สงสัยจังเลยค่ะ

สงสัยจังเลยค่ะ ปจด ไม่มา10วันแล้วแต่ว่าเจ็บนมมาหลายวันแล้วแต่พอตรวจก็ขีดเดียวไม่มีวี่แววว่า ปจด จะมาเลยปกติเจ็บนมแค่วันเดียว ปจด ก็มาล่ะแต่นี้ไม่มาอถมเจ็บนมขึ้นเรื่อยๆเป็นไปได้ไหมว่าท้อง

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ในแอปนี้บอกว่าเราท้อง4สัปดาห์ค่ะ มีอาการเจ็บที่หัวนม แต่ก็ปวดท้องเหมือนจะเป็นรอบเดือนแต่ก็ยังไม่มาค่ะ เรายังไม่ได้ไปตรวจเลยค่ะกลัวผิดหวัง เพราะแอปที่เตือนประจำเดือนอีกแอปนึงบอกว่า ปจด.จะมาในวันที่15-16ค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้ตรวจเจอ 2 ขีด ตอน 6W ค่ะ ก่อนหน้านั่นตรวจไป 4 รอบขีดไม่ขึ้นเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้ก็เฝ้าระวังไปก่อนอย่าทานยาอะไร เผื่อน้องมาค่ะ

4y ago

อาการเหมือน ปจด.จะมาแต่ไม่มาอ่ะค่ะ แต่บ้านนี้ปจด.มาไม่ตรงค่ะ เดือนแรกที่ตรวจไม่เจอเลยทานยาเลื่อนปจด.ไปด้วยเพราะจะไปเที่ยว แต่หมอบอกไม่เป็นไรค่ะ

เราเคยเป็นคะ ตรวจหลายรอบแล้วไม่ขึ้นเลย เจ็บหน้าอกมากเหมือนคนท้องเลย แต่พอผ่านไปสองอาทิตย์ หน้าอกเริ่มหายเจ็บ ประจำเดือนก็มาเลย

เราตรวจฉี่ไม่เจอค่ะ สังเกตร่างกายตอนเช้าจะมีอุณภูมิสูงตัวอุ่น คิดว่าตัวเองไม่สบาย พอไปตรวจจุ่มเลือดเท่านั้นแหล่ะค่ะ ท้องเลย😂

เป็นเหมือนเราเลย ตรวจเองยังไงก็ขีดเดียว ลองตรวจที่โรงพยาบาลดูค่ะ เราว่ายังไงก็ท้อง 100%

VIP Member

ลองไปตรวจซ้ำที่ รพ ได้เลยค่ะ หรือไม่รอดูอีกสักระยะ ปจด อาจคลาดเคลื่อนในเดือนนี้พอดี

50-50เนาะ ถ้าอยากรู้จริงๆ แนะนำไปตรวจที่โรงพยาบาลหรือที่คลีนิคจะดีกว่าตรวจเองค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-104522)

เราก็ไม่มา เจ็บหัวนมยุ3-4วัน แต่หาย ตอนนี้ก็ไม่มา ตรวจแล้วก็ขีดเดียวค่ะ

เราท้องยังไม่เจ็บนมเลยค่ะ อยากรู้ตรวจเลือดที่ รพ เลยค่ะ

5y ago

อ่อไม่ได้ตรวจเองแต่ไปตรวจที่ รพ เลยหรอค่ะพอรู้ว่าท้องตอนนั้นกี่วิคค่ะแล้วต้องบอกหมอว่าอะไรค่ะ