ตอนท้องใครมีเพศสัมพันกับสามีมั้งคะ

อันตรายต่อลูกมั้ย ขอถามเป็นความรู้คะ ? #ท้องนี้5เดือนแล้ว

44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีค่ะแต่ไม่บ่อย เวลาทำก็เบาๆค่ะ มีอะไรกันได้จนคลอดค่ะถ้าไม่มีภาวะแทรกซ้อนอะไร แต่ถ้าไตรมาสแรกงดมีดีที่สุดเพราะเสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ. บ้านนี้ไตรมาสแรกมีแล้วตกเลือดเลยงดไปแล้วก็มามีอะไรกับสามีตอนไตรมาสสองกับสามค่ะ แต่ก็ไม่บ่อย

มีจนถึง8เดือนเลยค่า แต่ไม่ได้บ่อยนะคะ ทำก็เบาๆแล้วก็มีท่าที่ปลอดภัยอยู่ค่า ไม่เป็นอันตรายต่อลูกแต่มันจะทำให้มดลูกบีบตัวอาจจะคลอดก่อนกำหนดได้ค่ะ ช่วงใกล้คลอดไม่เสี่ยงดีกว่านะคะ แต่บ้านนี้ไม่มีปัญหาค่า

บ้านนี้ 36 w 3. วัน ยังมีอยู่เลยค่ะ แต่คุณพ่อจะระวังมากๆ ค่ะ เขาบอกอยากให้คลอดเองง่ายๆ เลย ช่วย ไม่รู้ไปเอาความคิดมาจากใหนค่ะ แต่ไปหาหมอมาล่าสุดน้องแข็งแรงดีค่ะ มีได้นะคะแต่ต้องระวังและรู้วิธีที่ถูกต้องค่ะ

ตั้งแต่5เดือน ก็ไม่มีอีกเลยค่ะ สามีขี้เกียจ 555 ฟังดูตลกนะคะ แต่เค้าหลับเป็นตายคลอดคืนเลย แอบๆคิดว่ามีหญิงอื่นแต่มันไม่มีให้จับได้เลย 555 ขำๆนะคะ มีได้ค่ะ บางคนมีจนก่อนคลอดไม่กี่วันก็มี

บ้านนี้ไตรมาสแรกไม่มีเลยค่ะเพราะแพ้ท้องไม่มีอารมณ์เลย จนมาไตรมาสที่สองก็มีบ้างแต่ไม่บ่อย ตอนนี้ช่วงไตรมาสสามแล้วงดยาวๆเลยจ้าเพราะใกล้คลอดแล้ว สามีก็ไม่งอแงนะคะเขาเข้าใจ

3 เดือนแรกไม่มีคะ เพราะเคย หลุดไป มีเมื่อเดือนที่ 4 แต่พอ เดือนที่ 5เกือบ 6 หมอบอกรกต่ำ เลยหยุดคะ แฟนเข้าใจ เขาเป็นห่วงลูก แต่เราก็ช่วย เวลาเขาต้องการคะ

มีค่ะ บ้านนี้ 2 อาทิตย์จะมีสักครั้งนึง แต่มีแบบเบาๆและในท่าที่เหมาะสม ไม่รุนแรงค่ะ ถ้าแม่ไม่มีภาวะเสี่ยง ก็มีได้ค่ะ บ้านนี้ ตอนนี้ 22+4 วีค แล้วค่ะ

ตอนท้อง2-3เดือนแรกมีค่ะ มีบ่อยด้วย พอเข้า4-5เดือนนี้ใม่ค่อยมีแล้วค่ะ ถามแฟนว่าทำใมแรกๆมีใด้หลังๆถึงใม่อยากมี แฟนบอกก็ตอนนี้ลูกดิ้นใด้ล่ะ5555 😂😂😂

อ่านเพิ่มเติม

มีค่ะตอนนี้เข้าเดือนที่หกแล้ว แต่ของเราหมอบอกปกติไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร เบาๆนะคะแต่ว่า พยายามอย่าไช้ท่าที่ทับท้อง

เรามีแต่นานๆครั้งและก็ไม่รุนแรง แม่ต้องดูอาการตัวเองด้วยคะ ถ้ามีแล้วท้องแข็งมดลูกบีบตัวควรงด