 วันแล้วต่อให้แดงจางหรือแดงเข้มก็แปลว่าท้องค่ะ แต่ถ้าเทสแล้วขึ้นขีดเดียว ต้องไปหาหมอค่ะ เห็นบางคนบอกว่าไม่ขึ้น2ขีดแต่ท้องก็มีค่ะพี่ ลองเทสดูนะคะ

ลองตรวจดูเลยค่ะ อย่าปล่อยไว้นาน ของเราช่วงประจำเดือนขาดไปก็มีอาการแบบนี้เหมือนกันค่ะ นึกว่าเดี๋ยวก็คงมามั้ง จนปล่อยไปสักพัก เริ่มมีอาการปวดเต้านมและหลัง เลยตรวจดูสรุปน้องก็มาค่ะ

ลองตรวจดู ไม่งั้นก้อไปหาหมอนะ #ของเราก้อเคยเป็นเหมือนกัน ปจด ขาด8วันก้อมีอการเจ็บแบบนี้แหละเราท้องนอกมดลูกตอนนี้ผ่าได6เดือนแล้วเสียใจมากอยากมีลูกแต่ดันไม่สมหวัง😭😢

ประจำเดือนมาช้ามีหลายสาเหตุค่ะ ถ้าจะให้ชัวร์ต้องซื้อที่ตรวจครรภ์มาเช็คนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-42085)

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ตรวจ

ลองตรวจดูเลยค่ะแม่

ลองตรวจดูเลยค่ะ

ลองตรวจดูนะคะ