อายุครรภ์24w

อยากสอบถามว่าถ้าเราปวดหัวบ่อยๆเอง แล้วเราก็ร้องไห้บ่อยเพราะปฟนนอกใจเราควรเดินออกไปหรืออยู่แบบนี้ความเครียดมันสะสมคิดอยากจะฆ่าตัวตายตลอดไม่อยากอยู่จริงๆๆขอบความคิดเห็นหน่อยค่ะจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

24Wเท่ากันเลยค่ะ ถ้าเป็นเราบอกได้คำเดียวค่ะ เดินออกมาดีกว่าค่ะ อยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ชีวิตเราไม่ได้เกิดมาเพื่อเขาคนเดียว เรายังมีครอบครัวที่รักเรา มีลูกในท้องที่ต้องรับผิดชอบ รักตัวเองให้มากๆนะคะ ชีวิตเรามีค่าเกินกว่าที่จะเอามาทิ้งให้คนที่ไม่เห็นค่าในตัวเรา สู้ๆนะคะคุณแม่

VIP Member

แม่ต้องนึกถึงลูกให้มากๆนะค่ะ เค้าไม่รักเราแต่เราต้องรักลูกเรา เค้ากำลังจะเกิดมาเป็นกำลังใจให้แม่ เราขอเป็นกำลังใจให้แม่อีก1กำลังใจนะค่ะ เชื่อว่าแม่ผ่านมันไปได้ค่ะ พอแม่เห็นหน้าลูกน้อย แม่จะไม่คิดถึงหรือไม่เสียใจเลยที่เดินออกมาค่ะ สู้ๆนะค่ะ❤️

1y ago

ขอบคุณมากนะค่ะ

VIP Member

อันดับแรกแม่ต้องใจเย็นๆ ตั้งสติก่อนนะคะแล้วค่อยๆทบทวนอะไรหลายๆอย่างแล้วถึงตัดสินใจ ไม่อยากให้แม่เครียดสะสมเพราะมันส่งผลถึงน้องมากๆนะคะ รักลูกให้เยอะๆนะคะแม่ยังไงเขาก็คือเลือดเนื้อของเรา ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 🥰

แม่ใจเยนๆนะคะ ภาวะเครียดมีผลต่อลูกค่ะ ทำใจให้สบายค้ะ เรื่องแฟนอย่าไปคิดอะไรมากค่ะ ยิ่งคิดยิ่งเครียดทุกอย่างต้องมีทางออกค่ะ เปนกำลังใจไห้ค่ะ

VIP Member

เหมือนกันเรยคุณแม่แต่นี้เเฟนไม่ได้นอกใจ แต่เครียดน้องไห้ อยากตาย อยากกลับบ้านเหมือนกันค่ะ จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ😫

1y ago

เราจะสู้ไปพร้อมกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง