ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีแท้งลูก

อยากรู้ว่าลูกทำบุญแบบไหนลูกถึงจะบุญเยอะค่ะ ยังไม่ได้ตั้งชื่อค่ะ ท้องได้แค่เดือนเดียวเองคะ อยากไห้เขากลับมาเกิดใหม่อีกครั้งคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวเราไปทำบุญให้น้องวันเกิดพ่อเค้าเลยถือโอกาสไปไหว้พระค่ะก็คือทำบุญโลงศพหยอดเหรียญตามตู้บริจาคในวัดค่ะแล้วก็ไหว้พระจุดธูปเทียนปกติ บางคนอาจจะแบบคิดว่าทำไมทำให้น้อยจังนู่นนี่นั่นแต่แบบของแบบนี้มันอยู่ที่ใจของคุณแม่เลยเหมือนที่หลายๆเม้นท์บอก ขอแค่เรานึกถึงเขาแม้จะไม่มีชื่อก็โอเคแล้วค่ะ ของเราเราก็ท้องเดือนกว่าเหมือนกันแล้วก็แท้งเราก็ฝั่งเขาไว้ต้นที่ซื้อมาใหม่ที่อยู่หน้าบ้านเหมือนกันแล้วก็ทำบุญให้เมื่อมีโอกาสเพราะปกติเราทำงานเราเลยไม่ได้มีเวลาตื่นเช้าหรือแบบไปทำบุญที่วัดบ่อยๆ เราจะไปเฉพาะวันเกิด เราก็หวังว่าเค้าจะได้รับค่ะ💕

อ่านเพิ่มเติม

สวดมนต์ ทำบุญ ทำสังฆทาน ทำทาน ทุกอย่างที่เป็นกุศล นั่งสมาธิ แผ่เมตตา แล้วอธิฐานถึงลูกค่ะแม่ ส่วนตัวเราทำแบบนี้ ไม่รู้ว่าเค้าได้รับไม๊ แต่เป็นสิ่งที่เราทำดีที่สุดค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ บ้านนี้ก็รอน้องกลับมาเหมือนกัน❤️

VIP Member

เราท้องแรกขูดมดลูก ก็ทำบุญให้เรื่อยๆ ตามแต่โอกาส ทำบุญตอนไหนก็นึกถึงเขา ระลึกถึงเสมอ ถึงตอนนี้จะมีลูก 2 คน แล้วก็ยังระลึกถึง

ทำแบบไหนก็ได้แม่ ตักบาตร ถวายสังฆทานได้หมด กรวดน้ำอธิฐานถึงน้อง เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ขอให้น้องกลับมาไว ๆ นะ