เราท้องจริงไหมคะหรือแค่เป็นประจำเดือน

อยากสอบถามคนที่เคยท้องค่ะ ประจำเดือนขาด7วัน ตรวจครั้งแรก19 มิ.ย.67 และครั้งที่2 วันที่21 มิ.ย.67แล้วปวดท้องมากๆมีเลือดกระปริดกระปรอย และวันที่22 มิ.ย.67 เมื่อวานนี้เรามีเลือดออกเยอะแต่ไม่ถึงกับล้นผ้าอนามัย เลยไปหาหมอที่ห้องฉุกเฉินตอนกลางคืน กว่าหมอจะมาตรวจก็ดึกค่ะ พอมาตรวจก็ให้เราไปเก็บฉี่เพื่อตรวจการตั้งครรภ์ ตอนนั้นเลือดยังออกออกอยู่ไม่เยอะ อัลตร้าซาวด์ก็ยังไม่พบถุง พอผลตรวจออกหมอบอกว่าไม่ได้ตั้งครรภ์ ผลตรวจของคนไข้น่าจะผิดพลาด เลือดที่ออกน่าจะเป็นประจำเดือนค่ะ หมอพูดแบบนี้ค่ะ เราหน้าชากลั้นน้ำตาไว้ ฮึบสุดๆ พอขึ้นรถได้เราร้องไห้หนักมาก เสียใจสุดๆ ที่ตรวจครรภ์2ยี้ห้อ2แบบตรวจขึ้น2ขีดแต่ผิดพลาดหมดทั้ง2เลยหรอคะแม่ๆ 😭😭ตอนนี้เราเศร้าไม่อยากทำอะไรเลย เอาแต่คิดเรื่องนี้ ตอนนี้เลือดก็ยังออกอยู่ มีลิ่มเลือดด้วยค่ะ #ตั้งครรภ์ #ท้องแล้วแท้ง #ประจำเดือน

7 ตอบกลับ

ของเรา ประจำเดือนขาด 7 วัน ตรวจขึ้น 2 ขีด พอผ่านไป 4 วัน ปวดท้องเหมือนประจำเดือนมา แล้วมีเลือดสีแดงสดหยดออกมา เรารีบไปหาหมอ รพ. ของเราหมอบอกเราท้อง แต่เกิดภาวะแท้งคุกคาม จนตอนนี้ 32 week แล้วค่ะ

แบบนี้ น่าจะหลุดแล้วค่ะแม่ ลองไปให้คุณหมอตรวจดู อีกทีนะคะ

สู้ๆคะเป็นกำลังใจให้อย่าเอาเวลามานั้งเสียใจอยู่เอาเวลาที่เศร้ามาดูแลตัวเองบำรุงรางกายขอให้น้องมาเกิดเร็วๆนะคะ✌🏻☺️#จากใจคนที่เคยผิดหวังมาเหมือนกัน

ตอนนี้ไปหาหมอค่ะ ตรวจให้ชัวร์เลย

มีเหมือนพุงปลาหลุดออกมาไหมคะแม่ เราเคยแท้งสมบูรณ์ ปวดท้องมากกว่าประจำเดือน เลือดออกมากกว่าประจำเดือน แล้วมีก้อนคล้ายๆพุงปลาไหลออกมาค่ะ

ขอบคุณค่ะ เรากำลังไปหาหมอค่ะ

ถ้าท้องแล้วแท้งจริง ก้อยังขึ้น2ขีดน่ะค่ะ ฮอร์โมนจะค้างยุเกือบเดือน

สีเหมือนปจด.อยู่ค่ะ ถ้าเลือดจากการแท้งเราเคยเห็นจะไม่ใช่สีนี้

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ เดี๋ยวเราจะให้แฟนพาไปตรวจเลือดตอนเย็นค่ะ

ที่ตรวจจางมาก สีเหมือนปจด

เราไม่อยากตรวจอีกแล้วค่ะ เรายังรู้สึกผิดหวังอยู่😢

น่าจะที่ตรวจผิดพลาดค่ะ

คงอย่างนั้นค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง