ขอดูรูป 2 ขีด

อยากเห็นรูป 2 ขีด ของแม่ๆจังค่ะบ้านนี้รอจนท้อแล้วค่ะ (ใครมียาตัวไหนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ )

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ครั้งแรกประจำเดือนขาด1เดือนกับ3วันตรวจแล้วไม่เจอผ่านไป1ปีกว่าๆ ประจำเดือนขาดไป1เดือนกับ2อาทิตย์เลยลองตรวจดูกลับขึ้น2ขีดเลยจ้า #ปล่อยมา6ปีแล้วค่ะพึ่งจะมามีค่ะ หลังจากที่รับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมจนลูกบุญธรรมได้8เดือนเราก็ท้องเลยจ้า

Post reply image
2y ago

อยากมีโมเม้นท์แบบนี้บ้าง

ให้กำลังใจค่า เราเป็น pcos ก่อนนี้ ไปซาวด์แล้วหมอบอก ให้ยามาทาน ไปสรรหาของบำรุงไข่อื่นๆด้วย ทั้งน้ำมะกรูดชื่อดัง fish oil และ inositol (บำรุงช่วง pcos) พอดีซื้อที่ตรวจไข่ตก ยี่ห้อดัง แถมที่ตรวจครรภ์เลยลองตรวจดู ขึ้นแบบนึกว่าตาฝาดค่า

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เราเคยเป็นภาวะไข่ไม่ตกค่ะ หมอให้กินยาคุมต่อเนื่องเพื่อปรับฮอร์โมน พอพร้อมก็หยุดยา หยุดเดือนแรกน้องมาเลยค่ะ ก่อนหยุดยาเรากินโฟลิค น้ำมันปลา ธัญพืชและไข่ ไว้ล่วงหน้า 1 เดือนเพื่อบำรุงค่ะ

Post reply image
2y ago

ยินดีด้วยค่ะ

ตรวจทุกวัน วันละอันจนกว่าจะเข้มค่ะ 🥰 ส่วนตัวแม่เป็น Pcos ถุงน้ำในรังไข่ ไข่ไม่ตก มีบุตรยากค่ะ แม่เลยเข้าไปปรึกษาหมอสูตินรีเวช รักษากับคุณหมอแค่เดือนเดียว ก็ท้องธรรมชาติได้ค่ะ

Post reply image
2y ago

แม่พึ่งแท้งไปตอน 13 สิงหา 64 ค่ะ กันยาประจำเดือนยังไม่มา 19 ตุลา เลยลองตรวจดูเพราะต้องไปฉีดวัคซีนโควิดเข็มสอง งงตาแตกเลยค่ะไม่คิดว่าจะท้องต่อเลย ก่อนตรวจแม่มีอาการเจ็บตรงจุกนม เหนื่อยหอบมากๆ ง่วงนอนทั้งวัน หน้ามืด และปวดขาเวลาเดินหรือยืนค่ะ

บ้านนี้ปล่อยมา4ปีไม่เคยป้องกัน หรือบำรุงอะไรเลย จนมีช่วงที่โควิดระบาดหนักเลยไม่ค่อยได้ทำงาน คุณพ่อได้พักผ่อนดี ก็เลยมาหรือเปล่าไม่เเน่ใจค่ะ

Post reply image

เดือนแรกแม่กังวลและทำถี่มากเลยไม่ติด พอเดือนที่ 2 ทำใจให้สบายค่ะ ไม่ต้องถี่ ดูวันไข่ตกจากแอฟเอา รอช่วงไข่ตก สำคัญอย่าเครียดค่ะแม่ สู้ๆ นะคะ

Post reply image

ที่ตรวจเพราะอยากเลิกกับแฟนคะ มันรู้สึกเบื่อแฟนมากๆเกลียดสุดๆ เลยตรวจเผื่อว่าจะได้ไม่มีอะไรค้างคากัน ผลที่เห็นเลยค่ะ 5w 6

Post reply image

จริงๆตรวจแค่อันเดียวถ้าขึ้น2ขีดก็ท้องแล้วค่ะ แต่แค่อยากตรวจให้ชัวร์ พอขึ้น2ขีดไปรพ.ตรวจเลือดเพื่อคอนเฟิมด้วยค่ะ

Post reply image

ตรวจครึ่งเดียวค่ะพอรู้ว่าท้องรีบไปฝากครรภ์เลยค่ะคือดีใจมากค่ะ😊 ตอนนี้ 34 สัปดาห์5วันแล้วค่ะ🥰🥰

Post reply image

แม่ลองโหลดแอพ Flo มีวันบอกไข่ตก และลองซื้อโฟลิกมาบำรุง กินแต่ของที่มีประโยชน์ ดูแลสุขภาพดีๆนะคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ