15 ตอบกลับ

VIP Member

ถือซะว่าลูกเข้ามาในชีวิตเพื่อคัดกรองคนแย่ๆให้ออกไปจากชีวิตเรา​นะคะ​ คิดซะว่าโชคดีที่สุดแล้วกับการได้มีหนึ่งชีวิตเกิดมาแล้วตัดขาดกับอีกชีวิตที่คอยรั้งชีวิตเราให้ดิ่งลงเหวค่ะ​ แม่บ้านนี้ก็เจอแบบนี้แหละค่ะ​ แต่เลือกที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว​ ทุกวันนี้พ่อของลูกก็พยายามเทียวไปเทียวมาเพื่อให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม​ แต่เราเลือกจบแล้ว​ ไม่ขอกลับไปอยู่กับคนที่ไม่ซื่อสัตย์​อีก​ ทุกวันนี้เราและลูก​ แฮปปี้​มาก​ ส่วนพ่อของลูกก็หาหลักหาตอไม่เจอล่องลอยไม่รู้ทิศทาง​ค่ะ​

อย่าเครียดนะคะ..คือทราบตอนนี้ดีแล้วคะ..ดีกว่าอยู่กันไปนานกว่านี้ความผูกพันธ์มากกว่านี้..แม่จะได้เจอกอดที่จริงใจรักที่บริสุทธิ์จากดวงใจน้อยๆ..เชื่อเถอะคะความรักอันสวยงามกำลังก่อเกิดในตัวแม่นะคะ..สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะคะ

คุณแม่ไม่ควรเครียดนะคะ เสี่ยงต่อลูกในครรภ์ บ้านนี้เคยเครียดเรื่องแบบนี้กับแฟนคนแรกเหมือนกัน ผลกระทบกับลูกคือคลอดก่อนกำหนดค่ะ แม่ต้องห่วงลูกให้มากๆและควรปล่อยวางค่ะ

VIP Member

แม่ลูกอ่อนย่อมมีเรื่องระแคะระคายค่ะ เราตั้งแต่ท้องจนลูกโตทุกเริ่องราวกินเหล้า เอาแต่ใจ คุยกับผญ. แต่เราไม่มีทางเลือดเพราะไม่มีที่พึ่ง ตัดได้ตัดค่ะบั่นทอนจิตใจ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ เค้ามาทิ้งเราตอนท้องได้9เดือน เค้าหายไปจนมารู้เองว่ามีคนอื่น และตอนนี้คลอดน้องแล้ว น้องได้1เดือนล่ะค่ะ #สู้ๆนะค่ะ #คิดถึงลูกให้มากๆค่ะ

เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะคะ แม่เลี้ยงเดี่ยวในโลกนี้เยอะมาก ไม่ได้มีแต่เรา อดทนเข้มแข็งคิดถึงลูกมากๆนะคะ เดี๋ยวคุณจะเจอรักแท้ที่ตามหาเอง สู้ๆนะคะ🥰

ช่วงนี้ลูกเริ่มรู้สึกต่อสิภายนอกได้แล้วนะคะไม่อยากให้คุณแม่เครียดมากมันส่งผลต่อลูกในท้องแต่ก็เป็นกำลังใจให้แม่สู้ๆนะคะนึกถึงลูกให้มากๆ

บ้านนี้แฟนเป็นท้องได้4เดือน. สภาพแย่มาก พยายามบอกตัวเองเสมอว่าต้องทำตัวให้มีความสุขเพื่อลูก ถึงจะรับสภาพที่เป็นอยู่ไม่ได้ก็ตาม สู้ๆๆนะค่ะ

เครียดไม่ดีต่อลูกในท้อง พ่อของลูกไม่ดีก็ปล่อยเค้าไปอดทนเพื่อลูกค่ะ สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ผ่านปัญหาไปให้ได้ค่ะ

VIP Member

เครียดมีผลกับลูกค่ะ คิดซะว่าเขาทิ้งไปดีแล้วค่ะ ดีกว่ามีสามีหรือพ่อของลูกแย่ๆ ตอนนี้คิดถึงลูกก็พอค่ะ สู้ๆนะคะ

ขอบคุณมากนะคะ. พยายามจะไม่เครียดแต่บางทีมันก็วรมาเรื่องเดิม 🙏

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง