ในฝันเราฝันว่าสามีให้ข้อมือทองให้เราใส่ เราก็ใส่ สวยมากค่ะ หมายความว่าเราจะตั้งครรภ์ไหมค่ะ

อยากมีน้องมากค่ะ คุณแม่ฝันไรก่อนตั้งครรภ์ค่ะ

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก่อนหน้าที่จะฝันวันที่ 6 ก.พ.เราได้ไปกราบไหว้พญานาคที่ภาคเหนือมาค่ะ จ.เชียงราย ตอนนั้นที่กำลังขึ้นไปไหว้ท่านมีฝนตกแต่ไม่แรงค่ะ แต่มีก้อนน้ำแข็งขาวๆสาดเข้ามาตรงที่เรานั่งอยู่ เราก็ได้เก็บขึ้นมาตามรูปเลยค่ะ (ตอนนั้น ปจด.เพิ่งหมดได้ 2-3วัน) และได้บูชาปู่พญานาคที่ถ้ำนาคบึงกาฬมาค่ะ บูชาออนไลน์ แล้วของมาส่งช่วงที่เราไปไหว้พญานาคที่เชียงรายค่ะ พอวันที่ 16 ก.พ.วันมาฆบูชา เราได้อันเชิญปู่พญานาคเข้าบ้านค่ะ คืนนั้นฝันว่ามีก้อนสีขาวกลมๆตกลงมาจากท้องฟ้า ตกลงมาอยู่ข้างหน้าค่ะ ก็เลยเก็บขึ้นมาดู ในก้อนนั้นมีหน้าเด็กทารกกำลังยิ้มให้ค่ะน่ารักมาก วันที่ 2 ฝันติดกันเลยค่ะ ฝันว่ามีคนร้องให้ช่วยอยู่ในน้ำ พอหันไปดูเป็นหน้าคนแก่ เราก็เลยรีบไปช่วยขึ้นมา พออุ้มขึ้นมาจากน้ำกลายเป็นเด็กทารกห่ออยู่ในผ้าสีขาวค่ะกำลังยิ้มให้เลยค่ะ 😊 หลังจากนั้นก็มีฝันเห็นเด็กผู้หญิงบ้างชายบ้างแต่จำไม่ค่อยได้ค่ะ พอวันที่ 26 ก.พ.เรามีอาการปัสสาวะบ่อยมากทั้งวันเลย 27 ก.พ. คือวันครบกำหนด ปจด.จะต้องมา คืนนั้นนอนปวดหลังแบบสุดชีวิตไม่เคยปวดมาก่อน พอวันที่ 28 ก.พ.ก็เลยลองซื้อที่ตรวจมาตรวจเล่นๆดูค่ะ เพราะปกติแล้ว ปจด.ขาดเกือบเดือนยังไม่ท้องเลยค่ะ ตอนนั้นก็เผื่อใจไว้กะตรวจขำๆ ปรากฎว่า ขึ้น 2 ขีดจางๆ ตอนนั้นเราตกใจมากและดีใจมากด้วยค่ะ และใจก็คิดว่าน่าจะเป็นลูกหลานพญานาคท่านมาเกิด 🥰 เหลือเชื่อมากแต่เราเชื่อแบบนั้นค่ะ 4 ปีที่ผ่านมาไม่เคยคุมเลยค่ะ คิดว่าจะมีลูกไม่ได้ซะแล้ว 😍😍😍ปจบ.น้อง 13 w 2d ❤

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

เลิศค่ะ

เรานับถือเทพเจ้าจีนองค์นึง วันที่ฝัน ฝันว่าไปศาลจีนแล้วเขามีให้ล้วงของในกล่อง เราล้วงได้พระเลยค่ะ พอตอนท้องด้วยความที่อายุ 39 เรากลัวแพ้ท้องจนไปทำงานไม่ได้ กลัว กังวลทุกอย่าง คืนนึงก้ฝันว่ามีเสียงผู้ชายบอกกับเราว่า ตอนนี้สิ่งที่ไม่ดีอะไร เขาเอาออกให้หมดทุกอย่างแล้วนะ ตอนนี้มีแต่สิ่งดีๆในตัว อยากให้เขาเป็นยังไงก็บอกเขาไป เรางงกับประโยคสุดท้ายมาก แฟนเลยบอกว่าอย่าคิดมาก ต่อให้เขาจะเอาลูกมาให้เรา สุดท้ายแล้วคนเป็นพ่อแม่นั่นแหล่ะที่จะเลี้ยงดูสั่งสอน บอกลูก บอกดีสอนดี ลูกก็เปนคนดี เขาจะมาเลี้ยงลูกให้เราไม่ได้

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

แต่ยินดีกับพี่ด้วยนะค่ะ ท้องกี่เดือนแล้วค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงนะค่ะ

เราฝันว่าพ่อสามีบวชเป็นพระซึ่งท่านเสียชีวิตไปแล้ว แอบเอาทองออหจากย่ามมาให้ลูกชาย แล้วลูกชายเค้าก็เอามาผูกแขนเรา ซึ่งอีกเดือนถัดมาเราท้องค่ะ แต่เป็นแท้งคุกคาม เลยสันนิษฐานว่า เพราะแก่แอบเอาทองออกมาให้=แอบมาเกิด เค้าก็เลยพาตัวกลับไป ตอนแรกว่าจะเข้มแข็ง ไม่ไหวจริงๆค่ะตอนหมอบอกน้องหยุดการเจริญเติบโต

2y ago

เสียใจด้วยนะค่ะ ขอให้มีน้องไวๆนะค้ะ

ฝันว่าพี่ที่เคบทำงานโรงงานเก่าเอาทองมาให้1หีบแต่หีบใบใหญ่มากๆในหีบมีแต่ทองเต็มไปหมด เราเลยถามว่าพี่เอามาให้หนูทำไมทำไมพี่ไม่เก็บไว้ แก่บอกว่าพี่อยากให้เองเองรับไว้เถอะพี่รวยแล้วพี่ไม่อยากได้ เราก็เลยรับไว้หลังจากฝันผ่านมาได้เกือบ1อาทิตย์จะไปสมัครงานที่ใหม่กับตั้งท้องขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

TapFluencer

ของเราฝันว่า คนแก่ที่เราไม่รู้จักเอาทองมาไห้ แต่ในใจตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรค่ะ รับไว้อย่างไว เพราะคิดว่าทองแพง เดี๋ยวจะเอาไปขาย ผ่านไป2 สัปดาห์ตรวจเจอว่าท้อง งงเรย พูดไห้แฟนฟังวันที่ฝัน ยังขำกันเรยค่ะ

TapFluencer

เราฝันว่าได้แหวนทองมาสวยมาก แต่ฝันเราไม่คงตรงเลยไม่ได้สนใจ ประจำเดือนมาไม่ค่อยตรงอยู่แล้วยิ่งไม่สนใจเข้าไปใหญ่ สรุปเมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมาลองตรวจเล่นๆ สรุปขึ้น2ขีดเฉย ทั้งๆที่เป็นคนที่มีลูกยาก

2y ago

ยินดีด้วยค่ะ

ฝันว่าซื้อแหวนเพชรค่ะ (งงใจจะเอาอีกแล้วหรอ) และต่อมาฝันว่าอุ้มเด็กทารกผู้ชายนั่งเบาะหลังรถบ่อยมาก ส่วนแฟนฝันว่าได้ปิ่นหัวทับทิม ตรวจ nipt มาได้ลูกสาวค่า🥰 ปล.ขอให้ จขกท ได้เป็นคุณแม่สมใจหวังนะค่า

2y ago

ขอบคุณค่ะ อยากสมหวังเหมือนกันค่ะ อยากได้ลูกสาวค่ะคุณแม่

บ้านนี้ฝันว่าเห็นงูตัวใหญ่เบ้อเริ่มค่ะ (เหมือนงูเหลือม/งูหลาม) แล้วก็ป้าที่เสียไปซื้อเสื้อค่ะ ตอนแรกป้าเลือกเสื้อสีน้ำเงิน สุดท้ายป้าบอกว่าสีชมพูสวยกว่า สรุปไปตรวจโครโมโซมมาได้ลูกสาวค่ะ ❤️

2y ago

ยินดีด้วยนะค่ะ

ฝันเห็นไข่ใบใหญ่กะว่าจะเก็บไปต้มกินพอหยิบใส่ตะกร้า2-3ใบดันไปเจองูหลามตัวสีเหลืองขาวตัวใหญ่มากตอนนั้นรู้ล่ะว่าไข่งูแต่ก็เอากลับบ้านมาต้มกินเฉยเลย😅 ผ่านไปไม่นานท้องป่องเลยจ้า 18wแล้ว

ไม่เคยฝันเลยค่ะ แต่มีอาการช่วงประจำเดือนขาดเวียนหัวรู้สึกว่าต้องท้องแน่ๆ สรุปท้องจริงๆตอนนี้น้องจะ 1 ขวบแล้วค่ะ คนที่ 2 กำลังอยู่ในท้อง ขอให้คุณแม่สมปรารถนาน้องมาอยู่ในท้องเร็วๆนะคะ

2y ago

หุยเลิศค่ะ เมื่อกี้ตอนไปข้างนอกนุก้อรุ้สึกเวียนหัวเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง