หมอศุภชัย พระราม9 ดีไหม อยากเลือก รพ ใกล้บ้าน

หมอกอบชัย กาญจนาพงศ์กุล เป็นไงบ้างคะ ใครเคยคลอดกับหมอคนนี้ และอยากทราบว่าใครมีข้อมูล 3 รพ นี้บ้างคะ รพ พระราม 9 / แพทย์ปัญญา / ปิยะเวท ใครเคยคลอดที่นี่บ้างคะ มีหมอแนะนำไหมเอ่ย จะย้ายมาคลอดใกล้ๆบ้านคะ เดิมทีอยู่แถวบางนา ถ้าใครมี รพ บริการดี หมอโอเครหน่อยก็สามารถแนะนำได้นะคะ เพราะซีเรียสเรื่องหมอและพยาบาล ถ้าไม่ดีก็ไม่อยากไป สงสารตัวเองและลูกคะ ขอบคุณคะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่ใช่ 3 ที่นี้ได้มั้ยคะ อยากแนะนำ รศ.นพ.นพดล สโรบล ค่ะ แม่บ้านนี้บ้านอยู่แถวบางนาเหมือนกัน แต่ก้อไปฝากบำรุงราษฎร์ (ค่อนข้างไกล)แต่เพราะซีเรียสเรื่องหมอมากๆ ๆเลยโฟกัสไปที่หมออย่างเดียว อ.นพดล จบหมอสูติที่อังกฤษ และเป็นสูติแพทย์อยู่ที่นั่น กลับมา มาเป็น อจ แพทย์ที่ รามา ตอนนี้ย้ายมาอยู่บำรุงราษฎร์แล้วค่ะ อจ ดูแลดี ให้คำปรึกษาดี ความรู้แน่น เน้นให้คลอดธรรมชาติ ช่วยเราเซฟค่าใช้จ่ายทุกเดือน 😊

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ตอนแรกอยากไปฝากบำรุงราษฎร์เหมือนกันคะ โปรไฟล์ดี แต่กลัวสู้ค่าใช้จ่ายไม่ไหวคะ

จากคอมเม้นท์ข้างบนนะคะ ลองทำกับคุณหมอ ศุภชัย ค่ะ ติดครั้งที่ 4 กำลังจะคลอดน้องอีก 2 เดือนนี้แล้วค่ะ คุณหมอใจดีมากให้กำลังใจ สุดๆ การที่ไม่ติด หรือหลายครั้งกว่าจะติด แล้วตัวเองก็ไม่ได้มีภาวะมีบุตรยาก แค่ต้องการคัดเพศเท่านั้นค่ะ แต่ก็ได้สมใจ ค่ะ ขอให้โชคดีจ๊ะ

2y ago

คลีนิคอยู่ตรงใหนแล้วคลีนิคชื่ออะไรค่ะ

ลองดู รพ.พระราม9 หมอ กอบชัย กาญจนาพงศ์กุล ไม่แน่ใจยังประจำอยู่ที่นั้นหรือเปล่า บ้านนี้ฝากครรภ์กับหมอ กอบชัย แต่ที่รพ.บางปะกอก1 ประทับใจมาก ทั้งคนในครอบครัวก็ฝากกะหมอท่านนี้แล้วเพื่อนๆร่วมรุ่นที่เรียนมาด้วยกันก็ฝากหมอท่านนี้หลายคน ทุกคนก็ประทับใจ

5y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

มาเลยค่า มีชื่อเสียงเลยคุณหมอคนนี้หมอศุภชัย พระราม9 ตอนนี้ 39 สัปดาห์ กับอีก 2 วันค่ะ น้องยังไม่มาเลยค่ะ ส่วนตัวประทับใจคุณหมอ และบริการระหว่างฝากครรภ์ค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าตอนคลอดเป็นอย่างไร เพื่อนที่แนะนำคุณหมอท่านนี้เคยผ่าคลอดค่ะ

2y ago

คลีนิคหมอยุใหนค่ะ แล้วคลีนิคชื่ออะไรค่ะ

มาคอนเฟิร์มอีกเสียงค่ะ คุณหมอศุภชัยใจดีมากค่ะ จะเน้นให้เราสบายใจ ขนาดเรามีปัญหาทั้งติ่งเนื้อที่ปากมดลูก กับเนื้องอกในมดมูก ยังผ่านมาได้อย่างสบายใจเลยค่ะ ลองโทรไปนัดคิวดูนะคะ คุณหมอคิวทองสุด

ไป หมอสูติ พระราม9 ฝากครรภ์กับคุณหมอศุภชัย เคยไปตรวจปัสสาวะครั้งนึงว่าตั้งครรภ์คะ แกดูใจดี ใจเย็น ให้คำแนะนำดีคะ มีใครเคยฝากท้องกับคุณหมอท่านนี้มั้ยคะ? รีวิวกันหน่อยค่ะแม่ๆ

หมอกอบชัย บางปะกอก9 เท่านั้นค่ะ คุณหมอใจดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่ใจเย็น ร่วมๆประทับใจมาก คุณหมอมีถ่ายรูปให้ด้วยและให้ cd เพลงมา 1 ชุดค่ะ เป็นรูปถ่ายที่คุณหมอถ่ายเอง น่ารักมากๆค่ะ

ถ้าอยากฝากครรภ์คลินิคแถวพระราม9 ต้องทำยังไงบ้างคะ หายังไงบ้าง เรามีงบไม่ถึงโรงพยาบาลที่แม่ๆพูดถึงกันเลยค่ะ แต่เราก็พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก

พระราม 9 คะ คุณหมอศุภชัย สมิทธิเมธินทร์ เราเองได้รับทำแนะนำจากผู้ปกครองนักเรียนมาอีกที ตอนแรกก็เกรงๆเพราะไม่ค่อยสะดวกกับหมอผู้ชาย แต่ไปคุณหมอดีมาก

5y ago

ขอบคุณคะ แต่ก้เกรงๆกับหมอผู้ชายเหมือนกัน😂

หมอกอบชัย กาญจนาพงศ์กุล ดูแลดีมาก เพื่อนไปที่นั่นค่ะ กังวลมากแค่ไหน คุณหมอก็ไม่เคยว่าเลยค่ะเพราะเพื่อนเราปรึกษาคุณหมอตลอด ลองหาข้อมูลดูนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง