อยากมีน้อง

อยากมีน้องค่ะปล่อยมา1ปีกว่ายังไม่มีน้องเลย พอมียาตัวไกนแนะนำมั้ยค่ะ

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาจจะดูไกลตัวไปหน่อยนะคะ แต่ของเราไม่ำด้กินอะไรเลย แต่เราและแฟนออกกำลังกายค่ะ โดยเฉพาะเราออกกำลังกายแบบบ้าคลั่งเลย ส่วนแฟนเราออกกำลังกายแค่เล็กๆน้อยแต่ทำเรื่อยๆค่ะ ติดลูกง่ายมาก เพราะร่างกายของเราและแฟนพร้อมมาก เพราะแข็งแรงค่ะ เมื่อพ่อแข็งแรง อสุจิก็แข็งแรง เมื่อแม่แข็งแรง อสุจิที่ผสมกับไข่ของเราก็แข็งแรงกลายเป็นเด็กที่แข็งแรง ขนาดตอนเราท้องไปแล้ว 2 เดือนเราไม่รู้ตัวว่าท้อง ก็ออกกำลังกายหนักๆมาตลอด 2 เดือน แต่น้องก็ไม่แท้งค่ะ เราก้ลองถามหมอค่ะ หมอบอกว่าเพราะร่างกายเราแข็งแรง เลยพร้อมจะท้องง่ายๆเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราดื่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริคคูล่า ตัวนี้ค่ะ เคยเป็นครรภ์ไข่ปลาอุก ขูดมดลูก ตัดรังไข่ออก1ข้าง มีโรคประตัวคือไทรอยด์ ปล่อบมาเกือบปี +นับวันไข่ตกก็ยังไม่ติด จนมาดื่มตัวนี้บำรุงเลือดบำรุงร่างกาย ปรับสมดุลฮอร์โมน กินได้3เดือนก็ท้องจ้า บางทีเพราะฮอร์โมนในร่างกายมันเพี้ยน ค่ะ ตอนนี้อายุ37ปีจ้า ตั้งครรภ์ได้6 w 2d แล้วจร้า

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

เราก็ปล่อยปีกว่าค่ะ​ นับวันไข่ตกก็แล้วกินอะไรก็แล้ว ก็ไม่ติดเลยตัดสินใจไปหาหมอเลยค่ะ​ สรุปเราไข่ไม่ตก​ ตกไม่สม่ำเสมอและไข่ใบเล็กไม่พร้อมที่จะผสมกับอสุจิค่ะ​ หมอเลยให้กินยาปรับฮอร์โมนเพื่อให้ไข่สมบูรณ์และฉีดยาเร่งไข่ตก​ ก็ติดภายในเดือนนั้นเลยค่่ะ

เราก็ปล่อยมานาน สุดท้ายเราเลือกที่จะปรึกษาหมอ ไปปรึกษาดันเจอซีสต์ ผ่าออกไม่นานก็มีน้องคะ เราไม่มีอาการอะไรเลยเป็นซีสต์ ประจำเดือนมาตรงรอบทุกเดือน ไม่เคยปวดท้องตอนเป็นประจำเดือน ดีนะที่เราเลือกปรึกษาคุณหมอมีบุตรยาก

บ้านนี้ปล่อยมาเป่น2-3ปีไม่ติดเลยค่ะ ไปหาหมอสูตรนารีเวชค่ะ ได้ยาปรับโฮโมนมากินเเค่3เดือนค่ะไข่ตกเเร้วก้อท้องเเบบไม่รุ้ตัวเรยค่ะ (เป็นคนไข่ไม่ค่อยตกค้ะคุณหมอบอก) ลองคุณเเม่ไปดูค่ะ

ปรึกษาหมอสูติฯ เลยค่ะ คลีนิก ทั่วไปหรือ รพ.ก็ได้ค่ะ คลีนิกที่คนท้องไปฝากท้องกันนี่แหละค่ะ เพราะปัญหาของแต่ละคนแตกต่างกันไปต้องแก้ให้ถูกจุด หาหมอดีที่สุดค่ะ

ของเราเคยป่วย ไม่แข็งแรงและผอมเกินไป มีน้องแล้วหลุดง่าย ของเรากินโปรตีนของแอมเวย์บำรุงค่ะบวกกับนับวันไข่ตก ปล่อยใจสบายๆไม่เครียด ตอนนี้ 38w แล้ว สู้ๆนะค่ะ

ของเรา4ปี ดื่มน้ำมะกรูดค่ะ วันละ2ลูกผสมน้ำอุ่นกะเกลือ..ทุกเช้าค่ะ หรือจะซื้อแบบสำเร็จก็มีขายค่ะ เรากินสดทานอยู่5เดือนติดค่ะ ตอนนี้21wแล้วค่ะ สู้ๆน๊า

บ้านนี้ปล่อยมา 2ปีกว่าค่ะ ไม่มีวี่แวว พอทานตัวนี้ได้ 3 เดือน น้องก็มาค่ะ ส่วนแฟนก็กินยาบำรุงสเปิร์มเช่นกัน พยายามนะคะ ขอให้มีข่าวดีไวๆ

Post reply image

ลองโหลด แอพนับวันไข่ตกนะค่ะบ้านนี้ปล่อยมา 4 เดือนไม่ติดแต่โหลดแอพตัวนี้มาแค่เดือนเดียวติดเลยค่ะตอนนี้ท้อง 3 เดือนแล้วค่ะ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง