45 ตอบกลับ

ฝากอนามัย แต่ไปตรวจซาวด์ที่ รพ. รัฐ เพราะไปฝาก รพ. แล้วโดนไล่มาอนามัยค่ะ แล้วได้ซาวด์แค่ครั้งเดียว ไม่รู้เพศ ไม่บอก นน. ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับลูกเลยค่ะ อย่าถามถึงถ่ายรูปเลยค่ะ แม้แต่ตอนซาวด์ยังไม่ได้ดูลูกตัวเองเลยค่ะ โดนด่าไม่ให้ดูค่ะ เลยไปซาวด์ที่คลินิค เสียเงิน แต่ได้เห็นลูก หมอตรวจแจ้งรายละเอียดให้รู้หลายอย่างมากกว่า ตอนไปซาวด์ รพ. อีกค่ะ

ซาวด์ คลีนิคราคาเท่าไหร่คะ

แล้วแต่รพ.ค่ะเราไป 3-4 ที่ตามสะดวก 3 ใน 4 สะดวกให้ถ่ายค่ะ มีที่เดียวรพ.รัฐอาจจะยังไม่สะดวก เพราะอายุครรภ์เรายังไม่เยอะมากด้วยค่ะ แต่เราได้ภาพลูกจากอัลตราซาวด์มานะคะ แค่ว่าสามีเข้าไปถ่ายรูปลูกไม่ได้เฉยๆ

อย่าว่าแต่เอาโทสับไปถ่ายรูปเลยค่ะแค่เราขอแผ่นฟิล์มที่เห็นลูกยังยากเลยค่ะ..มีการมาถามเราอีกน่ะค่ะว่าเอาไปแล้วดูรู้เรื่องหลอ..ก่แค่อยากได้เก็บไว้ให้ลูกดูตอนโตก่แค่นั้นค่ะ..โรงบาลรัฐ

บ้านนี้ฝากกับ รพ.รัฐ เหมือนกันคะ. ก่อนจะซาวด์ขออนุญาติหมอทุกครั้งคะ. แล้วหมอก็ให้ถ่าย. ไปทุกรอบได้ซาวด์ทุกรอบคะ. อาจจะเพราะแม่ท้องแฝดด้วยมั่งคะ. เลยได้ซาวด์ทุกรอบ

ของโรงบาลนี้ ไม่ให้ถ่าย+ไม่ให้รูปซาวด์ด้วยค่ะ แอบเสียใจแถมเสียค่าซาวด์ทุกเดือนด้วยค่ะ ถ้าจะเอาเป็นรูปซาวด์หมอแนะนำให้ไปคลีนิคซาด์โดยเฉพาะของรพ.นี้ค่ะ

เราฝากรัฐหมอบอกระเอียดทุกอย่าง บันทึกวิดีโอได้ค่ะ แต่คงจะเป็นบางรพ นะที่ดีๆ...ดูแลคนท้องได้ดีมากเลยที่เราฝากนั้นซาวด์ทุกเดือนเลยค่ะไม่เสียตังด้วย

เราฝากเอกชน ถ่ายได้นะคะ ชอบอัดวีดีโอตอนอัลตร้าซาวมาดูค่ะ ชื่นใจค่ะเวลาเห็นลูกดิ้นโชว์ ยังไงลองถามคุณหมอดูนะคะแล้วแต่ที่ๆไปฝากด้วยค่ะ

ฝากที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พรีเมี่ยม คุณหมอวิรดานัดตรวจประเมินสุขภาพทารกในครรภ์ ตอน 22w 2d คุณหมอให้แผ่น DVD มาคะ มีไฟล์ที่เป็น VDO 12 ไฟล์ และ รูป 19 ไฟล์ คะ

TapFluencer

ถ้าคลีนิกก็เอาเข้าไปถ่ายได้ค่ะ แต่ถ้ารพ.รัฐเเนะนำว่าอย่าเลย เราไปซาวด์รพ.รัฐคือไม่ให้ดูจอด้วยเลยบอกแค่มีมือแขนขาครบนน.ตามเกณฑ์😅

รพ.ไหนคะแม่ทำไมหมอถึงไม่ให้ดู เราก็รพ.รัฐ หมอต่อภาพขึ้นจอให้เห็นทุกท่วงท่าเลยบอกหมดตรงนี้คือส่วนไหนของลูก ได้ซาวน์4-5ครั้งค่ะ ที่ได้ซาวน์บ่อยเพราะเรามีปัญหาเจอถุงน้ำในรังไข่ หมอเลยติดตามอย่างใกล้ชิด ไปคลิกนิกหมอให้ดูปกติ

ซาวด์ที่ รพ. รัฐ เราไม่ได้เอาเข้าไปด้วยค่ะ หน้าจอก็อยู่บนหัว มองก็ไม่ค่อยเห็น 😂😂 แต่ไปซาวด์ที่คลินิกเอาเข้าไปได้นะคะ เราก็เอาเข้าไป❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง