แม่ๆช่วยตั้งชื่อหน่อยค่ะ

อยากได้ชื่อเกี่ยวกับหน้าหนาว น่ารักๆ น้องเป็นผู้หญิง กำหนดคลอดมกราคม67 ค่า#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

84 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องเรนเดียร์ =ความหมาย.สง่างาม ฟาวเวอร์=ความหมาย ชีวิตที่งดงามเบิกบานราวดอกไม้ ของขวัญ=ความหมาย สิ่งที่มีค่ามีความหมายสำหรับพ่อแม่ ปลาย=ความหมาย ชีวิตที่มีจุดหมายปลายทาง ทุกชื่อล้วนมีความหมายในตัวหมดคะ แต่ชื่อที่มงคลสำหรับลูกมากที่สุดคือ ชื่อแรกที่พ่อแม่เป็นคนตั้งให้ มันคือชื่อที่พ่อแม่ตั้งใจตั้งด้วยความรัก มงคลที่สุดแล้วคะ

อ่านเพิ่มเติม

คิดไว้เหมือนกันค่ะว่าอยากตั้งชื่อเกี่ยวกับหน้าหนาวเพราะเป็นคนชอบฤดูหนาวชอบเทศกาลช่วงท้ายปี💗 น้องต้นหนาว น้องปีใหม่ น้องวันใหม่ น้องนิวเยียร์ น้องสายลม น้องน้ำหนาว น้องเหมันต์ น้องหมอก น้องไอซ์ น้องปลายฝน น้องข้าวฟ่าง น้องน้ำเหนือ น้องแสงดาว นึกไม่ออกละ🤣

ลูกเราก็คลอดมกราค่ะ ลูกสาว ชื่อ เบ๊บ ❤️ แปลว่าที่รัก ซึ่งไม่ได้คล้องกับพ่อแม่หรือสภาพอากาศเลย ความหมายล้วนๆ แม่ลองหาคำที่เป็นความหมายดีๆดูนะ คำที่ถ้าเป็นแม่ฟังแม่จะยิ้ม แบบนี้เราว่าน่าจะเวิร์คกว่า ☺️

บ้านนี้น้องมาตอนฤดูหนาวคลอดฤดูฝนเป็นผู้ชาย ชื่อสายลม ตั้งใจว่าถ้ามีผญ จะให้ชื่อว่าดาริน แปลว่าดวงดาวบนท้องฟ้า แม่จำได้ว่าช่วงฤดูหนาว ท้องฟ้าตอนกลางคืนสวยมากๆค่ะ แนะนำชื่อ น้องดาริน ค่ะ

VIP Member

วินเทอร์ (winter) ฟาซาล (prasal) ฟุยุ (fuyu) ชิชีร์ (smudge) อามิฮัน (Amiga's) สโนว์ (show) ยูกิ (yuki ทูฮิน (tuhin ฟรอเซน (frozen) ชื่อไทย เหมันต์ ศีตล ศีระ ลมเหนือ เย็นใจ หยาดนํ้าฟ้า โอหนาว หล่นฟ้า

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ใช่ช่วงตั้งครรภ์ตั้ง แต่ยังไม่รู้เพศอาจเป็นถ้าหญิง ปลายฝน ชาย ต้นหนาวค่ะ คิดไว้2 ชื่อเลย

น้องลมหนาว น้องเหมันต์ น้องลมเย็น น้องเหมยขาบ น้องคะนิ้ง น้องสายหมอก

10mo ago

น้องไออุ่น น้องต้นหนาว

ยังไม่รุ้เพศเลยคะตอนนี้31+3wแล้วน้องไม่ให้เห็นเพศเลยจะหญิงหรือชายยก็อยากจะตั้งชื่อว่าน้องเพชรคะ

บ้านนี้จะออกช่วงมกราคม เลยตั้งๆไวว่าน้องนิวเยียร์ แปลว่า เทศกาลปีใหม่😁

กำหนดคลอดมกราคม​ นึกถึงกวางเรนเดียร์ค่ะ​ "น้องเรนเดียร์"