26 ตอบกลับ

บ้านนี้ตอนกำลังท้องแรกๆก็ไม่รู้ตัวเลย เพราะประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมออยู่แล้ว อยู่ดีๆก็เพลียๆเหนื่อยๆ นอนทั้งวันทั้งคืน เหมือนจะไม่สบายตลอดเวลา แล้วก็เจ็บเต้านม นมใหญ่ขึ้นตอนแรกคิดว่าอาการของประจำเดือนที่ใกล้จะมาแหละ แต่ก็ไปลองซื้อที่ตรวจมาตรวจดูเล่นๆ อ่าวสองขีดชัดแจ๋วเลย🤣

อาจจะประจำเดือนกำลังจะมาก็ได้ เลยอยากกินของเปรี้ยว อยากกินนั่นนี่ เพราะถ้าท้องแค่อาทิตย์เดียวไม่น่ามีอาการอะไร ก็รอดูก่อนว่าเมนส์มามั้ยไม่มาก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจ ศึกษาข้างกล่องดีดีนะคะ 2ขีด จางแค่ไหนก็ท้อง ขีดเดียวไม่ท้องค่ะ

บ้านนี้กินของจัดจ้านตลอดค่ะตอนท้องไม่รู้ด้วยตัวเองท้อง ท้องเสียตลอดเจ็บท้องแบบบิดๆค่ะพอไปหาหมอก็ว่าเป็นกระเพาะที่ไหนได้ท้องแต่ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ เหม็นสามีมากก อวกตลอดค่ะ

จิงๆๆอาการของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันหรอกค่ะท้องหรือไม่ท้องไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาการหรอกค่ะเพราะบางคนไม่มีอาการกัอท้องได้สิ่งเดียวที่จะรู้คือตรวจค่ะถึงจะรู้ว่าท้องหรือไม่

ต้องรอดูว่าประจำเดือนมาตามปกติไหม..ถ้าประจำเดือนขาดไป1อาทิตยยังไม่มา ให้ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจได้เลยค่ะ ถ้าตรวจตอนนี้อาจจะยังไม่ทราบผล รอเวลาอีกนิดนะคะใจเย็นๆ

รอดูปจด.ก่อนดีกว่าค่ะ อาการพวกนี้ก่อนเป็นปจด.ก็มีอยู่แล้ว ถ้าท้องอาการไม่ออกไวขนาดนี้หรอกคะ ปจด.ไม่มา ก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจนะคะ บอกแค่อาการ ไม่มีใครตอบได้ค่ะ

มาถามแบบนี้มันตอบไม่ได้หรอกค่ะ เพราะบางคนอาการต่างออกไป ของเราตอนเริ่มท้องไม่มีอาการอะไรเลย ไม่มีแพ้ท้องยันคลอด ของแบบนี้ต้องตรวจค่ะถึงชัวร์

สำหรับเราปกติทุกอย่าง เรื่องอาหารการกิน แค่เวลาเหนื่อยจะเหนื่อยผิดปกติ รู้สึกท้องเกร็งๆเหมือนเวลาเป็นปจด. แต่ปจด.ยังไม่มา เลยตัดสิ้นใจตรวจ

VIP Member

ตรวจค่ะ แต่ละคนไม่จำเป็นต้องมีอาการแปลกๆเหมือนกัน ส่วนตัวเราตรวจเจอก็ตอนท้องได้ 7w แล้ว อาการไม่เหมือนคนท้องเลยสักอย่าง ปจด ขาดก็เลยตรวจ

อาการไม่มาไวขนาดนั้นหรอกค่ะ อาการจะมาตอนครบกำหนดปจด. หรือวันที่คาดว่าปจดจะมาแหล่ะค่ะ อาการก้เหมือนปจดจะมาค่ะ ต้องตรวจเท่านั้นค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง